Apple store tại Mỹ cháy hàng iPhone SE bản quốc tế

Nhiều cửa hàng bán lẻ hệ thống Apple store tại Mỹ đã cháy hàng iPhone SE bản quốc tế, đây quả là một tin không vui với fan Apple tại Mỹ.

Không như nhiều người nghĩ, việc Apple sản xuất ra một chiếc smartphone 4-inch mới thực ra lại là một bước tiến thông minh của hãng này. Phiên bản iPhone SE mới đã cháy hàng ở rất nhiều các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. Ước tính các đơn hàng phải tới cuối tháng 4 mới được giao hết.

 

Tất nhiên là phiên bản iPhone SE có hợp đồng nhà mạng vẫn còn hàng, nhưng sẽ chỉ thích hợp với một số ít người dùng. Hẳn là số đông sẽ muốn được dùng một phiên bản quốc tế sử dụng được với tất cả các nhà mạng.

Hiện tại ý tưởng hồi sinh phiên bản iPhone màn hình bé của Apple chưa thể được coi là thành công bởi Apple không công bố chi tiết số lượng iPhone SE còn tồn trong kho là bao nhiêu.

Nhưng có lẽ chúng ta đã nhầm về việc một thiết bị có màn hình bé 4-inch sẽ bị lu mờ trong xu hướng của năm 2016.

Tham khảo TNW

TIN LIÊN QUAN

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Thiếu hàng Apple tăng cường sản xuất iPhone 6 Plus

Foxconn đã liên tục tăng cường tuyển dụng nhiều nhân viên hơn để cố gắng đưa iPhone 6 thành công nhất kể từ khi ra mắt, đồng thời chuyển hướng sản xuất để tăng sản lượng model 6 Plus.

Doanh số lao dốc, Apple lên kế hoạch giảm giá iPhone một số thị trường

Với sự vươn lên mạnh mẽ của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, Apple phải tìm hướng đi mới cho chiếc iPhone của mình tại thị trường Ấn Độ.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.