Nghi vấn cửa hàng thay pin "lởm", iPhone 6 phát nổ khi đang sạc

Trường hợp iPhone cháy, nổ khi đang sạc không phải chuyện hiếm trên thế giới do rất nhiều nguyên nhân, phần lớn đến từ việc sử dụng pin và sạc không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Mới đây, tại Việt Nam cũng ghi nhận một trường hợp tương tự khi chiếc iPhone 6 của anh Tâm (Thăng Bình, Quảng Nam) đã bất ngờ phát nổ khi đang sạc pin.

“Trưa 19/4, khi tôi đang sạc pin thì bất ngờ chiếc iPhone phát nổ”, anh Tâm chia sẻ với Zing.

Chiếc iPhone của anh Tâm

Trước đó, chiếc iPhone 6 gold xấu số được anh Tâm mua tại cửa hàng bán điện thoại ở TP Huế cách đây 6 tháng và là máy bản xách tay từ thị trường Mỹ, chưa kích hoạt. Đáng chú ý, chiếc iPhone của anh Tâm đã thay thế màn hình cách đây 1 tháng và sau đó máy hoạt động bình thường.

Anh Tâm nghi ngờ rằng khi sửa chữa, cửa hàng đã thay viên pin kém chất lượng và đây là nguyên nhân chính khiến máy phát nổi. Hiện tại, máy đã cháy đen nên không thể khẳng định điều này và anh Tâm cũng không có ý định đến cửa hàng sửa chữa trước đó để khiếu nại.

Từ khoá : iPhone, Nam, nghi, thay, pin

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro do Caviar 'độ' có thể chịu được hai phát đạn súng lục

Theo GSMarena, phiên bản được gọi là Stealth 2.0 cho iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max qua bàn tay của Caviar được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng.

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone Cái tên duy nhất không phải iPhone trong top 10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ trong ngày Giáng sinh là LG K30 – mẫu di động phổ thông giá xấp xỉ 100 USD. Có vẻ như ông giá Noel và

Ảnh hiếm lần đầu công bố về nhà máy sản xuất iPhone đầu tiên

Ảnh hiếm lần đầu công bố về nhà máy sản xuất iPhone đầu tiên Những hình ảnh được công bố lần này nhiều khả năng được chụp bên trong nhà máy Foxconn trong lần đầu iPhone được sản xuất với số lượng lớn. Hình ảnh liên quan đến dây chuyền sản xuất

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết Người đàn ông chừng 40 tuổi, đeo khẩu trang vào tiệm bánh ở quận Tân Bình, TP.HCM yêu cầu nữ nhân viên làm hai chiếc hamburger rồi chôm iPhone… 11 giờ 19 phút trưa ngày 16-2 (mùng 5 Tết) cô

Bạn thích thiết kế mặt lưng iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8 Plus?

iPhone 8 và 8 Plus chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không có hai lựa chọn Vàng Gold và Rose Gold như trước đây, cá nhân mình cảm nhận màu gold mới thực chất là màu Rose Gold nhưng sậm hơn. Nhưng việc dùng kính cường lực ở mặt lưng là một thay đổi

Tin đồn: iPhone 15 Pro sẽ không có khe cắm thẻ SIM vật lý

Các mẫu iPhone 15 Pro có thể không có khe cắm thẻ SIM vật lý, theo một tin đồn được chia sẻ bởi Blog do iPhone từ Brazil.

IPhone và Android sắp có thể dùng chung một cổng sạc

IPhone và Android sắp có thể dùng chung một cổng sạc Nếu bộ luật mới được Nghị viện châu Âu (EP) thông qua, điện thoại iPhone và Android sẽ có chung một cổng sạc. iPhone Hacks đưa tin, Nghị viện châu Âu (EP) mới đây đã bỏ phiếu 582-40 ủng hộ nghị

iPhone SE giá chỉ 4 triệu hút khách hàng Việt

Được biết, thị trường iPhone xách tay đang trở nên sôi động hơn nhờ vào các mẫu iPhone SE khóa mạng giá 4 triệu đồng (bản 16 GB), hay bản quốc tế có giá hơn 5 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu