Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Hacker

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Hacker

Mới đây mình đã chia sẻ ảnh nền ngân hà tuyệt đẹp dành cho máy tính, iPhone, iPad và Facebook. Và bây giờ mình chia sẻ thêm cho các bạn bộ ảnh theo chủ đề Hacker. Nếu là một fan của Anonymous - nhóm hacker nguy hiểm bậc nhất Internet thì hãy nhanh tay tải và đặt làm ảnh bìa Facebook nhé.
Một số hình ảnh trong bộ ảnh Hacker:


Tổng số lượng là hơn 70 ảnh bìa cực kỳ chất, hãy tải và thay cho Facebook ở link dưới:

Hãy thay ảnh bìa ngay bây giờ nhé!

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

'Like dạo' trên Facebook nguy hiểm thế nào?

Việc bấm 'like' tất cả bài đăng của bạn bè, hội nhóm hay bài quảng cáo sẽ giúp hacker tận dụng để khai thác thông tin cá nhân của người dùng Facebook.

Facebook cáo buộc nhóm hacker khét tiếng có liên quan đến một công ty ở Việt Nam

Theo Reuters, các nhà điều tra an ninh mạng tại Facebook đã lần ra một nhóm hacker có liên quan đến một công ty CNTT ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bị cộng đồng mạng Việt Nam chỉ trích, hacker Đài Loan phải ghi status bằng tiếng Việt

Có lẽ vì áp lực từ phía cộng đồng mạng và quá nhiều nick mạo danh tạo nên sau tuyên bố của anh, trong status mới đây nhất của mình, hackernày đã đăng một dòng trạng thái được chuyển sang nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng việt. Nội dung đăng tải với

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

Bi hài chuyện ông chủ Facebook... bị hack tài khoản

Thứ 3 ngày 15.11.2016 vừa qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg bị hack tài khoản. Đây là lần thứ 2 trong năm cha đẻ của facebook bị hacker đánh sập tài khoản của mình.

Cư dân mạng náo loạn vì thông tin Facebook bị hack

Hôm nay 19/6/2014 cộng đồng mạng đang hết sức náo loạn khi mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook gặp sự cố kỹ thuật, nhiều thông tin cho rằng Facebook có thể đã bị nhóm hacker khét tiếng Anonymous tấn công.

Một trung tâm an ninh mạng Việt Nam bị hacker tấn công

Trang web của Trung tâm đào tạo an ninh mạng & quản trị mạng Athena bị hack thay đổi giao diện, để lại dấu vết do chính tin tặc Việt Nam thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.