Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Các đại biểu dự Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương nhất trí giới thiệu ông Phan Đình Trạc và ông Lê Minh Trí tham gia ứng cử ĐBQH khóa XIV

Thông tin từ Ban Nội chính Trung ương cho biết, tại Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương lấy ý kiến nhận xét, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, các đại biểu bày tỏ sự nhất trí 100% giới thiệu ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương và ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.


Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Ông Phan Đình Trạc tại buổi công bố Quyết định bổ nhiệm làm Trưởng ban Nội chính Trung ương

Theo Quyết định số 22-QĐNS/TW ngày 26/2/2016 của Bộ Chính trị, ông Phan Đình Trạc được bố nhiệm giữ chức Trưởng Ban Nội chính Trung ương. Thay mặt Bộ Chính trị, ngày 29/2, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh đã trao quyết định cho ông Phan Đình Trạc.

Ông Phan Đình Trạc được đánh giá là cán bộ lãnh đạo có năng lực, giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm cương vị Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An quân hàm Đại tá, Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Ủy viên Trung ương Đảng khóa XI, XII./.

Văn Hiếu/VOV-Trung tâm Tin

Từ khoá : Ban, Trung, thi, BQH, XIV

TIN LIÊN QUAN

Hội thảo về cơ chế chính sách tiền lương người lao động trong lĩnh vực KHCN

Ngày 26/4/2013 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH">

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

Chẳng khác gì tự sát nếu bạn làm điều này sau khi uống bia rượu

Theo Nhân dân Nhật báo, chuyên gia sức khỏe khuyên rằng không nên uống cà phê, thuốc hạ sốt hay nằm trên chăn điện sau khi uống rượu.

6 sai lầm khi uống rượu bia

Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tìm thấy “phanh” kìm hãm chứng cuồng ăn

Các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) vừa công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy họ đã tìm ra một hướng mới nhằm chữa trị chứng ăn uống vô độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Nắm được 21 phím tắt này bạn sẽ sử dụng trình duyệt Edge một cách thành thạo

Trình duyệt Microsoft Edge là một trong những trình duyệt mới được tích hợp trên Windows 10. Cũng giống như các trình duyệt khác, khi sử dụng trình duyệt Edge bạn có thể sử dụng phím tắt để thao tác nhanh hơn và sử

5 thủ thuật thú vị cho màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge

Màn hình cong của smartphone Samsung Galaxy S7 edge được trang bị khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ người dùng trong nhiều trương hợp khác nhau.

Cách tạo đồ thị, biểu đồ trong Google Sheets

Google Sheets cũng có tính năng biểu diễn đồ thị, thể hiện số liệu kèm theo đó là những thiết lập để người dùng có thể thay đổi cho biểu đồ.

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.