Microsoft phát hành trình duyệt Edge beta trên iPhone và Android cho người dùng Insider

Microsoft phát hành trình duyệt Edge beta trên iPhone và Android cho người dùng Insider

Microsoft đã chính thức thông báo trên blog của mình rằng trình duyệt web Microsoft Edge hiện đã có cho iPhone, và Android. Ban đầu trình duyệt sẽ chỉ dành cho người dùng ở Hoa Kỳ, nhưng hiện tại người dùng Việt Nam đã có thể trải nghiệm trên thiết bị Mobile của mình.
Dưới đây là video cho thấy Microsoft Edge đã hỗ trợ iPhone 8:


Microsoft Edge trên Android và iOS sẽ đi kèm tính năng Continue on PC, cho phép người dùng tiếp tục duyệt những trang web đang xem ở mobile trên PC sử dụng hệ điều hành Windows 10. Dưới đây là một số tính năng sẽ đi kèm trên phiên bản Microsoft Edge dành cho Mobile:
Do một số hạn chế trong chính sách của Apple, người dùng sẽ không thể đặt trình duyệt Microsoft Edge cho iOS làm trình duyệt mặc định. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Android thì vẫn có thể dùng Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định.

Điều kiện để người dùng có thể tải và trải nghiệm Microsoft Edge trên Android và iOS:

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng / Via Windows Central
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sẽ gỡ cài đặt trình duyệt Edge cũ khỏi PC Windows vào ngày 13 tháng 4

Microsoft đã có một kế hoạch nghỉ hưu cho phiên bản cũ của trình duyệt Edge. Vào ngày 13 tháng 4, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật tích luỹ và bản cập nhật này sẽ xóa phiên bản Edge cũ khỏi máy tính Windows 10 và cài đặt phiên bản mới dựa trên

Microsoft Edge trên iPhone và Android có cập nhật: khắc phục lỗi, mang đến Dark mode

Cách đây một tháng, Microsoft đã đem Microsoft Edge lên các thiết bị iOS và Android. Gần đây, người dùng đã nhận được một bản cập nhật cho phép đồng bộ hóa mật khẩu, và sử dụng bảo mật hai lớp cho Microsoft Edge trên phiên bản Mobile. Và bây giờ là

Microsoft chính thức giới thiệu trình duyệt Microsoft Edge

Edge được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến sự tiện lợi và dễ dùng cho người sử dụng. Ứng dụng tương tác bằng giọng nói Cortana, trình reader cũng sẽ được tích hợp ngay trên trình duyệt.

Cách bật Dark Mode(Chế độ tối)trên Microsoft Edge cực kỳ đơn giản

Microsoft Edge hỗ trợ bật Dark Mode (Chế độ tối) ngay trên trình duyệt, không cần bạn cài tiện ích (Extension) như trước. Sau đây là cách bật Dark Mode trên Microsoft Edge...

Microsoft sẽ đưa trình duyệt Edge lên Windows Store để cập nhật nhanh hơn

Microsoft sẽ tách riêng và đưa trình duyệt Edge lên Windows Store trong bản cập nhật Redstone 3 sắp tới nhằm mục đích có thể cập nhật ứng dụng này nhanh hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất