HTC đang phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho One A9



Nếu bạn đang sở hữu một chiếc HTC One A9 thì đây sẽ là thông tin tốt dành cho bạn. Mới đây thì ông Mo Versi, phó chủ tịch của HTC tại Mỹ đã lên tiếng xác nhận trên trang Twitter của mình rằng thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật Android Nougat vào ngày hôm nay (17/1).
Đoạn trạng thái của ông Mo Versi trên Twitter

Một điểm cần lưu ý là các model nhận được bản cập nhật lần này chỉ bao gồm những thiết bị được mở mạng tại Mỹ. Ngoài ra thì hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin gì về ngày phát hành phiên bản hệ điều hành Andoid Nougat cho các thiết bị được bán ra ở những khu vực khác. Nhiều khả năng thời gian cập nhật sẽ khác nhau một chút tùy theo khu vực, quốc gia, nhưng gần nh7 có thể chắc chắn rằng chiếc HTC One A9 của bạn chắc chắn sẽ được lên Android 7.0 trong thời gian rất sớm.

Xem thêm:

@Trương Công Minh

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Chương trình cập nhật Android Nougat cho HTC 10 sẽ được khởi động lại trong vòng 3 tuần tới

Techrum - Chắc chắn các chủ nhận của những chiếc smartphone cao cấp HTC 10 đều đã biết việc HTC đã phải dừng chương trình cập nhật Android Nougat cho thiết bị này vì một số lỗi gặp phải. Hiện thời thì HTC chưa chính thức xác nhận khi nào họ sẽ tiếp

Xiaomi sẽ sớm cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Redmi Note 3 và Redmi Note 4?

Techrum - Căn cứ theo khám phá mới nhất từ dữ liệu benchmark trên GFXBench thì hiện tại Xiaomi đang thử nghiệm một phiên bản hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat dành cho mẫu Redmi Note 3 của hãng và chắc chắn việc Xiaomi chính thức phát hành bản cập

HTC chính thức phát hành Android 7.0 Nougat cho HTC One M9 tại thị trường Việt Nam

Tất cả các phiên bản HTC One M9 được HTC phân phối chính thức tại Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á khác đã có thể tiến hành cập nhật OTA lên phiên bản Android 7.0 Nougat.

Cách cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 Edge model SM-G935U

Samsung không cập nhật Android Nougat cho SM-G935U thông qua OTA như nhiều lần cập nhật cho các model trước, mà thông qua phần mềm Samsung Smart Switch

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Android 7.0 Nougat đã có mặt cho Xperia Z5, Z3+, Z4 Tablet

Phiên bản Android 7.0 được cập nhật cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium có dung lượng lên đến 1.2 GB với mã phiên bản 32.3.A.0.372.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Chính thức ra mắt hệ điều hành Android 7.0 Nougat vào ngày 5/8

Cùng với 2 phiên bản điện thoại Nexus mới nhất là Nexus Marlin và Nexus Sailfish, Google chắc chắn sẽ công bố hệ điều hành Android 7.0 Nougat chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.