HTC ra mắt U Play - smartphone tầm trung với USB-C và Sense Companion, không có jack tai nghe 3.5mm



Trong buổi lễ công bố sản phẩm mới ngày hôm nay, mặc dù có phần ít ồn ào hơn so với người anh em U Ultra, nhưng sự xuất hiện của mẫu smartphone tầm trung U Play được cho là sẽ làm cho phân khúc tầm trung trở lên sôi động trong thời gian tới. Đặc biệt, khi thiết bị này được HTC ưu ái trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo khá 'đặc biệt' với tên gọi: Sense Companion.
Trước hết, cần giải thích đôi chút với các bạn về Sense Companion. Đây không thực sự là một trợ lý ảo cá nhân như Google Assistant hay Apple Siri, mà là một trí thông minh nhân tạo giúp người dùng tự động cân chỉnh hệ thống một cách tối ưu nhất, tùy theo điều kiện sử dụng.
Chẳng hạn, như khi Sense Companion nhận ra rằng bạn đang sử dụng U Play một cách khá 'tích cực' khiến thiết bị có thể cạn pin trước khi bạn kịp cắm sạc. thì lập tức hệ thống sẽ kích hoạt chế độ tiết kiệm pin. Ngoài ra, Sense Companion cũng giúp ghi nhớ những tiêu chí quan trọng của người dùng khi tiến hành tìm kiếm nhà hàng hay khách sạn chẳng hạn...


Theo HTC, vật liệu sử dụng cho phần thân vỏ của U Play do bộ phận CMF của HTC đảm nhiệm (CMF là thuật ngữ viết tắt của “color, materials, finish” - màu sắc, vật liệu và hoàn thiện). Được HTC ưu ái cho nhãn hiệu 'liquid surface' (bề mặt chất lỏng), phần kính phản chiếu sử dụng trên thân vỏ thiết bị sẽ tạo cảm giác 3D khi nhìn vào. HTC U Play có 4 lựa chọn màu sắc gồm Cosmetic Pink (hồng), Sapphire Blue (xanh sapphire), Ice White (trắng) và Brilliant Black (đen).




Phần cứng của U Play tất nhiên là không thể so sánh với U Ultra khi chỉ được trang bị màn hình Super LCD độ phân giải 1080 x 1920 (~424 ppi) 5.2-inch và bộ xử lý tầm trung MediaTek Helio P10. U Play có hai lựa chọn dung lượng RAM là 3GB hoạc 4GB, cùng hai lựa chọn bộ nhớ trong 32GB/64GB (có thể mở rộng tối đa lên 2TB bằng khe thẻ microSD) với kết nối 'thời thượng' USB-C.
Pin của mẫu máy này đạt 2,500 mAh và cảm biến vân tay trên thiết bị được tích hợp kèm NFC. HTC không trang bị cho U Play công nghệ loa BoomSound và phiên bản Android trên thiết bị cũng chưa được xác định, nhưng rất có thể thiết bị đang sử dụng một phiên bản của Android Marshmallow.
Xem thêm:

Theo: POCKETNOW

TIN LIÊN QUAN

HTC ra mắt U Play - smartphone tầm trung USB-C và Sense Companion, không có jack tai nghe 3.5mm

Techrum - Trong buổi lễ công bố sản phẩm mới ngày hôm nay, mặc dù có phần 'khiêm tốn hơn' so với người anh em U Ultra nhưng sự xuất hiện của mẫu smartphone tầm trung U Play được cho là sẽ làm cho phân khúc tầm trung trở lên sôi động trong thời gian

[Android/iOS] Microsoft ra mắt ứng dụng chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính nhanh chóng

Microsoft đã công bố ra mắt ứng dụng Photos Companion trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS / Android. Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng sao chép hình ảnh từ thiết bị iOS / Android đến máy tính sử dụng Windows 10 mà không cần bất kỳ thiết bị

Cận cảnh HTC U Ultra và U Play vừa được ra mắt

Techrum - HTC vừa chính thức giới thiệu hai smartphone thuộc dòng U mới nhất của mình là U Ultra và U Play, TECHRUM xin gửi đến các bạn bộ ảnh cận cảnh hai thiết bị này.

Chia sẻ gói cài đặt giao diện HTC Sense 9 cho tất cả thiết bị Android

Như các bạn đã biết, Sence là một trong số những bộ giao diện tối ưu và mượt mà thuộc hệ sinh thái Android với khá nhiều công cụ hữu ích tích hợp sẵn như BlinkFeed, Quicksettings, Apps menu hay tùy chọn chủ đề v.v... Mặc dù chỉ được phát triển dành

Có gì hay ở hệ điều hành Android N Preview trên Sony Xperia Z3

Những phiên bản Android mới nhất luôn được ưu ái cho những người sử dụng điện thoại Sony, và Android N cũng không phải ngoại lệ. Thiết bị đầu tiên mà Sony cho phép thử nghiệm là Sony Xperia Z3 (gồm 2 phiên bản D6603 và D6653).

Những công nghệ tương lai nào xuất hiện tại Google I/O 2017

Có lẽ nhiều người còn xa lạ với Google I/O 2017 mặc dù nó luôn tập trung những công nghệ cho tương lai. Vậy năm nay, sự kiện mang tới những gì nổi bật?

Cài đặt Launcher của HTC 10 cho các hãng máy khác

HTC đang cho thử nghiệm launcher Sense 8 (beta) trên các máy không phải do HTC sản xuất và mình đã lấy được file APK cho anh em sử dụng.

Palm lại chuẩn bị hồi sinh, lần này sẽ ra mắt tai nghe true wireless ngày 26/10

Năm 2014, HP bán lại thương hiệu Palm cho TCL, và đến năm 2018, chiếc Palm companion device ra mắt, một món đồ xinh xắn làm “điện thoại phụ” nhưng không được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý