Elon Musk: “Model 3 sẽ có hệ thống điều khiển giống như tàu vũ trụ tương lai”

Model 3 sẽ có thêm một phiên bản thứ 2, với nhiều sự thay đổi hệ thống điều khiển.

Mẫu ô tô điện Model 3 vừa mới được Tesla ra mắt thực sự đã trở thành bom tấn của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Model 3 đã đem lại thành công không ngờ tới cho Elon Musk và Tesla, với hơn 276.000 đơn đặt hàng, tính từ ngày 31/3.

Chúng ta cũng đã được chứng kiến thiết kế và nội thất của chiếc Model 3. Và ấn tượng nhất vẫn là chiếc màn hình cảm ứng, trung tâm điều khiển của cả chiếc xe. Với chiếc màn hình này, bạn có thể quản lý mọi thứ từ tình trạng của chiếc xe, kết nối internet, thiết lập chế độ lái tự động và nhiều chức năng điều khiển khác.


Model 3 sẽ có phiên bản thứ 2 với rất nhiều thay đổi.

Tuy nhiên đó chưa phải là điều tuyệt vời nhất, CEO Elon Musk mới đây đã tiết lộ rằng: 'bánh lái điều khiển và hệ thống của Model 3 sẽ giống với một chiếc tàu vũ trụ của tương lai'. Ông tiết lộ Model 3 sẽ có phiên bản thứ 2 với rất nhiều thay đổi.

Phó tổng biên tập Chris Ziegler của The Verge, người đã từng được lái thử chiếc Model 3, cho biết ông hy vọng rằng Model 3 sẽ là một chiếc xe tự lái thực sự. Ông cũng cho biết nội thất đặc biệt của Model 3 có thể đặt tiền đề cho việc lái xe không thực sự cần phải lái xe.

Hiện tại Model 3 chỉ được trang bị tính năng tự lái cơ bản từng được nâng cấp trên Model S và Model X. Đây chỉ là tính năng hỗ trợ giúp người lái rảnh tay trên những quãng đường dài. Bên cạnh đó, khi ra mắt Model 3 thì Tesla cũng không đưa ra nhiều lựa chọn nâng cấp cho người dùng.


Hiện tại Model 3 chỉ được trang bị tính năng tự lái cơ bản từng được nâng cấp trên Model S và Model X.

Hiện tại, Tesla đã nhận được hơn 276.000 đơn đặt mua Model 3. Với số tiền đặt cọc 1.000 USD cho mỗi chiếc Model 3, Tesla đã thu về 276 triệu USD chỉ trong vòng 3 ngày. Và với giá bán trung bình của một chiếc Model 3 khoảng 44.000 USD, Tesla dự kiến có thể thu về doanh số 12,1 tỷ USD.

Trong khi tổng doanh số bán hàng của Tesla trong năm 2015 chỉ đạt 50.000 chiếc, có nghĩa là trong 3 ngày vừa qua doanh số của công ty đã cao gấp 5,5 lần cả năm 2015. Tesla cũng đặt ra mục tiêu doanh số 500.000 chiếc trong năm 2016, có lẽ hãng sản xuất ô tô này sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng.

Từ khoá : Elon, Musk, Model, khi, lai

TIN LIÊN QUAN

Tesla đồng loạt tăng giá bán xe điện

Cuối tuần qua, Tesla bất ngờ tăng giá bán cả 4 mẫu xe điện Model S, Model Y, Model X và Model 3.

Elon Musk muốn mua toàn bộ cổ phần, biến Tesla thành công ty tư nhân

Elon Musk đã đăng hàng loạt bài viết trên Twitter, cân nhắc việc biến Tesla thành công ty tư nhân đồng thời mua lại toàn bộ cổ phần với giá 420 USD/cổ phiếu. Trong một email gửi đến nhân viên, Musk đưa ra nhiều lý do cho rằng là công ty tư nhân sẽ

Vì sao Elon Musk luôn đặt ra những mục tiêu bất khả thi cho Tesla?

Nếu là một nhân viên cứng của Tesla, bạn có 2 lựa chọn: 1, cảm thấy vui mừng vì những mục tiêu 100% bất khả thi do Elon Musk đặt ra. 2, đến 'bãi rác' Apple.

Elon Musk: Xăng dầu giá rẻ đang "làm hại" xe điện

Vị CEO này cho rằng giá dầu sụt giảm sẽ khiến ngành xe hơi chạy điện gặp khó khăn hơn trước, nhưng Tesla sẽ không phải là hãng xe điện chịu ảnh hưởng lớn nhất.

Bộ ba nguyên tử của Elon Musk đang giải cứu thế giới bằng cách nào?

Cuối tuần qua, Elon Musk đã bước lên sân khấu diễn thuyết, mở đầu là nói về những ảnh hưởng của khí hậu tới Trái Đất hiện nay. Musk dần dần dẫn dắt người nghe tới sản phẩm bí mật của Tesla.

Ông lớn Tesla nói gì về dự án xe điện của Apple

Tin đồn rằng Apple đang phát triển mẫu ô tô điện của riêng mình, đặc biệt là từ khi hãng mua những tên miền liên quan đến ô tô thì những tin đồn này càng được xác thực hơn. Mặc dù Apple vẫn che đậy, không công bố dự án của mình, nhưng CEO của Tesla,

THỦ THUẬT HAY

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng