Hướng dẫn thiết lập ảnh 360 độ làm ảnh bìa cho trang Facebook cá nhân

Hướng dẫn thiết lập ảnh 360 độ làm ảnh bìa cho trang Facebook cá nhân

Thời gian gần đây, Facebook đã tiến hành bổ sung một số cập nhật về tính năng và giao diện sử dụng. Tuy nhiên, có vẻ như mạng xã hội này đang ưu tiên nhiều hơn cho nhóm người dùng di động khi thường xuyên được thử nghiệm các tính năng mới trước khi chính thức cập nhật trên nền tảng web. Mặc dù lượng tài khoản tiếp cận các tính năng mới không nhiều và thường mang tính ngẫu nhiên, nhưng nếu bạn vô tình nằm trong số người may mắn này thì quá tuyệt vời phải không nào?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu và thử nghiệm một trong số các cập nhật gần đây của Facebook dành cho ứng dụng trên di động. Đó là chức năng sử dụng ảnh 360 độ làm cover cho trang cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn!

B1: Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản Facebook mới nhất trên chiếc smartphone của mình. Sau khi kiểm tra, hãy mở ứng dụng lên và truy cập vào trang cá nhân.


B2: Nhấp vào tùy chọn “Chỉnh sửa” ở góc dưới bên phải ảnh bìa hiện tại của bạn và nhấp chọn “Chụp ảnh 360 mới”.


B3: Nhấn “OK” ở cửa sổ thông báo để cho phép ứng dụng được sử dụng chức năng Camera của thiết bị.


Nếu được cho phép, giao diện chụp ảnh 360 sẽ xuất hiện, lúc này bạn hãy tiến hành di chuyển camera theo hướng dẫn xuất hiện trên màn hình.


Khi camera đã đi vào “quỹ đạo”, lúc này biểu tượng mũi tên xanh sẽ xuất hiện. Lúc này, hãy nhấp vào biểu tượng chụp ảnh màu xanh và di chuyển camera từ phải sang trái hoặc ngược lại để ứng dụng tiến hành chụp ảnh tự động.


Hoàn tất việc chụp ảnh 360, ứng dụng sẽ tiến hành chèn ảnh chụp vào phần ảnh bìa trang Facebook của bạn, tuy nhiên đây là trang xem trước nên bạn có thể tiến hành điều chỉnh lại hình ảnh sao cho phù hợp với ý của mình. Nếu ưng ý, bạn hãy nhấn “Lưu”.


B4: Khi hoàn tất, ảnh bìa của bạn sẽ được cập nhật tự động và người dùng Facebook máy tính hay trên ứng dụng sẽ có thể xem được ảnh bìa 360 độ của bạn.


Rất thú vị phải không?

TECHRUM.VN
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Facebook giao diện phẳng tuyệt đẹp trên Chrome & Cốc cốc

Nếu bạn đang cảm thấy giao diện Facebook trở nên nhàm chán thì hãy thử qua giao diện phẳng sau đây dành cho trình duyệt Chrome và Cốc cốc nhé!

Facebook web thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng chuyển đổi tài khoản dễ dàng hơn

Mới đây, Facebook web tiếp tục được thử nghiệm một tính năng mới khá hữu ích, cho phép người dùng chuyển qua lại nhiều tài khoản dễ dàng hơn và không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần.

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Anime - Phần 2

Cuối tuần, TECHRUM dành tặng bạn đọc bộ ảnh nền với 120 bức ảnh dành riêng để làm bìa Facebook với chủ đề Anime. Hy vọng, bộ ảnh này có thể mang cho bạn những nguồn cảm hứng mới. Mời các bạn cùng xem qua và tải về để đổi ảnh bìa Facebook nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Hacker

Mới đây mình đã chia sẻ ảnh nền ngân hà tuyệt đẹp dành cho máy tính, iPhone, iPad và Facebook. Và bây giờ mình chia sẻ thêm cho các bạn bộ ảnh theo chủ đề Hacker. Nếu là một fan của Anonymous - nhóm hacker nguy hiểm bậc nhất Internet thì hãy nhanh

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.