Nokia 2 rẻ nhất vừa chính thức được chào bán tại Việt Nam

Nokia 2 đi kèm hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat khi được phát hành, và giống như nhiều điện thoại Android thương hiệu Nokia khác, đây là hệ điều hành Android nguyên bản kèm lời hứa được cập nhật một cách sớm nhất có thể.

Điều đó có nghĩa Nokia 2 sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật hàng tháng và được nâng cấp lên Android Oreo trong thời gian sớm. 

Nokia 2 rẻ nhất vừa chính thức được chào bán tại Việt Nam

Với giá bán 2,4 triệu đồng, bạn không thể đặt kỳ vọng quá nhiều vào thông số kỹ thuật trên điện thoại. Nó đi kèm chip Snapdragon 212 và RAM 1 GB. Nhìn chung, cấu hình này đủ đảm bảo duy trì một trải nghiệm trơn tru nếu… không cài đặt ứng dụng bên thứ ba. Vì vậy, nó sẽ hấp dẫn cho những người tiêu dùng chỉ cần những công việc cơ bản.

Mặc dù không gian lưu trữ 8 GB trên Nokia 2 là khá khiêm tốn nhưng bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ thêm 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Chiếc điện thoại giá rẻ của HMD cũng đi kèm màn hình LTPS LCD 5 inch độ phân giải HD cho độ tương phản tốt và đủ sắc nét khi hiển thị nội dung. Đây rõ ràng là một trong những điện thoại có màn hình tốt nhất trong phân khúc này, đặc biệt khi nó được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 đến từ Corning. 

Điểm nổi bật khác của Nokia 2 chính là nó đi kèm pin dung lượng 4.100 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài 2 ngày. Dĩ nhiên, trong tầm giá này bạn không nên mong chờ khả năng sạc nhanh.

Thêm một tính năng ấn tượng khác trên Nokia 2 chính là hiệu suất máy ảnh so với mức giá. Các trải nghiệm ban đầu cho thấy camera 8 MP ở mặt sau Nokia 2 chụp ảnh khá tốt, bao gồm khả năng lấy nét tự động và đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, camera 5 MP với tiêu cự cố định ở mặt trước sẽ giúp tạo ra một sự cân bằng ở mức độ nào đó. Tất cả hình ảnh và video trên Nokia 2 đều có thể lưu trữ không giới hạn lên Google Photos.

Cuối cùng, điểm tốt khác trên Nokia 2 chính là thiết kế và chất liệu sử dụng. Nó khá sang trọng với khung kim loại nhôm 6000-series và mặt sau polycarbonate. Tất cả tạo cảm giác cầm nắm trên tay chắc chắn hơn, giúp nâng cao độ an toàn hơn trong quá trình sử dụng. 

 

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng