Vietnam Airlines cảnh báo về nguy cơ mua phải vé giả ở Nhật Bản

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa lên tiếng cảnh báo khách hàng về nguy cơ mua phải vé máy bay giả mạo ở Nhật Bản.


Vietnam Airlines cảnh báo về nguy cơ mua phải vé giả ở Nhật Bản

Điều tra sơ bộ của Vietnam Airlines cho thấy có đối tượng rao giá rẻ bằng tài khoản facebook mang tên “Dịch vụ Hàng không – Airserco”. Sau khi khách giao dịch qua facebook và cung cấp các thông tin cá nhân, hành trình, đối tượng sẽ đặt vé qua website của VNA theo hình thức giữ mã đặt chỗ trên hệ thống và trả tiền sau (mã này chỉ có hiệu lực khi được thanh toán trực tuyến).

Đối tượng gửi mã đặt chỗ cho khách theo đúng email tự động xác nhận mà VNA gửi sau khi đặt vé. Khách lên hệ thống kiểm tra đúng mã hành trình, tên tuổi sẽ tin tưởng chuyển khoản.

Đối tượng cung cấp số tài khoản của một công ty bán thẻ game tại Tokyo (Nhật Bản) cho khách. Sau khi khách chuyển tiền xong đối tượng không xuất vé cho khách mà gọi điện cho công ty bán thẻ game để lấy thẻ và sẽ tìm cách đổi thẻ này ra tiền mặt.

Để tránh các hành vi gian lận thương mại không mong muốn và mua phải vé giả, VNA khuyến nghị khách hàng lựa chọn 1 trong 3 phương thức gồm mua trực tiếp trên website của VNA, mua tại các phòng vé của VNA trong và ngoài nước, mua tại các đại lý chính thức của VNA trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ phòng vé và danh sách các đại lý chính thức được ủy quyền của VNA, có đăng ký kinh doanh hợp pháp tại nước sở tại được cập nhật trên website của Hãng Với đại lý bán vé, khách hàng có thể tìm hiểu giấy chứng nhận đại lý chính thức của VNA tại nơi mua vé, lưu ý địa chỉ trên giấy chứng nhận và địa chỉ trụ sở đại lý phải trùng khớp với nhau.

Clip về vấn đề mua vé máy bay giả của Vietnam Airlines:


Từ khoá : Vietnam, Airlines, nguy, mua

TIN LIÊN QUAN

Lừa đảo vé máy bay Vietnam Airlines tại Nhật

TP - Chiều 10/3, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) phát hiện đối tượng rao bán vé giá rẻ bằng tài khoản facebook mang tên “Dịch vụ Hàng không – Airserco”.

Vietnam Airlines cảnh báo vé máy bay giả tại Nhật

Vietnam Airlines (VNA) vừa phát đi cảnh báo về tình trạng, gần đây tại Nhật Bản, một số đối tượng đã rao bán vé giá rẻ qua một tài khoản Facebook nhằm chiếm đoạt tiền của hành...

Vietnam Airlines (VNA) vừa khuyến cáo về hiện

Vietnam Airlines (VNA) vừa khuyến cáo về hiện tượng lừa đảo bán vé máy bay VNA giá rẻ cho hành khách tại Nhật thông qua tài khoản Facebook mang tên “Dịch vụ Hàng không - Airserco”.

Vietnam Airlines cảnh báo vé máy bay giả ở Nhật

Theo điều tra sơ bộ, đối tượng rao giá rẻ bằng tài khoản Facebook mang tên “Dịch vụ Hàng không – Airserco”.

Cảnh báo vé máy bay Vietnam Airlines giả

Vietnam Airlines vừa phát thông báo về tình trạng khách hàng mua phải vé máy bay giả mạo ở Nhật Bản thời gian gần đây.

Xuất hiện tình trạng lừa đảo bán vé máy bay VNA tại Nhật

Vừa qua, tại Nhật Bản xuất hiện một số trường hợp lừa đảo bán vé máy bay Vietnam Airlines cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu