Facebook tung tính năng tạo video Friends Day vui nhộn

Mới đây, Facebook đã tung ra công cụ tạo video Friends Day (Ngày tình bạn) nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 13 của mạng xã hội này. Tương tự những công cụ tạo video trước đây, người dùng có thể thay đổi nội dung video theo sở thích.

Để tạo đoạn video #friendsday cho riêng mình. Trước tiên các bạn hãy truy cập vào đường dẫn này. Sau đó, bạn hãy gửi yêu cầu tạo video và chờ đợi Facebook phản hồi. Sau vài phút, Facebook sẽ tự động chọn lựa những khoảnh khắc đẹp để dựng nên video và gửi lại cho bạn.

Nếu cảm thấy chưa hài lòng, bạn hãy nhấn Edit để chyển sang trang chỉnh sửa. Tại đây, bạn có thể thay thế những mặc định bằng các bức ảnh có sẵn trên trang cá nhân hoặc tải thêm và chọn người bạn yêu thích mong xuất hiện trong video.

 

Mặc dù có thời lượng khá ngắn: khoảng 51 giây nhưng #friendsday lại giúp người dùng gợi nhớ lại những khoảng khắc đẹp không thể nào quên cùng bạn bè. Còn chờ đợi gì nữa, hãy tạo ngay cho mình một đoạn video friendsday thôi nào!

TIN LIÊN QUAN

Mark Zuckerberg vừa tung video hóa thân thành Iron Man

Anh đã dùng ứng dụng mới được Facebook mua lại để quay lại đoạn video ngắn của mình.

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở hữu chiếc kính Samsung Gear VR sẽ được xem, share và like các video 360. 'Chúng tôi đã thêm một tab Facebook Video mới vào ứng dụng Oculus...

Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về máy tính

Nếu quan tâm đến những video được đăng tải trên Facebook và muốn tải về, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn như bài viết sau.

Facebook ra mắt công cụ Video giúp doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Để ăn mừng cột mốc có 3 triệu tài khoản đăng ký quảng cáo hàng hóa và dịch vụ trên mạng xã hội của mình, Facebook đã cho ra mắt một công cụ video mới giúp các doanh nghiệp nhỏ kể...

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video như YouTube để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Bạn đã được cập nhật tính năng tự huỷ hình ảnh/ video sau 24 giờ trên facebook?

Sáng nay, một số người dùng Facebook Việt Nam đã nhận được bản cập nhật tính năng tự huỷ hình ảnh hoặc video sau 24 giờ đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người