Trên tay Fujifilm X-E3 chính hãng và so sánh với X-E2s: giá từ 21,99 triệu, miễn phí mod da Khắc Tên

Fujifilm Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3 tại thị trường Việt Nam sau đúng một tháng chiêc máy này được công bố lần đầu tiên tại sự kiện Fujikina năm nay, đây là chiếc máy ảnh không gương lật tầm trung mới nhất của Fujifilm mang dáng vẻ hoài cổ với dáng máy rangefinder, và X-E3 cũng là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của series X-E nổi tiếng.
Trên tay Fujifilm X-E3 chính hãng và so sánh với X-E2s: giá từ 21,99 triệu, miễn phí mod da Khắc Tên

Về những thiết kế cải tiến trên Fujifilm X-E3, nhìn tổng thể bên ngoài, chiếc máy ảnh X-E3 như là một chiếc X-Pro2 được thu nhỏ lại _ với lối thiết kế theo dạng tối giản, với dáng rangefinder, tương tự như kiểu thiết kế của những dòng X-E trước đó như Fujifilm X-E1, X-E2 và X-E2s.

Fujifilm X-E3 được phân phối chính hãng bởi Fujifilm Việt Nam với mức giá như sau:

  • Fujifilm X-E3 body: 21.99 triệu đồng
  • Fujifilm X-E3 + 23mm f/2: 27.99 triệu đồng
  • Fujifilm X-E3 + 18-55 f/2.8-4: 28.99 triệu đồng

Cũng trong đợt ra mắt này, theo Fujifilm Việt Nam, khi khách hàng mua máy X-E3 chính hãng sẽ được tặng kèm một voucher của Khacten.com giúp bạn có thể mod bộ da đen đơn điệu đi theo máy bằng một trong ba màu da sẵn có là màu vàng, đỏ bordeaux và màu xanh lá đậm cá tính, voucher có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm và máy vẫn giữ bảo hành chính hãng khi được thay da mới.

Fujifilm X-E3 được nâng cấp khá nhiều so với người anh em của mình là chiếc Fujifilm X-E2s mới ra năm ngoái với hàng loạt nâng cấp hướng đến người sử dụng hơn như được trang bị màn hình cảm ứng, nâng cấp cảm biến với độ phân giải cao hơn, bộ xử lý ảnh mới hơn với khả năng quay video 4K, được tích hợp Bluetooth giúp giao tiếp và truyền ảnh nhanh và dễ dàng hơn và một số thay đổi nhỏ về vị trí các nút bấm... Điểm dễ nhận thấy nhất trên chiếc X-E3 là việc máy bị bỏ đi chiếc đèn flash cóc tích hợp, thay bằng chiếc đèn flash rời nhỏ gọn EF-X8 gắn Shoe-mount phía trên.

Về thiết kế tổng thể, bây giờ chúng ta đã có một chiếc máy X-E3 mới với thiết kế tổng thể nhỏ hơn so với chiếc X-E2/E2s đời trước, nhưng vẫn mang lại cảm giác cầm trên tay gọn, nhẹ và chắc chắn hơn nhiều. Khu vực báng cầm tay cao su phía trước và ở mặt sau máy được thiết kế lại cao hơn với thiết kế theo công thái học thông minh hơn, cho cảm giác cầm ôm tay, dễ thao tác các nút bấm bằng một tay và nhất là nó cho chắc chắn hơn nhiều.

Về sức mạnh, Fujifilm X-E3 được nâng cấp với cảm biến ảnh APS-C 24.3MP X-Trans CMOS III và bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro có tốc độ xử lý nhanh hơn, mạnh hơn, xử lý màu sắc tốt hơn nhiều so với cảm biến CMOS X-Trans II, độ phân giải 16.3MP và Chip xử lý hình ảnh EXR Processor II có trên X-E2.

Hệ thống lấy nét mới trên X-E3 với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, được cập nhật thuật toán lấy nét giúp máy có thể lấy nét nhanh 0.06 giây và nhờ thuật toán mới trên X-E3 giúp cải thiện hiệu năng giúp máy có thể bắt nét nhanh hơn gấp đôi so với chiếc X-E2s cũng như khả năng tracking theo chủ thể chính xác hơn.
X-E3 có thể chụp liên tục tốc độ cao với tốc độ 5fps bằng Live-view, thời gian khởi động nhanh 0.4 giây và độ lag khi chụp còn 0.050 giây.

