Vali kéo thông minh đầu tiên trên thế giới

Chiếc vali kéo Floatti được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cần thiết cho những người thường xuyên phải di chuyển.

Chẳng hạn, vali có tay cầm thông minh, đế sạc pin tích hợp sẵn cho các thiết bị di động, cân điện tử, hệ thống theo dõi và báo động khẩn cấp SOS. Floatti thậm chí còn có riêng một khay rời để chủ nhân cho toàn bộ thiết bị kỹ thuật số vào đó. Tính năng này khá hữu ích nhất là khi đi qua cửa kiểm tra an ninh ở sân bay.



Chiếc vali công nghệ cao này là sản phẩm của nhà thiết kế người Ý Andrea Ponti.

Một trong những tính năng nổi trội của Floatti là tay cầm thông minh, cho phép chủ nhân kết nối với điện thoại trong khi di chuyển, giúp cho người dùng không bị sao nhãng. Chiếc tay cầm này cũng cho phép soạn thảo tin nhắn thoại – chữ, nhắn tin qua Facebook, quay số liên lạc, kích hoạt ứng dụng bản đồ, kích hoạt cảnh báo SOS, chơi hoặc thay đổi nhạc đang phát trên điện thoại.

Floatti cũng là chiếc vali đầu tiên thế giới trang bị kỹ thuật treo thông minh giúp di chuyển dễ dàng hơn. Mỗi bánh xe đều có cơ chế tự điều chỉnh giúp di chuyển vali dễ dàng hơn trên bề mặt gồ ghề.

Chiếc vali công nghệ cao này là sản phẩm của nhà thiết kế người Ý Andrea Ponti. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp, vỏ chống xước và chất liệu nhôm máy bay siêu nhẹ, siêu bền. Vali cũng được trang bị hệ thống tự sắp đồ theo mã màu giúp xếp quần áo gọng gàng hơn cho suốt chuyến đi xa.

Sản phẩm có giá khởi điểm là 290USD. Các tính năng như sạc cho laptop, theo dõi, tự động sắp xếp quần áo bên trong... đều được tính riêng với giá khởi điểm là 30USD cho mỗi tính năng.

Từ khoá : Vali, minh

TIN LIÊN QUAN

Đặt mua Asus ZenBook Flip 14, nhận ngay vali trị giá 2.8 triệu đồng

Hôm nay - ngày 23/03/2018, chào đón sự có mặt của ZenBook Flip 14, ASUS kết hợp cùng hệ thống bán hàng trực tuyến Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “Chọn ZenBook gập xoay, nhận ngay vali xịn”. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 23/03 đến 23/04/2018,

Có phải Đức Quốc xã đã từng triệu tập người ngoài hành tinh?

Hai năm trước, nhóm nghiên cứu Vladimir Melikov của Nga đã phát hiện ra một hộp sọ giống như của một con quỷ tại hang Bolshoi Tjach. Sau đó, họ lại tìm thấy ở vùng núi một chiếc vali của Đức quốc xã và một bản đồ màu hoàn chỉnh năm 1941 của nước

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

Chăm đi du lịch sẽ khiến bạn thông minh và sống hạnh phúc hơn

Bạn thấy mệt mỏi và căng thẳng liên tục vì công việc? Hãy dẹp hết những thứ khiến bạn đau đầu đó sang một bên, book ngay 1 tấm vé rồi kéo vali lên và đi thôi.

Người góp phần tạo nên chiếc máy tính laptop đầu tiên qua đời ở tuổi 75

Kỹ sư máy tính John Ellenby, người có công lớn trong việc phát triển và thương mại hóa rộng rãi máy tính laptop, đã qua đời vào hôm 17/8 ở tuổi 75.

Xiaomi chơi trội, tự sản xuất giày thông minh, giá chỉ 580.000 đồng

Vào cùng thời điểm năm ngoái, Xiaomi kết hợp cùng Li Ning ra mắt giày thông minh thế hệ thứ nhất. Còn mới đây nhất, Xiaomi lại tiếp tục cho ra thế hệ giày thông minh thứ 2, nhưng không còn có sự góp sức từ Li Ning, giá chỉ 580.000 đồng.

Video: Mê cung vận chuyển hành lý ở sân bay Hà Lan

Hành lý di chuyển trong hệ thống băng chuyền tự động, thang máy, cánh tay robot vận chuyển, giống như mê cung rộng lớn ở sân bay Hà Lan.

Amazon sử dụng xe container để... vận chuyển dữ liệu

Dân trí Amazon hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn với tốc độ nhanh nhất cho người dùng. Và để cải thiện hơn nữa chất lượng và tốc độ kết nối từ khách hàng đến dịch vụ đám ...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và