Hai mảnh vỡ được xác nhận "gần như chắc chắn" là của MH370

Theo AP, ngày 12/5, Chính phủ Malaysia cho biết 2 mảnh vỡ, được phát hiện thêm ở Nam Phi và đảo Rodrigues ở ngoài khơi Mauritius, 'gần như chắc chắn' là của máy bay mang số hiệu MH370 thuộc Hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích cách đây 2 năm cùng với 239 người.



Một mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm thấy ở Mauritius. (Nguồn: CNN).

Thông cáo trên đã nâng tổng số mảnh vỡ của máy bay MH370 được phát hiện ở các khu vực quanh Ấn Độ Dương lên con số 5, kể từ khi máy bay này mất tích khi đang trên hành trình từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 8/3/2014.

Trước đó hồi tháng Ba, các nhà điều tra đã xác nhận 2 mảnh vỡ được cho là gần như chắc chắn của máy bay MH370 ở bờ biển Mozambique.

Năm ngoái, người ta cũng đã phát hiện thấy một phần cánh máy bay này dạt vào đảo Reunion (Pháp).

Từ khoá : Hai, MH370

TIN LIÊN QUAN

MH370 không có người điều khiển khi lao xuống biển

Một phân tích mới cho thấy không có ai điều khiển chiếc máy bay mất tích MH370 khi nó lao xuống biển.

Phát hiện mới có thể giúp khoanh vùng vị trí chính xác của MH370

Phân tích những con hàu bám trên mảnh vỡ thuộc về MH370 có thể giúp các cơ quan chức năng tìm ra manh mối của chiếc máy bay đã mất tích một cách bí ẩn hơn 2 năm nay.

Điện thoại của hành khách MH370 bị nạn có thể tiết lộ những gì thực sự đã xảy ra

Theo pháp y của công ty 4Discovery, một công ty xử lý phục hồi dữ liệu từ các thiết bị di động, thông tin có thể được phục hồi ngay cả khi điện thoại vẫn còn dưới nước trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.

Số 7 định mệnh gây ám ảnh cộng đồng mạng

Số 7 xuất hiện quá nhiều trong các vụ tai nạn gần đây và rồi mới đây nhất Vlogger trẻ tuổi đột ngột qua đời ở tuổi 27 đã khiến cộng đồng mạng hết sức hoang mang.

Malaysia xác nhận ca nhiễm Zika đầu tiên

Ngày 1/9, giới chức Malaysia xác nhận nước này có ca nhiễm virus Zika đầu tiên. Bệnh nhân là một phụ nữ 58 tuổi vừa trở về từ Singapore.

Website liên đoàn bóng đá Malaysia bị hacker tấn công

Mới đây website của liên đoàn bóng đá Malaysia đã bị hacker tấn công và thay đổi giao diện kèm những dòng tin nhắn tiếng việt nói về việc đội chủ nhà chơi xấu, đồng thời kêu gọi tấn công vào hệ thống internet của Malaysia.

Thai phụ Malaysia đầu tiên nhiễm virus Zika

Giới chức Malaysia ngày 8/9 xác nhận thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika gây teo não là một phụ nữ 27 tuổi sống ở thành phố Johor Bahru gần sát Singapore.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công