ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. 


ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ việc chơi game với độ phân giải 2K đã nảy sinh ra một nhu cầu cấp thiết đối với game thủ. Theo Sony, người dùng sẽ chưa thể xuất tín hiệu 1440p, do hãng ưu tiên việc chơi game trên TV 4K trước. Chính vì vậy, đối với những game thủ sử dụng cả PC lẫn Console đang sử dụng màn hình QHD hay 2K, thì họ đã phải giảm độ phân giải của game xuống 1080p do không có giải pháp hỗ trợ cho việc chơi game độ phân giải cao với phần cứng hiện tại.


Để mang đến cho game thủ có máy chơi game console dù cũ hay mới một trải nghiệm tốt nhất, ViewSonic đã tối ưu hóa một số dòng màn hình của mình, hỗ trợ tín hiệu 4K và sẽ tự động giảm độ phân giải xuống QHD. Điều này sẽ giúp game thủ có thể chơi game trên một chất lượng hình ảnh tốt nhất, mà không cần phải tinh chỉnh, hay cài đặt phần mềm phức tạp.


Các màn hình được hỗ trợ gồm:


Elite XG270QC
ELITE XG270Q
VX2768-2KPC-mhd
VX3268-2KPC-mhd
VX2705-2KP-mhd/ VX2768-2KP-mhd
XG2705-2K

TIN LIÊN QUAN

MSI ra mắt 3 màn hình chơi game Esports mới có công nghệ Chấm lượng tử

MSI vừa ra mắt 3 màn hình chơi game mới thuộc dòng Esports, 2 trong số này được trang bị công nghệ Chấm lượng tử mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn.

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1 Loạt màn hình chơi game mới của LG có thông số khá chất lượng, chỉ tiếc là chưa có giá cụ thể. LG đã công bố 3 màn hình chơi game mới tại CES 2021. Đầu tiên là màn hình LG

Qualcomm ra mắt Snapdragon G3x Gen 1 hỗ trợ cho máy chơi game cầm tay

Mới đây, Qualcomm vừa công bố bộ vi xử lý thế hệ mới Snapdragon G3x Gen 1 cho các máy chơi game cầm tay, thiết bị này được xem là công cụ giải trí nằm giữa smartphone và các máy chơi game gia đình như PlayStation và Xbox.

Nhân dịp Halloween, series game bom tấn Hitman đang được giảm giá 75% và cho chơi hoàn toàn miễn phí

Nhân dịp ngày hội hóa trang Halloween sắp diễn ra và cũng như là để kỉ niệm 20 năm thành lập của IO Interactive thì mới đây, studio đến từ Đan Mạch này đã dành tặng cho game thủ một món quà đặc biệt. Đó chính là cho chơi thử phiên bản Hitman 2016

Huawei có thể ra mắt gaming console tương tự như PlayStation, Xbox

Huawei sản xuất nhiều loại sản phẩm tiêu dùng khác nhau, điều này cho phép công ty tiếp cận cơ sở người dùng rộng lớn trên toàn cầu và có khả năng trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm của mình.

PlayStation 4 đã chính thức bị Hacker bẻ khóa

Là 1 trong những hệ thống giải trí bán chạy nhất tại Mỹ, PlayStation 4 dễ dàng đánh bại Xbox One ngay trên sân khách. Không chỉ với người dùng thông thường, các hacker cũng bị thu hút bởi máy chơi game của Sony.

Nintendo trao giải 20.000 USD cho ai hack được máy chơi game 3DS

Giải thưởng hack máy chơi game 3DS của Nintendo nằm trong nỗ lực khắc phục lỗ hổng bảo mật trên thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

8 lý do vì sao muốn kinh doanh thành công, đừng để “cái tôi” lấn át

Muốn kinh doanh thành công, hãy gạt bỏ 'cái tôi' sang một bên và tập trung vào làm!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại