Nhanh tay tải về gói ứng dụng từ Finebits cho Windows Phone trị giá gần 1 triệu đồng

Nhanh tay tải về gói ứng dụng từ Finebits cho Windows Phone trị giá gần 1 triệu đồng

Hôm nay, Finebits - nhà phát hành của 8 Zip - ứng dụng giải nén file được coi như tốt nhất trên Windows Phone, đã đưa ra gói ứng dụng bao gồm các ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá lên đến gần 1 triệu đồng . Nếu bạn đang sở hữu Windows Phone thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé.

Thông tin về những ứng dụng hữu ích được miễn phí từ Finebits:

1. Tiện ích nén file 8 Zip phiên bản Pro (15 USD)

Đây là ứng dụng cho phép bạn nén và giải nén tập tin trên Windows Phone. Bạn hãy nhanh tay tải về và sử dụng nhé. Một số chức năng hữu ích:

2. Trình quản lý file chuyên nghiệp Files&Folders Pro (8 USD) và Metro Commander Pro (8 USD)

Metro Commander Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể quản lý các tập tin cũng như thư mục. Tìm kiếm tài liệu nhanh hơn, dễ dàng tạo, mở, sửa tên, sao chép... Các tính năng chính của Metro Commander Pro:

Files&Folders Pro

Nếu như bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý file cho thiết bị Windows Phone của mình, thì Files&Folders Pro nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Một số chức năng chính:

3. Torrex Pro (8 USD) - Công cụ hỗ trợ tải file từ link torrent

Torrex là ứng dụng BitTorrent cho phép người dùng Windows Phone có thể tải về bất kỳ torrent hay magnet nào. Ứng dụng vốn được bán với giá $3.99 nhưng đang miễn phí trong thời gian ngắn.


4. Trình duyệt web Xbox Internet Browser Pro (8 USD).

Đây là một trong những trình duyệt web được ưa chuộng từ người dùng Xbox One. Trình duyệt này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng không có trên những ứng dụng tương tự khác, tất cả đều nhằm mục đích tăng trải nghiệm duyệt web cho người dùng.


Để tải những ứng dụng trên về thiết bị Windows Phone miễn phí, Finebits đã tạo ra công cụ mang tên Finebits AppPack. Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng đầy đủ quyền để truy cập vào thư viện ứng dụng Finebits bao gồm:
Hết thời hạn tải về miễn phí, bạn có thể mua riêng các ứng dụng trên. Tuy nhiên, nếu sử dụng Finebits AppPack bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20%. Thật may mắn, trong thời gian mới phát hành, Finebits đã giảm giá 100% cho người dùng tải về ứng dụng trị giá 839.900đ này. Hãy nhanh tay tải về, vì chương trình khuyến mãi chỉ còn 3 ngày mà thôi.

Lưu ý:
Chúc các bạn may mắn!
Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nhanh-tay-tai-v-goi-ng-dung-t-finebits-cho-windows-phone-tr-gia-gn-1-triu-dng.160921/

TIN LIÊN QUAN

Cách nén và giải nén file ZIP trên Windows 11 cực kỳ nhanh chóng

Windows 11 cho phép bạn nén và giải nén các file ZIP (hay RAR) một cách dễ dàng. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nén và giải nén file ZIP trên Windows 11 nhé...

Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

Chính sửa ảnh trên Windows Phone với ứng dụng Adobe Photoshop Express

Adobe vừa cho ra mắt ứng dụng Photoshop Express cho điện thoại Windows Phone, đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí với tính năng cơ bản như lật, cắt, xoay hình ảnh, xóa mắt đỏ, tự động tinh chỉnh lại ảnh cho đẹp.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

Windows Phone 8.1 Update 2 bị hủy bỏ, thay thế bằng Windows 10 ?

Nếu những tin đồn là chính xác, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một Windows Phone 8.1 update 2.

Ứng dụng BBM sắp ra mắt trên Windows Phone

BBM cho Windows Phone sẽ sớm ra mắt người dùng trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.