Sự kiện phần cứng của Microsoft sẽ diễn ra vào đêm nay: Bạn mong chờ điều gì?

Tối nay, ngày 2/5 diễn ra sự kiện phần cứng của Microsoft – một trong những sự kiện lớn nhất năm của Microsoft, là dịp để hãng giới thiệu những thiết bị phần cứng mới nhất của mình.

 

Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ đến dịp trước khi diễn ra Hội nghị Microsoft Build, Microsoft đều tổ chức thêm sự kiện ChromeBook nhằm giới thiệu các sản phẩm, thiết bị phần cứng mới của hãng. Năm nay cũng không ngoại lệ, khi vào 8h30 ngày 2/5, sự kiện Microsoft ChromeBook sẽ được chính thức diễn ra tại Thành phố New York, Mỹ.

 

 

Như những năm trước, Microsoft thường ra mắt một vài mẫu Surface mới tại ChromeBook, do đó mà người ta kỳ vọng Microsoft cũng sẽ làm điều tương tự trong sự kiện này. Theo một số thông tin rò rỉ có được, Microsoft sẽ giới thiệu một phiên bản mới của hệ điều hành Windows 10, ra mắt một thiết bị phần cứng mới, giới thiệu về các dự án giáo dục, bộ ứng dụng Office và nhiều thứ khác.

 

 

Phiên bản mới của Windows 10 được dự đoán sẽ là Windows 10 Cloud, hoạt động có đôi nét tương tự như chromeOS và chỉ hỗ trợ các ứng dụng được tài về từ Windows Store. Do đó mà hệ điều hành này sẽ khá hạn chế về ứng dụng, đổi lại sẽ tối ưu tốt hơn thời lượng pin, cũng như giảm kích thước của hệ điều hành, phù hợp hơn với các máy tính cấu hình thấp.

 

 

Điều mà người dùng kỳ vọng nhất tại Microsoft ChromeBook năm nay là sự xuất hiện của một mẫu Surface mới sau 2 năm chờ đợi, chẳng hạn như Surface Pro 5 hay Surface Book. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy Microsoft sẽ ra mắt một mẫu máy tính Surface mới trong dịp này, vậy nên chúng ta sẽ phải chờ và xem trực tiếp đêm nay Microsoft sẽ làm gì tại sự kiện ChromeBook.

 

Nguyễn Nguyên

 

Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Microsoft sẽ sử dụng Windows 10S đối đầu với Chrome OS của Google

Được gọi là Windows 10 S, đây sẽ là đối thủ trực tiếp của các máy tính xách tay Chromebook chạy ChromeOS của Google. Windows 10 S tập trung chính cho lĩnh vực giáo dục và cũng là ưu tiên hàng đầu của Microsoft ở hiện tại và trong thời gian tới.

Để hoạt động "trơn tru" tại Trung Quốc, Microsoft phải phát hành bản Windows 10 riêng cho nước này

Mới đây, Microsoft đã tổ chức sự kiện phần cứng mới nhất tại Trung Quốc. Tại đây Microsoft đã giới thiệu Surface Pro mới, một số thiết bị đã được phát hành tại Trung Quốc, và một phiên bản Windows 10 mới mang tên Windows 10 China Government Edition.

Microsoft ra mắt Office 2021, có mặt trên Windows và macOS vào cuối năm nay

Office 2021 sẽ được bổ sung thêm chế độ tối Dark Mode nhưng không có quá nhiều thay đổi về giao diện, chủ yếu tập trung vào tính năng. Microsoft vừa ra mắt hai phiên bản Office mới – Office 2021 dành cho khách hàng cá nhân và Office LTSC dành cho

Vé tham dự sự kiện Build 2017 sẽ được Microsoft bán ra từ ngày 15/2

Techrum - Hội nghị lập trình viên Build 2017 năm nay sẽ được Microsoft tổ chức từ ngày 10/5 đến 12/5 tại Trung tâm Hội nghị Washington (Washington State Convention Center) ở Seattle. Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các nhà báo, các

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc