Ấn Độ đăng cai tổ chức Triển lãm di động toàn cầu trong năm nay

Không chỉ Barcelona hay Thượng Hải mà sắp tới đây, Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) còn diễn ra ở Ấn Độ, theo GSMArena.

 

Cụ thể, đơn vị tổ chức MWC là hội liên hiệp GSM đã đồng ý tổ chức sự kiện này trong 3 ngày, bắt đầu từ 27/9/2017 tại thủ đô New Delhi. MWC phiên bản Ấn Độ sẽ tập trung tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

Nói về việc này ông Rajan S Mathews, Tổng giám đốc COAI (Hiệp hội Các nhà sản xuất điện thoại di động Ấn Độ) cho biết: 'Đã có MWC tại Barcelona và sau đó là phiên bản Thượng Hải. Bây giờ, sự kiện này cũng sẽ đến với Ấn Độ, một trong những cường quốc công nghệ thông tin hiện nay'.

Mathews tiết lộ rằng tất cả các nhà cung cấp dịch vụ di động địa phương, cũng như các công ty như nổi tiếng như Facebook, Huawei, Ericsson, Cisco,... có thể sẽ góp mặt tại MWC New Delhi 2017.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Smartphone tại Ấn Độ sẽ có chức năng "chống hiếp dâm"

Từ năm 2017, tất cả các smartphone được bán ra tại Ấn Độ đều phải được tích hợp chức năng báo động hành vi quấy rối và tấn công tình dục, Bộ Viễn thông Ấn Độ cho biết.

MWC là gì? Vì sao fan công nghệ không nên bỏ lỡ MWC 2017?

Sự kiện MWC 2017 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 2 tới 3 tháng 3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút khoảng 2.200 thương hiệu tham dự với rất nhiều thiết bị di động ấn tượng.

MWC 2017 có gì "hot"?

Khi nói đến điện thoại và máy tính bảng Android, chỉ có một sự kiện quan trọng ở Châu Âu trong quý đầu tiên của năm 2017. Đại hội di động thế giới tại Barcelona (MWC 2017).

SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược

Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.

Bang & Olufsen hợp tác cùng Cisco ra mắt Cisco 980

Bang & Olufsen Cisco 980 dự kiến mở đặt hàng vào đầu năm 2022 với giá đề xuất từ Cisco là 549 USD.

Mạng 5G sẽ hỗ trợ tốc độ tải trung bình 20Gb/giây

Với tốc độ này, mạng 5G được cho là sẽ thúc đẩy xu hướng xe tự lái, điều khiển giao thông công cộng và kết nối trong ngôi nhà thông minh.

Viễn thông - Hình ảnh gian hàng Viettel tại MWC 2016

Gian hàng của Viettel khá lớn, đứng chung với nhiều tên tuổi mang tầm cỡ quốc tế khác tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2016 đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Các nhà sản xuất sẽ mang gì tới triển lãm MWC 2017 sắp tới

Như các bạn đã biết, Mobile World Congress (gọi tắt là MWC) là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong làng di động thế giới trong những năm gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy