HP ra mắt dòng màn hình chuyên nghiệp mới Elite Display E-series tại Việt Nam giá từ 3.950.000VNĐ

HP ra mắt dòng màn hình chuyên nghiệp mới Elite Display E-series tại Việt Nam giá từ 3.950.000VNĐ

EliteDisplay thuộc dòng E-series mới trong lần ra mắt lần này sở hữu thiết kế màn hình tràn sát 3 cạnh đẹp mắt, cơ chế xoay 4 chiều linh hoạt, độ phân giải cao cùng nhiều kết nối phong phú và đa dạng.
Chân đế HP EliteDisplay E-Series được thiết kế cho phép xoay màn hình theo 4 hướng khác nhau phù hợp với phong cách năng động. Có thể, tăng giảm độ cao màn hình theo trục thẳng đứng với dải điều chỉnh lên đến 150mm, xoay hai bên với góc mở 45 độ trái phải, xoau màn hình 90 độ theo trục ngang để tuỳ chỉnh chế độ hiển thị dọc hoặc ngang khi kết nối đa màn hình và có thể nghiêng màn hình về phía trước 5 độ hoặc ngả sau 23 độ.


Mặt khác, chân đế này còn có thể tuỳ biến để treo thêm các thiết bị tương thích như máy tính cá nhân HP Desktop Mini, Thin Client và Chromebox khi sử dụng bộ giá lắp tuỳ chọn HP B300 PC Mounting Bracket, tạo thành một giải pháp gọn gàng, hoàn chỉnh nhưng vẫn đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích.


Dòng màn hình EliteDisplay E-Series sở hữu nhiều kích thước khác nhau từ 21.5 cho đến 27-inch cùng độ phân giải Full-HD và Quad-HD tuỳ từng phiên bản và sử dụng tấm nền hiển thị IPS-LCD cho góc nhìn lên đến 178 độ, mang đến những trải nghiệm nhìn vô cùng sắc nét và rõ ràng chính xác. Đặc biệt EliteDisplay E-Series có khả năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả với chế độ Low Blue Light trên màn hình cho phép bật tắt dễ dàng cơ chế này, giúp mắt đỡ nhức mỏi khi người dùng làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài.


HP còn tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant cho phép người dùng tuỳ chỉnh màn hình phù họp với phong cách làm việc với khả năng phân vùng hiển thị và ngắn chặn hành động trộm cắp bằng cách làm tối màn hình bị ngắt kết nối khỏi máy tính mà không có sự đồng ý của người dùng. Ngoài ra, tất cả mọi phiên bản đều được trang bị những cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay như VGA, HDMI, DisplayPost, USB 3.0 và USB -C.


Toàn bộ các sản phẩm EliteDisplay E-series tại Việt Nam sẽ được phân phối bởi công ty FPTTrading và công ty công nghệ Elite bao gồm 6 phiên bản khác nhau:
Tất cả mọi sản phẩm đều được hưởng chính sách bảo hành 3 năm cùng chế độ 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.

Một số hình ảnh khác về HP EtileDisplay:


Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] NVIDIA ra mắt RTX 30-series thế hệ mới dành cho laptop và RTX 3060 cho desktop

Tại CES 2021, NVIDIA đã ra mắt chipset đồ họa RTX 30-series thế hệ mới dành cho máy tính xách tay, bao gồm RTX 3060, RTX 3070 hoặc RTX 3080 với giá khởi điểm dành cho những laptop trang bị chipset lần lượt là 999 USD, 1299 USD và 1999 USD.

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Mỏ kim cương khổng lồ có thể tạo lốc xoáy hút rơi trực thăng

Mỏ kim cương Mir đắt giá nhất thế giới ở đông Siberia có thể tạo ra cơn lốc đủ mạnh để hút những chiếc trực thăng bay ngang qua xuống đáy sâu.

iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động?Đặt ngay thôi!

Mới đây, Thế Giới Di Động đã cho phép đặt trước tất cả phiên bản, vậy iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động, xem và lựa chọn phiên bản ưng ý nhất nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.