Bí ẩn về quan tài cậu bé một tuổi liên tục bật nắp

Xác chết của bé trai một tuổi Miguel Angel Gaitan từng nhiều lần bật nắp quan tài sau khi mất, thu hút hàng nghìn người đến viếng thăm.

Theo The Sun, Gaitan qua đời vì bệnh viêm màng não năm 1967 tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh La Rioja phía tây bắc Argentina và xác em được mai táng sau đó. Tuy nhiên, 6 năm sau, quan tài của cậu bé thường xuyên bật mở, kéo theo nhiều đồ vật và những viên đá bắn ra xung quanh.


Xác ướp bé Gaitan bên cạnh hoa và đồ chơi của những người đến viếng. (Ảnh: CEN).

Lúc đầu, người quản lý nghĩa trang cho rằng các đồ vật bị bão mạnh quét qua thành phố tại thời điểm đó thổi bay, nhưng họ vô cùng bất ngờ khi chứng kiến quan tài Gaitan tiếp tục mở toang khi thời tiết bình thường.

'Dù đặt đá và đồ vật nặng đè lên nắp quan tài, chúng tôi vẫn thấy nó mở ra vào mỗi buổi sáng. Sau đó, chúng tôi đoán Miguelito không muốn bị quên lãng. Miguelito muốn chúng tôi luôn nhìn thấy con', mẹ cậu bé chia sẻ.

Gia đình thay nắp quan tài bằng mặt kính trong suốt và cho biết xác cậu bé vẫn còn tốt đến mức giống như từng trải qua quá trình ướp xác. Thậm chí, sau gần 50 năm, thi thể nhỏ bé vẫn nguyên vẹn tới mức khó tin.

Nhiều người tin rằng cơ thể của Gaitan chứa đựng phép màu. Trong nhiều thập kỷ qua, hàng nghìn người Argentina trên khắp đất nước đổ về thị trấn hẻo lánh để tìm kiếm điều kỳ diệu. Trong khi một số người tin rằng chạm vào trán xác ướp có thể mang lại may mắn, những người khác đến để nghe câu chuyện kỳ lạ và để lại nhiều đồ chơi cũng như hoa tươi trên mộ.

Từ khoá : quan

TIN LIÊN QUAN

Những bệnh trẻ dễ mắc khi gió lạnh đầu mùa

Viêm mũi họng, viêm tiểu phế quản.... là một trong những bệnh trẻ dễ mắc khi thời tiết giao mùa, khi không khí lạnh đột ngột tràn về.

Top 4 thi hài được bảo quản tốt nhất lịch sử

Đệ nhất phu nhân Eva 'Evita' Perón là một trong số những thi hài được bảo quản tốt nhất thế giới.

Ai là người có nguy cơ bị viêm gan C

Trẻ sinh ra từ người mẹ nhiễm siêu vi C; quan hệ tình dục hay tiếp xúc với dịch của người bệnh; dụng cụ xăm mình xỏ tai kém vệ sinh... đều có thể bị viêm gan C.

Tăng men gan tiềm ẩn nguy cơ ung thư

Tăng men gan là dấu hiệu cảnh báo các tế bào gan đang viêm hoặc hoại tử, nếu không kiểm soát tốt sẽ tiến triển thành viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan.

Phát hiện mới: Gừng tươi có khả năng trị viêm ruột

Các nhà khoa học vừa phát hiện ra rằng gừng tươi có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh viêm đường ruột.

Giải mã căn bệnh quái đản của những người "ái tử thi"

Những người bị bệnh 'ái tử thi' thường chỉ thích quan hệ tình dục với xác chết, luôn nghĩ người chết có thể cảm nhận được mọi thứ như lúc còn sống.

Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản

Ung thư thực quản là một trong những bệnh nguy hiểm nhất trong các ung thư tiêu hóa, sau ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư đại trực tràng do chẩn đoán bệnh quá muộn.

Xác ướp người Ai Cập 4.200 năm tuổi có thể chết do ung thư

Các mẫu protein lấy từ xác ướp người Ai Cập cổ đại cho thấy họ có thể mắc các căn bệnh nhiễm trùng và ung thư.

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu