5 app Android FREE hay nhất tuần qua

Hàng tuần, hàng trăm ứng dụng Android mới được gửi tới Cửa hàng Play Store. Dưới đây là top 5 những app hay nhất trong tuần qua. Tất cả đều miễn phí, các bạn tải về ngay nhé!

1. Smart Wallpaper

5 app Android FREE hay nhất tuần qua

Smart Wallpaper là một ứng dụng cho phép bạn tự động thay đổi hình nền điện thoại theo định kì và theo chủ đề. Smart Wallpaper có nhiều bộ sưu tập hình nền cực đẹp, tự động đổi theo chu kì dựa theo các ngày trong tuần, mạng WiFi, tháng, thời tiết và nhiều hơn nữa. Không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên để hình nền nào, hoặc phải nhớ tuỳ chỉnh nữa. Chỉ cần tải Smart Wallpaper là xong.

2. Notification History

Notification History là ứng dụng giúp bạn lưu lại lịch sử thông báo trên máy, lỡ như bạn có quá nhiều noti và bấm xoá hàng loạt, Notification History sẽ giúp bạn truy cập lại từng mục để check không sót noti nào nhé. Tính năng này là vô cùng cần thiết cho Android, nhưng hệ điều hành này vẫn chưa có, thể là ứng dụng Notification History ra đời. Các tín đồ mạng xã hội mỗi ngày nhận hàng chục noti sẽ rất cần ứng dụng này đấy.

3. Felt Cards

Felt Cards là một cách dễ dàng để tạo ra thiệp chúc mừng điện tử, đủ thể loại từ thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp mời hay thiệp cảm ơn. Tất cả bạn phải làm là chọn một số bức ảnh, viết nội dung, và Felt Cards làm phần còn lại. Sau đó bạn có thể gửi thiệp đó cho bạn bè của mình thông qua email hoặc mạng xã hội.

4. WhatTheFont

WhatTheFont là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất để xác định phông chữ. Giờ đây, họ có một ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp bạn dễ dàng xác định kiểu font mọi lúc mọi nơi. Bằng cách áp dụng công nghệ AR, bạn chỉ cần chụp ảnh cần tìm font và ứng dụng sẽ tìm ra đúng loại phông chữ đang dùng. Bạn cũng sẽ có tuỳ chọn tải về và sử dụng font đó trên máy.

5. Wallp Stock Wallpaper 

Thêm một ứng dụng về màn hình nền điện thoại trong danh sách này. Wallp Stock Wallpaper sở hữu kho hình nền HD khổng lồ, có bản quyền và bạn có thể sử dụng chúng miễn phí trên thiết bị của mình. Mỗi ngày Wallp Stock Wallpaper đều có hình nền mới, vì vậy bạn sẽ không lo lắng về việc thiếu ý tưởng hay hình nền cho điện thoại nữa nhé.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Thiết lập tự đổi hình nền cực hay cho smartphone của bạn

Thegioididong - Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền điện thoại thì tại sao lại không thử làm theo cách sau để hình nền tự thay đổi theo thời gian, mạng wifi,...

Cách đem những tính năng Android 8.0 lên smartphone của bạn

Android O được coi là bản nâng cấp 'đỉnh nhất' từ Google, được cải tiến khá nhiều về cả tính năng và khả năng trải nghiệm của người dùng. Mặc dù...

[Mẹo hot cuối tuần] Cách làm điện thoại tự động đổi hình nền siêu đẹp mỗi giờ

Trước giờ, mỗi khi muốn đổi hình nền thì chúng ta đều phải vào cài đặt và chọn hình để đổi, rắc rối lại chỉ đổi được mỗi một hình cho đến khi cài...

Mời tải về bộ hình nền của Google Pixel thông qua ứng dụng Wallpaper

Mới đây, Google đã phát hành một ứng dụng mới trên Play Store có tên gọi Wallpaper nhằm cung cấp hình nền mặc định của Google Pixel

[Hướng dẫn] Tạo ảnh nền đôi độc đáo cho bạn và người ấy với Couple Wallpaper!

Ngoài những món quà dịp Valentine, chúng ta có thể tạo ảnh nền đôi trên điện thoại cho hai người để thể hiện tình cảm của mình và người ấy!

MIUI 12 Super Wallpaper nâng cấp. Chủ tịch Xiaomi công bố ngày ra mắt giao diện MIUI 13

MIUI 121 super wallpaper chính thức được nâng cấp đi cùng nhiều hình nền và tính năng mới thú vị. Giao diện người dùng mới MIUI 13 sẽ ra mắt vào cuối năm?

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Smart phone mới của Nubia xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 888

Xiaomi Mi 11 đã được công bố đầu tuần này là smartphone duy nhất trên thị trường ngay trong lúc này sở hữu Snapdragon 888 SoC. Nhưng nhiều nhà sản xuất điện thoại Android đang trên đường cho ra các sản phẩm flagship mới của họ đồng sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.