X-E3 được trang bị màn hình với kích thước 3.0' tương tự như người anh em X-E2s, tuy nhiên nó được tích hợp khả năng cảm ứng, giúp chạm chụp hoặc các gesture xoay hình, zoom khi xem… vị trí màn hình cũng được thay đổi một ít kết hợp với dự sắp xếp lại vị trí các nút chức năng giúp ta có cảm giác màn hình lớn hơn dòng X-E2s một ít. Về menu thì chiếc X-E3 đã được thay đổi menu với cách sắp xếp bố cục các chức năng điều chỉnh thông minh và tiện hơn nhiều so với giao diện menu của chiếc X-E2s cũ.

Ở mặt sau có một số thay đổi nhỏ như thay đổi về vị trí các nút bấm và việc bỏ đi 4 phím điều hướng để thay bằng nút joystick tiện hơn, tiết kiệm diện tích hơn, với chức năng mới được thêm vào là Focus Lever tương tự như ta từng thấy trên chiếc X-Pro2, tức là ta có thể sử dụng nút joystick để có thể thay đổi điểm lấy nét trong khi đang ngắm chụp bằng viewfinder một cách dễ dàng hơn.

Nhìn từ trên xuống, về tổng thể ta cũng vẫn thấy X-E3 hơi nhỏ hơn một tý, dễ nhận thấy là chiếc Flash cóc theo máy đã được loại bỏ bớt đi nên tiết kiệm được khá nhiều không gian tại khu vực gần chân hot shoe

Về các nút chức năng, cũng tương tự như chiếc X-E2s cũ với hai vòng xoay chức năng bằng nhôm nguyên khối điều khiển tốc độ màn trập và điều khiển độ phơi sáng với mức bù trừ +/-3EV. Trên X-E3 vòng điều khiển phơi sáng được bổ xung thêm một mức C, với khả năng cho người dùng thay đổi bù trừ EV lên đến +/-5stops với mỗi bước 1/3EV. Giữa hai vòng xoay chức năng ta có thêm nút gạt AUTO với chế độ Advanced SR Auto cho khả năng tự chọn chế độ chụp tốt nhất cho tuỳ bối cảnh khi chụp, giúp ít rất nhiều cho những người chưa quen với máy hay cần máy chụp nhanh, chỉ đưa lên và chụp.

Mặt bên trái ta dễ dàng thấy được thay đổi ở phần cao su báng tay cầm trên X-E3 cao hơn, giúp cầm chắc tay hơn.

Mặt phải máy, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của cổng HDMI được thay đổi từ Mini HDMI thành Micro HDMI để tiết kiệm diện tích hơn. Phía trên vẫn jack Φ2.5mm tích hợp để gắn microphone khi quay, phía dưới laf cổng micro USB được nâng cấp kiêm luôn chức năng sạc linh hoạt.

Về khả năng quay video, X-E3 được trang bị khả năng quay video 4K với tốc độ 30 khung hình/ giây. X-E3 có khả năng quay cả video 4K và Full HD bằng các chế độ mô phỏng màu phim nổi tiếng trên các dòng X Series. Ngoài ra bạn còn có thể xuất tín hiệu video ra màn hình rời qua cổng HDMI tích hợp cũng như khả năng thu tiếng bằng mic rời.

Tính năng nổi bật trên X-E3 là khả năng kết nối không dây, như vậy X-E3 là dòng X-series đầu tiên được trang bị với công nghệ Bluetooth năng lượng thấp, giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy in để điều khiển và truyền hình ảnh chụp được tiện hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Với ứng dụng Fujifilm Camera Remote trên IOS hoặc Android, bạn cũng có thể điều khiển máy chụp cũng như gửi hình ảnh từ máy ảnh X-E3 sang, chỉnh sửa và chia sẻ mạng xã hội nhanh chóng, trên app này còn có thể lưu lại vị trí bạn chụp ảnh thông qua GPS trên điện thoại của bạn và thêm vào trong các bức ảnh đã chụp.

