Là phẳng và hong khô 12 bộ quần áo trong 3 phút: Phát minh ấn tượng của hai thanh niên người Anh

Hai kỹ sư trẻ tuổi và đồng thời là đôi bạn thân Rohan Kamdar và Trevor Kerth (cùng 27 tuổi) ở Bắc London (Anh) vừa có phát minh giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ – một máy là quần áo tiết kiệm thời gian ủi đến 95%.
Là phẳng và hong khô 12 bộ quần áo trong 3 phút: Phát minh ấn tượng của hai thanh niên người Anh
Rohan Kamdar và Trevor Kerth bên cạnh sáng chế hữu ích của mình. Ảnh: Helloeffie.
Chiếc máy ủi quần áo này dài 128cm, cao 8cm, rộng 40cm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Điểm đặc biệt là chiếc máy này có khả năng là phẳng và làm khô 12 bộ quần áo cùng lúc chỉ trong 3 phút, tiết kiệm 95% thời gian cho công việc này.

Cơ chế hoạt động của chiếc máy dạng tủ này là có một thanh móc điều chỉnh được độ dài để treo quần áo vào bên trong. Sau khi các cánh cửa đóng lại, hơi nước với áp suất lớn được thổi ra, ép phẳng quần áo, không để lại bất kỳ nếp nhăn nào.
Chiếc máy có thể là phẳng và hong khô cùng lúc 12 bộ quần áo chỉ trong 3 phút.
Chiếc máy có hẳn một ngăn riêng để đựng đồ lót ở bên trong. Quần áo sẽ được hong khô ngay lập tức sau khi ủi.

Bên trong máy còn có một ngăn đựng một quả bóng chứa mùi thơm để bơm vào bể chứa hơi nước, giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu.
Khay đựng nước dễ dàng tháo ra để đổ đi.
Sau 3 phút, chiếc máy sẽ phát ra âm thanh báo cho người dùng biết quá trình ủi, hong khô quần áo đã hoàn tất.
Ngăn đựng mùi thơm.
Giá bán của thiết bị có tên Effie này ở Anh đang là 699 bảng (21 triệu đồng). Chiếc máy có thể ủi được nhiều chất liệu khác nhau như sơ mi, áo choàng, quần jeans, đồ lót.

Mọi người có suy nghĩ như thế nào về thiết kế ấn tượng này của 2 kỹ sư trẻ tuổi nói trên?
Nhật Minh
LG ra mắt smartphone độc đáo có tính năng đuổi muỗi
Đồng hồ có chức năng như máy điều hòa thu hút dân công nghệ
Cảnh sát thế giới tập Pháp Luân Công trong khi đồng nghiệp Trung Quốc bắt bớ gần 20 năm

TIN LIÊN QUAN

Top 3 bàn ủi hơi nước đứng mang đến giải pháp ủi phẳng quần áo hoàn hảo

Bạn đang muốn mua một chiếc bàn ủi hơi nước đứng nhưng khổ nỗi lại có quá nhiều sản phẩm đang bán trên thị trường khiến không biết nên chọn thiết bị nào mới tốt. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay top 3 bàn ủi hơi nước đứng chất lượng được

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy S21+ màu Phantom Violet với màn hình phẳng và viền siêu mỏng

Một vài bức ảnh thực tế về Galaxy S21+ màu Phantom Violet đã xuất hiện trang Twitter @MauriQHD và mặc dù chúng không tiết lộ thêm điều gì, nhưng chúng cho ta thấy cái nhìn tốt hơn về S21+ so với ảnh render.

Meze Audio hé lộ tai nghe từ phẳng closed-back đầu tay Liric

Bên trong thiết kế gọn gàng của Liric - chiếc tai nghe từ phẳng đầu tay của Meze Audio, là hàng loạt công nghệ âm thanh đầu bảng do công ty phát triển.

Tai nghe từ phẳng Audeze LCD-1: Thiết kế nhỏ gọn, dễ phối ghép

LCD-1 của Audeze là đôi tai nghe từ phẳng dạng portable đầu tiên trong dòng tai nghe cao cấp LCD, mang giá thành tương đối dễ chịu để mọi người dễ dàng tiếp cận công nghệ âm thanh hấp dẫn này.

Audeze giới thiệu tai nghe từ phẳng LCD-5

Theo nhà sản xuất, chiếc tai nghe từ phẳng mới LCD-5 sẽ có giá bán lên tới 4,500 USD.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Trải nghiệm Facebook giao diện phẳng tuyệt đẹp trên Chrome & Cốc cốc

Nếu bạn đang cảm thấy giao diện Facebook trở nên nhàm chán thì hãy thử qua giao diện phẳng sau đây dành cho trình duyệt Chrome và Cốc cốc nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.