[PC/Mobile] Những điểm mới trong bản cập nhật tích lũy KB3216755 (Windows 10 build 14393.726)


Bản cập nhật tích lũy hằng tháng mang số hiệu KB3216755 đã được phát hành cho người dùng Windows 10 gần đây, nâng số build lên 14393.726, đem lại những cải tiến về hiệu năng và bảo mật cho cả Windows 10 PC và Mobile.
Mặc dù chỉ đem lại những thay đổi nhỏ, cải thiện hiệu suất và sửa lỗi nhỏ như những bản cập nhật tích lũy hằng tháng khác, nhưng bản cập nhật này vẫn có một số điểm mới, cụ thể như sau:

Các bản cập nhật tích lũy thường có dung lượng rất nhỏ, quá trình cập nhật diễn ra nhanh chóng nhưng đem lại những cải thiện tuyệt vời về hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho thiết bị Windows 10 của bạn. Hãy nhanh chóng cập nhật thiết bị của bạn để trải nghiệm mượt mà xuyên dịp Tết cổ truyền năm nay nhé!
Hiển Đạt Chu / Via Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile Build 14393.82 được tung

Ngay sau khi tung bản cập nhật Windows 10 Mobile Build 14393.67 Anniversary cho tất cả người dùng Windows 10 Mobile thì mới đây một phiên bản khác...

Windows 10 Mobile build 15252 được phát hành qua Fast Ring; Windows 10 PC build 16288 qua Slow Ring

Cách đây chỉ vài tiếng, bản build Windows 10 Mobile thứ hai trong tuần đã được phát hành qua kênh Fast Ring, đồng thời cho phép người dùng Insider Slow cập nhật build 16288 (PC). Bản build cho Mobile có mã số 15252, đem lại một số cải thiện quan

Microsoft phát hành Windows 10 (PC) build 15025 cho người dùng Insider Fast

Techrum - Gần đây, Microsoft đã phát hành Windows 10 build 15025 cho người dùng Fast Ring, đem đến những cải thiện rõ rệt cho hệ điều hành.

Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh...

Windows 10 build 17040 đã được phát hành qua kênh Fast Ring, đem lại một số tính năng mới cho HĐH

Đều đặn mỗi tuần, Microsoft lại phát hành bản build mới qua kênh Fast Ring. Bản build Redstone 4 tuần này với mã số 17040, đem lại một số tính năng mới cho hệ điều hành.

Bản cập nhật Windows 10 Build 16299.98 đã được phát hành, có bộ cài offline

Cách đây không lâu, một bản cập nhật tích luỹ đã được phát hành cho Windows 10 Fall Creators Update. Bản cập nhật này có mã là KB4051963, đem lại một số điểm cải thiện cho hệ điều hành. Bên cạnh cập nhật qua Windows Update, người dùng còn có thể sử

Windows 10 Insider build 15002 đã bị rò rỉ sau khi bị tạm hoãn phát hành

Techrum - Trước đây, Microsoft đã lên kế hoạch phát hành bản build đầu tiên của năm 2017 vào tuần này, nhưng rồi đã phải hoãn lại vì những feedback đến từ nhánh nội bộ (Internal). Tuy nhiên, bản build 15002 đã bị rò rỉ dưới dạng file WIM.

Bị lỗi Reboot loop trên Windows 10 Mobile build 15007? Hãy thử những cách giải quyết sau nhé!

Techrum - Ngoài đem lại loạt tính năng hữu ích, Windows 10 Mobile build 15007 vẫn còn khá nhiều lỗi khá khó chịu và ức chế nhất có lẽ là reboot loop. Nếu gặp phải lỗi khó chịu này, bạn hãy thử các cách giải quyết sau xem sao nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

Hưỡng dẫn tăng bộ nhớ cho iPhone không cần Jailbreak

Đây là điều mà chắc hẳn không ít người dùng iPhone sở hữu phiên bản sở hữu bộ nhớ trong “ít ỏi” 16GB cực kỳ quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.