Thông số kỹ thuật chính của Fujifilm X-E3:

  • Cảm biến APS-C X-Trans™ CMOS III 24.3MP kích thước 23.5mm x 15.6mm
  • Bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro tốc độ cao
  • Ngàm Fujifilm X-mount
  • Màn hình cảm ứng 3' 1.04 triệu điểm ảnhOLED viewfinder với 2.36 triệu điểm ảnh với độ phủ tương đương 100%
  • Hệ thống lấy nét với 325 điểm nét AF
  • Hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, cập nhật thuật toán lấy nét giúp máy có thể lấy nét nhanh 0.06s.
  • Dãi ISO từ 200-12800 mở rộng lên đến 100-51200
  • Không tích hợp đèn flash cóc
  • Nhiều chế độ giả lập Film
  • Khả năng quay video:
    4K [3840 x 2160] 29.97p/ 25p/ 24p/ 23.98P, 100Mbps với thời gian quay tối đa 10 phút
    Full HD 1080p [1920 x 1080] 59.94p/ 50p/ 29.97p/ 25p/ 24p/ 23.98P, 36Mbps với thời gian quay tối đa 15phút
    HD 720p [1280 x 720] 59.94p/ 50p/ 29.97p/ 25p/ 24p/ 23.98P, 18Mbps với thời gian quay tối đa 30 phút
  • Thẻ nhớ: SD/ SDHC/ SDXC chuẩn UHS-I
  • Chuẩn wireless IEEE 802.11b/ g/ n với bảo mật WEP / WPA / WPA2 mixed mode
  • Bluetooth: Ver 4.0(Bluetooth năng lượng thấp)
  • Pin: NP-W126S Li-ion
  • Khả năng chụp của pin: 350 tấm (khi gắn với XF35mmF1.4R, màn hình LCD bật, Standard mode)
    Cám ơn các bạn đã theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Fujifilm ra mắt máy ảnh không gương lật giá rẻ dành cho người thích selfie

Dân trí Sau khi trình làng chiếc máy ảnh không gương lật X-A2 dành riêng cho người thích chụp selfie vào năm ngoái, Fujifilm tiếp tục ra mắt mẫu máy ảnh mới X-A10 với giá bán rẻ nhất trong lịch sử các ...

Fujifilm ra mắt dòng máy ảnh không gương lật X-E3 tại Việt Nam giá từ 22 triệu đồng

Fujifilm X-E3 được xây dựng theo triết lý tối giản, vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy. Đặc biệt trên X-E3 còn hỗ trợ cần điều hướng đa chiều - tính năng đặc biệt này lần đầu tiên được giới thiệu trên sản phẩm Fujifilm X-PRO2, nay được

Fujifilm bất ngờ giới thiệu máy ảnh compact FinePix XP130

Về cơ bản, XP130 sử dụng cảm biến BSI-CMOS độ phân giải 16MP. Ống kính của máy là ống zoom quang học 28-140mm F3.9/4.9, có tích hợp chống rung quang học và máy có thể quay video FullHD 60fps.

FujiFilm trình làng mẫu máy ảnh không gương lật X-A3 tại Việt Nam

Dân trí FujiFilm đã chính thức công bố bán ra mẫu X-A3 mới nhất của hãng tại Việt Nam với giá 14 triệu đồng. Dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật này hướng đến đối tượng trẻ tuổi với thiết kế trẻ ...

Fujifilm X-E3 ra mắt: bản rút gọn của X-Pro2, quay video 4K, màn hình cảm ứng, giá 20,2triệu

Fujifilm vừa chính thức công bố chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3 tại Nhật trong sự kiện Fujikina năm nay, đây là chiếc máy ảnh không gương lật tầm trung mới nhất của Fujifilm mang dáng vẻ hoài cổ với dáng rangefinder của mình, phiên bản

Fujifilm giới thiệu máy in ảnh bỏ túi khổ ảnh vuông - Instax Share SP-3 SQ - giá $199

Fujifilm ra mắt máy in ảnh di động Instax Share SP-3 SQ, là bản nâng cấp của máy in ảnh SP-2, nhưng in ảnh hình vuông thay vì hình chữ nhật. Với những nâng cấp về tốc độ in nhanh hơn, đẹp hơn, đây là sự lựa chọn cho các bạn thích chụp ảnh, in ảnh

Fujifilm công bố chính thức chiếc máy ảnh không gương lật với cảm biến Medium format

Sản phẩm này vẫn được trang bị cảm biến Medium format (lớn hơn 70% so với Full-frame) với độ phân giải 51.4MP. Bộ xử lí ảnh X-Pro cho phép máy sử dụng các giả lập màu phim đã rất nổi tiếng của các dòng máy Fujifilm.

FUJIFILM Việt Nam chính thức ra mắt mẫu máy ảnh không gương lật XT100

Sau gần 1 tháng ra mắt, cuối cùng FUJIFILM đã mang chiếc máy ảnh mới nhất của mình là Fujifilm X-T100 về thị trường Việt Nam. Bên cạnh thiết kế hoài cổ, đẹp mắt và phong cách, máy ảnh X-T100 còn được trang bị loạt tính năng bao gồm ống ngắm điện tử

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.