Ngày 29/02/2016, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015.
Theo thống kê, fanpage Techcombank tiếp tục là fanpage có số lượng thành viên đông đảo nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam, là fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều đột phá trong nửa năm trở lại đây.
Phát triển fanpage – kênh tương tác trực tiếp với khách hàng giúp Techcombank giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng hơn.
Nhân dịp đặc biệt này, Techcombank tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn, 500.000 fan” nhằm tri ân các khách hàng quan tâm và ủng hộ Techcombank thông qua mạng xã hội Facebook.
Theo đó, từ ngày 7/3 đến ngày 19/3/2016, khách hàng tham gia trả lời câu hỏi tại Facebook fanpage (www.facebook.com/Techcombank) hoặc website (www.techcombank.com.vn) của Techcombank sẽ có cơ hội nhận 50 phiếu quà tặng trị giá 250.000 đồng/phiếu sử dụng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV khắp cả nước.
Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,59 tỷ người dùng và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người Việt Nam.
Theo khảo sát từ ACNeilsen, có tới 50% khách hàng tham khảo thông tin trên mạng xã hội trước khi quyết định mua hàng. Facebook đã thực sự trở thành một kênh truyền thông quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các ngân hàng nói riêng, và đang được các doanh nghiệp đầu tư phát triển.
Nguyên Thảo