Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

LG V30 là chiếc flagship vừa được hãng LG cho ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, sở hữu thiết kế khác hẳn so với những thiết bị trước trong dòng V khi mà đã được loại bỏ màn hình phụ vào thay bằng Floating Bar để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt.
Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Và giờ đây, bạn đã có thể mang thanh Floating Bar này lên bất kỳ chiếc điện thoại Android nào, chỉ với một ứng dụng đơn giản dưới đây.

Được biết, Floating Bar LG V30 là ứng dụng cho một lập trình viên người Việt có nickname tuannguyenht phát triển và đăng tải lên trang Reddit vào hôm qua. Theo như lời anh ta cho biết thì ứng dụng này mô phỏng lại tất cả những tính năng vốn có của bản gốc trên LG V30, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt, danh bạ hay bất kỳ website nào.

Bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải về và cài đặt cho điện thoại của mình:
Khá mừng là ứng dụng này không yêu cầu người dùng phải root máy hay gì cả, tất cả những gì bạn cần làm là tải về, khởi động ứng dụng và tùy chỉnh danh mục mà thôi. Lưu ý là ứng dụng Floating Bar LG V30 sẽ cho phép bạn trải nghiệm miễn phí ở tab Apps, còn đối với Tools, Contacts Websites thì phải cần phải mở khóa với một mức phí nhất định.

Và theo như những gì thảo luận trên Reddit thì có vẻ sắp tới, nhà phát triển tuannguyenht sẽ bổ sung thêm tính năng tùy chọn chủ đề để người dùng có thể tùy ý thay đổi giao diện của Floating Bar theo ý thích.

Nguồn: Reddit

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

Xiaomi có thể sẽ loại bỏ linh vật thỏ Mi Bunny trên MIUI 13

Từ lâu, người dùng đã quen thuộc với hình ảnh chú thỏ đang sửa chữa robot Android trên thiết bị Xiaomi. Tuy nhiên, công ty có thể bỏ đặc trưng này trong bản MIUI tiếp theo.

 Pokemon Go đòi quá nhiều quyền lợi, điện thoại Android đứng trước nguy cơ bị hack

Nguy cơ lộ thông tin người dùng và mất quyền kiểm soát thiết bị đang đặt ra vấn đề lớn khi người dùng cố gắng tải game Pokemon Go trên nền tảng mã nguồn mở của điện thoại Android.

Khách hàng Vietcombank cần chú ý bảo mật thông tin

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có khuyến nghị về bảo mật thông tin đối với khách hàng.

Điện thoại Xiaomi Mi A3 bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11

Điện thoại Xiaomi Mi A3 bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11 Nhiều mẫu điện thoại Xiaomi Mi A3 đã bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11. Xiaomi Mi A3 là một trong những dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android One,

Android 14: ngăn các ứng dụng chụp ảnh màn hình lừa đảo bản xem trước dành cho nhà phát triển

DP2 cũng cho phép bạn giới hạn quyền truy cập vào thư viện ảnh của mình.

MIUI 13 có gì mới: Ra mắt tháng 12, danh sách cập nhật MIUI 13?

MIUI 13 có gì mới? MIUI 13 ra mắt khi nào? Danh sách cập nhật MIUI 13 bao gồm những mẫu smartphone nào? Những điều bạn nên quan tâm trước khi khi nâng cấp MIUI mới nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Android 12(Go edition)ra mắt: Chạy app nhanh hơn 30%, pin lâu hơn...

Google đã chính thức ra mắt Android 12 (Go edition) - phiên bản rút gọn của Android 12, dành cho các thiết bị giá rẻ cũng như smartphone có phần cứng yếu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Nên mua ngay Samsung Galaxy S7 hay đợi iPhone 7?

Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt với thiết kế và thông số cực ấn tượng, trong khi iPhone 7 dù mới chỉ là tin đồn nhưng người dùng đã cảm nhận được độ “nóng” của sản phẩm.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng khi cắm sạc cho iPhone trên phiên bản iOS 14 [TIPIOS]

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với hiệu ứng báo sạc pin mặc định trên iPhone, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi thành nhiều kiểu hình động khác cực kỳ độc đáo, thậm chí là còn có thể dùng video đã lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm