Meizu chuẩn bị công bố chuẩn sạc nhanh lợi hại hơn

Meizu vừa đăng tải một thông điệp và hình ảnh quảng cáo mới trên trang Twitter của mình, những thông tin này có liên quan đến công nghệ sạc nhanh mới mà hãng sắp cung cấp.

 

Hình ảnh quảng cáo này có hình một tia chớp và câu văn 'nhanh hơn bao giờ hết' bên dưới. Nó gợi ý rằng Meizu đang kế hoạch công bố một công nghệ liên quan đến sạc.

Meizu chuẩn bị công bố chuẩn sạc nhanh lợi hại hơn

Theo trang Gizmochina, Meizu đúng là đang có kế hoạch công bố chuẩn sạc mCharge 4.0. Đây là công nghệ do Meizu công bố độc quyền và nó sẽ sử dụng dòng điện 9V4A, cung cấp lên đến 36W điện năng.

So sánh với sạc nhanh Qualcomm Quickcharge 4.0, mCharge cung cấp năng lượng nhiều vì công nghệ của Qualcomm chỉ cung cấp dòng điện 9V2A (18W). Dự kiến mCharge 4.0 sẽ được Meizu công bố chính thức tại MWC 2017 sắp tới đây, chúng ta hãy cùng chờ xem nó còn có tính năng gì thú vị.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Meizu giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh Super mCharge

Theo trang Gizmochina, Super mCharge sẽ giúp điện thoại thông minh có thể sạc đầy trong khoảng 20 phút và có vẻ như chúng ta sẽ được nhìn thấy những điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ này vào cuối năm 2017 hoặc phải tới đầu năm 2018.

Meizu trình làng công nghệ sạc siêu nhanh, sạc đầy trong 19 phút

Công nghệ Meizu Super mCharge đã được thử nghiệm tại MWC 2017 với một smartphone có thỏi pin dung lượng 3.000 mAh. Theo đó, chỉ trong 5 phút nó đã sạc đầy từ 0 – 30%, sau 10 phút mức sạc đầy là 60%.

Meizu E3 chính thức ra mắt: Snapdragon 636, camera sau kép, giá 6 triệu đồng

Cách đây vài ngày, mẫu điện thoại Meizu E3 đã chính thức ra mắt với các điểm nổi bật như màn hình tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép trong mức giá bán khoảng 6 triệu đồng. Meizu E3 có thiết kế kim loại nguyên khối, kích

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Xuất hiện ảnh thật và thông số cấu hình của Meizu M5s

Hôm nay, một số hình ảnh được cho là của Meizu M5s đã bị rò rỉ thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy rõ mặt trước và mặt sau của thiết bị.

Meizu 18x chính thức ra mắt: RAM 12GB nhưng có thể mở rộng thêm 7GB

Hôm nay, Meizu đã tổ chức một sự kiện để ra mắt dòng sản phẩm gồm: Meizu 18s, Meizu 18s Pro và Meizu 18x. Theo đó, các phiên bản 18s chỉ là phiên bản nâng cấp của Meizu 18 và Meizu 18 Pro ra mắt năm nay, nhưng Meizu 18x là một phiên bản hoàn toàn

Nokia và Meizu lên kế hoạch cho một sự kiện truyền thông "bí ẩn" trong tháng 6/2017

Mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một bức poster được cho là do Meizu chuẩn bị đã hé lộ một sự kiện chung sẽ được hãng tổ chức cùng Nokia trong tháng 6 tới đây.

Meizu sẽ có 10 smartphone mới trong năm 2017, có ra mắt Pro 7

Nhà phân tích chuỗi cung ứng của Meizu đã chia sẽ thông qua Weibo rằng công ty sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ có ít nhất 10 smartphone phát hành vào năm 2017. dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.