Đặt hàng Sony Xperia X và Xperia XA với giá 13,99 và 6,99 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại MWC 2016 vào hồi cuối tháng 2 năm nay, những chiếc Xperia X đã gây được sự chú ý lớn khi sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Trong đó, Xperia X và XA nằm trong phân khúc tầm trung, Xperia X dùng khung kim loại nguyên khối, trong khi đó Xperia XA lại dùng chất liệu nhựa giả kim loại.

Sony Xperia X vẫn giữ lại nhiều đường nét thiết kế truyền thống của dòng Z với thân máy vuông vức, đường nét mạch lạc, cách bố trí cụm camera, phím cứng không khác nhiều so với dòng Xperia Z huyền thoại. Khác biệt dễ nhận thấy nhất của Sony Xperia X là máy có nhiều màu sắc.


Đặt hàng Sony Xperia X và Xperia XA với giá 13,99 và 6,99 triệu đồng tại Việt Nam

Điểm nhấn chính trên Sony Xperia X là cụm máy ảnh 23 MP với khả năng lấy nét lai, dự đoán chuyển động, dùng cảm biến Exmor RS, máy ảnh trước có độ phân giải lên đến 13 MP.

Ngoài ra, Xperia X còn hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay, bộ giải mã âm thanh Hi-Res, sạc nhanh. Máy dùng màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 650, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G. Thời hạn đặt trước của Xperia X tại Việt Nam từ ngày 10 đến 19/06 với mức giá 13,99 triệu đồng, tặng kèm tai nghe Extra Bass MDR- XB250 trị giá 990 ngàn đồng.


Sony Xperia XA có giá bán thấp hơn với cấu hình rút gọn. Máy dùng màn hình 5 inch, độ phân giải HD, MediaTek MT6755 64-bit, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Pin 2.300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh, máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP. Thời hạn đặt trước của Sony Xperia XA từ ngày 10 đến 26/06 với mức giá 6,99 triệu đồng, tặng kèm tai nghe thời trang MDR-ZX110AP trị giá 590 ngàn đồng.

Người dùng đặt trước Xperia X sẽ nhận máy vào ngày 23/06, trong khi Xperia XA sẽ giao hàng vào đầu tháng 07. Sony cũng lưu ý về số lượng quà tặng có hạn nên chương trình khuyến mại tặng kèm tai nghe có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.


Hiện Sony vẫn chưa công bố kế hoạch đem dòng Xperia X Performance cao cấp về Việt Nam. Hãng cho biết vẫn sẽ tiếp tục tập trung và thị trường trung và cao cấp trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Sony Xperia X và XA sẽ có đầy đủ 4 màu là: đen, trắng, vàng chanh và vàng hồng.

Theo dientutieudung.vn

Từ khoá : Sony, Xperia, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Tổng hợp các cách reset Windows về trạng thái ban đầu

Nếu chẳng may máy tính Windows của gặp sự cố nào đó mà bạn không thể tự khắc phục thì có thể thử cách Refresh, Reset hoặc Restore lại thiết bị để khôi phục cài đặt gốc máy tính về trạng thái ban đầu. Tùy vào thiết bị

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây