MIUI 12 Super Wallpaper nâng cấp. Chủ tịch Xiaomi công bố ngày ra mắt giao diện MIUI 13

Sự nâng cấp của MIUI 12 Super Wallpaper có gì đặc biệt? Thời gian ra mắt MIUI 13 là khi nào? Cùng XTmobile khám phá ngay.



MIUI 12 Super Wallpaper nâng cấp



Bản cập nhật mới nhất của phần mềm MIUI 12 Super Wallpaper mang đến những tin tức quan trọng. Bắt đầu với các hình nền mới, bao gồm bốn cảnh quan chưa được công bố, hai ở trái đất và hai ở sao Hỏa. Chúng ta đang nói về Bãi biển Navagio ở Hy Lạp và Dolomites ở Ý, cả hai đều có trong bộ sưu tập Siêu Trái đất, trong khi ở Siêu sao Hỏa, chúng ta tìm thấy Đồi Pahrump và Bahram Vallis.



Ngoài các background mới, bản cập nhật cũng liên quan đến một số thay đổi tùy chỉnh. Trên thực tế, kể từ hôm nay, phiên bản mới của MIUI 12 Super Wallpaper cho phép bạn chọn các cảnh khác nhau bằng công cụ cấu hình tích hợp và tùy chỉnh. Nhờ thay đổi này, giờ đây có thể truy cập tất cả các hình nền từ một APK duy nhất, thay vì trước đây mỗi một hình nền là một file APK.




MIUI 12 Super Wallpaper nâng cấp. Chủ tịch Xiaomi công bố ngày ra mắt giao diện MIUI 13


Dành cho những ai chưa biết, hình nền trên Super Wallpaper là dạng hình nền động, thay đổi tùy thuộc vào việc người dùng chuyển từ màn hình Always-on-display sang màn hình khóa rồi màn hình chính. Ngoài ra nó còn chia hình nền làm hai dạng ban ngày và ban đêm để phù hợp với chế độ thường và Dark mode.



Quay trở lại với bản cập nhật mới của MIUI 12 Super Wallpaper. Các tùy chọn cho hình nền 'sáng' và 'tối' sẽ không còn nữa. MIUI 12 Super Wallpaper giới thiệu hỗ trợ chức năng độ sáng động (dynamic brightness); tự động điều chỉnh độ sáng của hình nền dựa trên thời gian mặt trời mọc và lặn.






Tuy nhiên, nếu bạn nằm trong số những người dùng luôn muốn sử dụng Dark mode; nhưng vẫn muốn hình nền thay đổi độ sáng trong ngày, bạn có thể đặt Dark mode cho hình nền bắt đầu lúc 4 giờ sáng và kết thúc lúc 3 giờ 59 sáng. Thao tác này sẽ cho phép bạn bật Dark mode và dynamic brightness cả ngày cùng một lúc.



Nhờ sự đóng góp của những người thuộc diễn đàn XDA như @linuxct. MIUI 12 Super Wallpaper đã có thể truy cập được cho tất cả các dòng máy… hoặc gần như tất cả. Để có thể sử dụng nó, trên thực tế, smartphone cần chạy Android 8.1 Oreo trở lên.






Người sáng lập Xiaomi hứa hẹn rằng MIUI 13 sẽ ra mắt trước cuối năm 2021



Người sáng lập Xiaomi, ông Lei Jun đã làm sáng tỏ thời điểm ra mắt giao diện người dùng mới cho điện thoại thông minh của công ty. Theo ông, MIUI 13, mang đến nhiều thay đổi trong trải nghiệm tương tác với các smartphone của Xiaomi, Redmi, POCO và dự kiến sẽ ra mắt trước cuối năm nay.






MIUI 13 được đồn đại là sẽ tăng hiệu suất cũng như cung cấp cho người dùng giao diện sử dụng cá nhân được thiết kế lại một cách rõ ràng. Phiên bản mới giao diện người dùng sẽ dựa trên Android 12 được phát hành chính thức gần đây.



Tuy nhiên, có thông tin cho rằng một số điện thoại thông minh Xiaomi sẽ nhận được MIUI 13 dựa trên Android 11. Theo rò rỉ, MIUI 13 sẽ nhận được phông chữ và hình ảnh động được thiết kế lại. Ngoài ra, các biểu tượng ứng dụng sẽ thay đổi trong giao diện mới và các hình nền mới sẽ được thêm vào. Đối với các tính năng khác, có thông tin cho rằng MIUI 13 sẽ có thể tự hào về hỗ trợ tệp hoán đổi với các cài đặt linh hoạt.






Nhớ lại rằng những tin đồn về việc ra mắt MIUI 13 sắp ra mắt đã lan truyền trong suốt năm 2021. Tuy nhiên, lần này chúng ta đang nói về thông tin chính thức đến từ người đứng đầu Xiaomi. Có khả năng giao diện người dùng mới sẽ ra mắt trên chiếc flagship Xiaomi 12 sắp tới; mà rất có thể là vào cuối năm.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

Từ khoá : MIUI, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

MIUI 12 Super Wallpapers nâng cấp. Chủ tịch Xiaomi công bố ngày ra mắt giao diện MIUI 13

Địa chỉ bán lẻ điện thoại di động, smartphone chính hãng giá rẻ, máy tính bảng iPad, phụ kiện - Thu cũ đổi mới lên đời. XTmobile có 6 cửa hàng duy nhất tại TPHCM.

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Xiaomi 12 và MIUI 13 bản chính thức đã sẵn sàng ra mắt trong tháng này

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt tại sự kiện diễn ra vào cuối tháng năm này. Sau khi phát hành MIUI 13 thì Xiaomi Mi 12 sẽ nhận được bản cập nhật mới này.

Đây là smartphone đầu tiên được cập nhật MIUI 9

Các nhà phát triển ROM MIUI của Xiaomi đã nói rằng họ sẽ cố gắng hoàn thiện và tung ra MIUI 9 trước ngày 19 tháng 8 (có thể sớm hơn ở cuối tháng...

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Đây là danh sách 28 thiết bị Xiaomi nhận được MIUI 12.5

Phiên bản MIUI 12.5 đã được Xiaomi phát hành vào tháng 12 năm 2020. Theo công ty cho biết so với tiền nhiệm nó nhẹ hơn nhanh hơn, khả năng tiêu thụ bộ nhớ và tiết kiệm điện năng cũng tốt hơn. Sau gần 2 tháng ra mắt, giờ đây Xiaomi chính thức công

MIUI Gallery được cập nhật: bộ lọc, hình mờ và ảnh bìa dành cho MIUI 12.5

Kể từ khi ra mắt MIUI 12.5, Xiaomi đang cải thiện tất cả các tính năng ứng dụng hệ thống. Hôm nay những cập nhật lớn dành cho bộ sưu tập, bản cập nhật đến từ ROM tiếng Trung với số bản dựng 2.2.17.22, mang lại một số điều mới lạ. Thông tin chi tiết

Xiaomi sẽ giới thiệu smartphone camera kép Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Hãng công nghệ Trung Quốc chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone camera kép Mi 5X cùng phiên bản MIUI mới vào ngày 26/7 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một