Phát hiện ‘cầu thang khổng lồ’ ở Nam cực: Bãi đáp người ngoài hành tinh hay kim tự tháp cổ đại?


(Ảnh: Internet)
Godlike Productions, nhiều người dùng gợi ý những bậc thang lớn này là một phần của kim tự tháp.

Những nguời khác còn tiến xa hơn, khi cho rằng đây là dấu vết còn sót lại của một UFO.


Một thành viên tên “Truther” thì liên kết cấu trúc kỳ lạ này với “các ống dẫn” được nhìn thấy trên bề mặt Sao Hỏa.


Nhiều lời đồn đại nổi lên xoay quanh khu vực băng giá ít người qua lại, ví như đây là căn cứ bí mật của Đức Quốc Xã, di chỉ của nền văn minh cổ đại hay nơi trú ngụ ngầm dưới đất trong hàng thập kỷ của một chủng người ngoài hành tinh.


Một thành viên giấu tên đăng bức ảnh trên forum, kèm lời giải thích: “Sáng nay, trên xe công vụ, chúng tôi đã bàn luận về thuyết âm mưu, và một trong số chúng là việc có rất nhiều cái tên lớn từng đích thân đến Nam Cực.


“Lúc đó tôi đang nhàn rỗi nên giở Google Earth ra xem, thì bỗng phát hiện thấy có thứ gì đó trông giống một cầu thang khổng lồ”.


Anh cho rằng đây có thể là do trục trặc của camera vệ tinh.


Nhưng các cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra những giả thuyết “cởi mở hơn”.


Một người dùng nói: “Nó trông giống các bậc thang – có thể trên một kim tự tháp?


“Tôi không tin người ngoài hành tinh tồn tại. Tôi cho rằng trong quá khứ loài người đã có mặt ở khắp nơi trên Trái Đất”.


Nhưng người khác phản pháo: “Chúng không phải là các bậc thang – vì có kích thước quá lớn.


“Chúng là các lằn gợn được tạo ra khi một vật thể nặng hình răng cưa đè ép xuống mặt tuyết.


“Nó trông giống một chỗ hạ cánh hơn là các bậc thang.”


Người khác đồng ý: “Rất thú vị khi nó nằm ngay bên trên vệt mờ hình chữ nhật lớn, đồng thời nằm trong khu vực hoạt động của người ngoài hành tinh”


Một người quản trị diễn đàn, tên Trinity nói: “Trông rất giống các ống dẫn trên bề mặt Sao Hỏa”.



Phát hiện ‘cầu thang khổng lồ’ ở Nam cực: Bãi đáp người ngoài hành tinh hay kim tự tháp cổ đại?
[/i]Tuyên bố: Đức Quốc Xã từng cắm cờ ở đây, tuyên bố một phần Nam Cực là ‘Swabia mới’. (Ảnh: Internet)

Nhưng người khác không đồng ý- tuyên bố thuyết âm mưu này có một lớp ngụy trang bên ngoài.


Họ giải thích: “NASA đã cố ý dàn dựng hiện trường một vụ chạm trán với người ngoài hành tinh”


“Đây là một trò bịp đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng”.


Một cấu trúc “ Kim tự tháp băng tuyết” với bốn mặt – tương tự kim tự tháp Ai Cập – đã được phát hiện ở Nam Cực vào tháng 11 năm ngoái.



[i](Ảnh: Internet)


(Ảnh: Internet)




Từ khoá : CDATA, Khảo cổ

TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy máy bay MH370 bằng ảnh chụp vệ tinh từ Google Earth?

Một cựu binh không quân Hoa Kỳ kiêm chuyên gia UFO tuyên bố tìm thấy chiếc máy bay mất tích MH370 bằng ảnh chụp vệ tinh từ Google Earth. Hồi tháng 3/2014, chiếc máy bay số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 239 hành khách và phi

Bí mật quần thể kim tự tháp đồ sộ bị che giấu ở Trung Quốc, có cái cao gấp đôi Đại kim tự tháp Ai Cập

Có khoảng 100 kim tự tháp tại Trung Quốc, trong đó có cái cao gấp đôi Đại kim tự tháp Ai Cập. “Sau khi bay quanh một ngọn núi, chúng tôi tiếp cận một thung lũng. Ngay bên dưới là một kim tự tháp khổng lồ”, James Gaussman – một phi công người Mỹ cho

Xem Trái Đất thay đổi như thế nào trong suốt 37 năm qua, bằng công cụ Timelapse 3D của Google Earth

Google Earth chắc chắn là ứng dụng tốt nhất để bạn có thể khám phá hành tinh xanh xinh đẹp của chúng ta. Ứng dụng này cho phép bạn tham qua từ trên cao hầu hết các thành phố, ngắm nhìn các kỳ quan thiên nhiên như đỉnh núi Everest và thậm chí tận

Phát hiện một kim tự tháp lớn ở Nam Cực nhờ ảnh chụp vệ tinh từ Google Earths

Dựa trên các dữ liệu ảnh chụp từ vệ tinh, các nhà nghiên cứu gần đây cho rằng có ít nhất một kim tự tháp ẩn sâu bên dưới dải băng rộng lớn của Nam Cực. Ảnh chụp vệ tinh đã cho thấy một cấu trúc dạng kim tự tháp nằm trên rặng núi chính ở ...

Hàng ngàn năm trước, Đại Kim tự tháp Giza từng tỏa sáng như một ngôi sao

Người Ai Cập cổ đại gọi Đại kim tự tháp Giza là ‘Ikhet’ – ‘Nguồn sáng rực rỡ’. Dựa trên các văn tự cổ và các bằng chứng tìm thấy tại khu vực ngày nay, các chuyên gia kết luận rằng, hàng ngàn năm trước, Đại Kim tự tháp từng tỏa sáng rực rỡ, và ...

Quét radar kim tự tháp Maya ngàn năm tuổi, phát hiện đường hầm trống bí ẩn bên trong

Một đường hầm mới phát hiện bên dưới kim tự tháp được cho là dẫn đến hang động nơi trú ẩn của thần rắn Kukulkan của người Maya. Nền văn minh Maya là nền văn minh cổ đại đặc sắc và huy hoàng được xây dựng bởi người Maya, một bộ tộc thổ dân châu ...

Google Earth phát hiện sinh vật khổng lồ ở ngoài khơi Mexico

Những người săn tìm sinh vật lạ khẳng định rằng họ mới phát hiện ra một con nhện to khủng khiếp bằng ứng dụng Google Earth.

Phát hiện kim tự tháp khổng lồ ngầm dưới đáy biển gần Bồ Đào Nha

Hãng tin Bồ Đào Nha cho biết một thủy thủ tên Diocleciano Silva đã phát hiện một kim tự tháp rất lớn dưới nước tại khu vực nằm giữa hai đảo São Miguel và Terceira thuộc quần đảo Azores của Bồ Đào Nha. Quần đảo Azores gồm 9 đảo lớn nằm bên trái Bồ

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.