Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam

Gậy tự sướng đã là phụ kiện của năm ngoái rồi. Nếu bạn muốn chứng tỏ mức độ sành điệu và thức thời về công nghệ trong năm 2016, selfie drone - máy bay không người lái chụp ảnh tự sướng mới là lựa chọn số 1.

Dù còn gây nhiều tranh cãi song gậy tự sướng vẫn là một trong những món phụ kiện smartphone ăn khách nhất thời gian qua. Nhiều người coi đây là biểu tượng của văn hóa 'yêu bản thân quá lố', thậm chí gậy tự sướng còn bị cấm cửa ở một số địa điểm công cộng như sân vận động, bảo tàng để phòng ngừa nguy cơ người chụp vung vẩy nó vào người khác/vật phẩm trưng bày. Thế nhưng các fan của tự sướng vẫn mê mẩn món phụ kiện này.


Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam

Máy bay tự hành chụp selfie kiểu như ROAM-e sẽ là mốt 'hot' của 2016?

Sang đến năm 2016, gậy tự sướng còn tiến hóa thành một thứ kỳ dị hơn và cũng nguy hiểm hơn.

Hãy làm quen với ROAM-e, một máy bay mini điều khiển từ xa được thiết kế dành riêng cho mục đích selfie. Công việc của món đồ nhỏ bé là luôn luôn bay lượn xung quanh bạn, hoặc để chụp những bức ảnh hoàn hảo, hoặc để tường thuật trực tiếp một cảnh tượng nào đó. Máy tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt để luôn bám sát chủ nhân của nó và không bay xa bạn quá bán kính 25m (mặc định).

Ngoài ra, nó còn có chế độ Follow Me, kiên trì theo sát bạn ở khoảng cách cố định là 3 mét. Cuối cùng, máy còn có một chế độ chụp toàn cảnh, cho phép máy bay bay một vòng quanh bạn và cung cấp hình ảnh 360 độ.

ROAM-e có giá 349 USD và giao hàng trong vòng 12 tuần kể từ ngày đặt hàng. Thiết bị có thể kết nối với smartphone của người dùng, miễn là chúng cài hệ điều hành Android hoặc iOS. Tuy nhiên, camera tích hợp có độ phân giải khá khiêm tốn (chỉ 5MP). Máy có thể bay khoảng 20 phút sau mỗi lần sạc pin kéo dài 2 giờ.



ROAM-e có giá 349 USD nhưng camera chỉ có 5 chấm.

Xét về khía cạnh công nghệ thuần túy, món phụ kiện này khá hay ho và thú vị. Các blogger và vận động viên leo núi có thể sử dụng nó để tăng thêm gia vị cho video clip của họ, hoặc ghi lại một phần của chuyến leo núi nghẹt thở. Mặc dù vậy, với cái giá 349 USD để đổi lấy camera 5MP cùng 20 phút bay lượn, ROAM-e chỉ dành cho dân chơi công nghệ thứ thiệt mà thôi. Nếu giá bán của nó giảm nhanh trong thời gian tới, chắc chắn nhu cầu sử dụng sẽ tăng lên. Thế nhưng các khu vực 'cấm máy bay selfie' cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn trên phố vì mục đích an toàn.

Từ khoá : selfie, sang, Flycam

TIN LIÊN QUAN

Chiếc flycam bé trong lòng bàn tay dành cho "fan" của selfie

Dân trí Chụp ảnh “tự sướng” (selfie) là thói quen và sở thích của không ít người hiện nay. Đó là lý do tại sao nhiều phụ kiện được ra đời để giúp người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp hơn. ...

2.000 linh mục lập kỷ lục ảnh "tự sướng" lớn nhất thế giới

Tác phẩm độc đáo của 2.000 linh mục đã phá vỡ kỷ lục mà Microsoft mới tạo ngày hôm qua vì bức ảnh 'tự sướng' chỉ có hơn 1.100 người tham gia.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại nhiều bang của Mỹ

Dân trí Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm pháp trong mọi tình huống có thể xảy ra. Tuy ...

Hàn Quốc cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

Chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra chính sách cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng tuy nhiên chính sách chỉ cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng chưa được chứng nhận.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại Mỹ

Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm...

Video: Những mẹo lái xe trong sương mù để giữ an toàn cho bản thân

Tình trạng sương mù dày khiến cho quá trình di chuyển của các tài xế nguy hiểm hơn nhất là đối với các tài xế phải đi ở đường núi quanh co, đường bé, tầm nhìn đã bị hạn chế lại càng bị hạn chế hơn.

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

Lạnh gáy với những bức ảnh chụp 'selfie' nguy hiểm nhất thế giới

Tuy vậy, không phải lúc nào selfie cũng vô hại, đôi khi chính sự tập trung vào máy ảnh hay điện thoại đã dẫn đến những tình huống oái oăm và nguy hiểm cho khổ chủ. Hãy cùng xem những bức ảnh tự sướng được cho là nguy hiểm nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.