Facebook đang thử nghiệm chức năng tạo Slideshow trên Android



Hồi tháng 6 năm ngoái, Facebook đã ra mắt tính năng 'Slideshow' trên ứng dụng Facebook của iOS, giúp người dùng có thể đăng và ghép nhiều bức ảnh thành một đoạn video. Giờ đây, người dùng Android cũng đang được cập nhật để 'bằng chị bằng em'.
Tính năng này sẽ xuất hiện trên khung đăng trạng thái cá nhân của người dùng, ngay phía bên trên tùy chọn 'Tag bạn bè'. Khi nhấn vào để sử dụng 'Slideshow', người dùng sẽ được trả về thư viện ảnh, tiếp đó chúng ta chỉ cần chọn các ảnh muốn tạo Slideshow, bạn cũng có thể lồng ghép thêm nhạc để thu hút hơn trước khi đăng lên.


Tuy nhiên tính năng mới hiện tại chỉ xuất hiện ngẫu nhiên trên một số thiết bị Android, còn iOS hiện nay cho phép thêm ít nhất 5 bức ảnh mới nhất trong thời gian 24h vào slideshow.
Nhiều khả năng người dùng tham gia chương trình thử nghiệm của Facebook sẽ được thử tính năng này sớm hơn, nếu muốn sử dụng Facebook Beta, bạn có thể đăng ký qua Google Group hoặc cài đặt file APK.

[/b]

@romeojane007

Theo [b]AndroidPolice

TIN LIÊN QUAN

Facebook cho phép người dùng ghép ảnh tạo bản trình chiếu để chia sẻ theo phong cách thú vị hơn

Sau thời gian ngắn thử nghiệm trên số ít người dùng, có vẻ như Facebook đang âm thầm phát hành rộng rãi tính năng Tạo bản trình chiếu, cho phép người dùng tạo các slideshow ảnh với nhiều chủ đề khác nhau.

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Adobe Lightroom CC chính thức ra mắt

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Adobe Lightroom CC chính thức ra mắt với nhiều cải tiến mạnh về khả năng đồng bộ hoá giữa các thiết bị, từ máy tính đến thiết bị di động, tăng tốc độ xử lý, thêm một số công cụ mới và nhiều tính năng mới hỗ trợ đẩy

Hướng dẫn kích hoạt Darkmode cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone Android đã ROOT

Trong bản cập nhật thử nghiệm mới đây, người dùng @VincentJoshuaET trên diễn đàn XDA-Developers đã vô tình phát hiện ra cách kích hoạt chế độ nền tối (Dark mode) cho ứng dụng Facebook Messenger (v198.0.0.3.99 beta). Tuy nhiên, để thực hiện được các

Mark Zuckerberg vừa tung video hóa thân thành Iron Man

Anh đã dùng ứng dụng mới được Facebook mua lại để quay lại đoạn video ngắn của mình.

Chụp ảnh trên Android, xem ảnh trên Facebook

Tính năng đồng bộ hình ảnh trực tuyến trong ứng dụng Facebook trên thiết bị Android sẽ tự động upload hình ảnh đã chụp lên web, tương tự tính năng của các dịch vụ Google+, Dropbox và Photostream.

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Reviewty là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với các bạn nữ “nghiện” làm đẹp, quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc làm đẹp.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.