Cục Sở hữu trí tuệ được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008

Toàn bộ 40 thủ tục hành chính về lĩnh vực sở hữu công nghiệp đã được công bố trong Bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ theo Đề án 30 của Chính phủ và các thủ tục hành chính có liên quan khác do Cục Sở hữu trí tuệ tiến hành đều được xây dựng thành các tài liệu theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 với sự giúp đỡ, hướng dẫn của cơ quan tư vấn là Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2).

Sau khi tiến hành việc đánh giá nội bộ lần 1 vào tháng 9/2012 và thực hiện các hành động khắc phục, bộ tài liệu ISO của Cục Sở hữu trí tuệ đã được hoàn chỉnh, chính thức được phê duyệt và đưa vào áp dụng từ ngày 10/10/2012. Tiếp đó, vào tháng 11/2012 Cục Sở hữu trí tuệ đã tiến hành việc đánh giá nội bộ lần 2 và tiếp tục thực hiện các hành động khắc phục sau đánh giá để hoàn thiện bộ Hồ sơ đăng ký đánh giá chứng nhận.

Việc đánh giá chứng nhận đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp - QUACERT tiến hành trong tháng 1/2013 để kiểm tra, đánh giá lại toàn bộ quá trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Ngày 30/01/2013, Cục Sở hữu trí tuệ nộp Hồ sơ đăng ký đề nghị cấp Giấy chứng nhận cho Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Cơ quan được Bộ Khoa học và Công nghệ ủy quyền cấp Giấy chứng nhận ISO và ngày 24/4/2013 Giấy chứng nhận số 0475/2013 đã được cấp cho Hệ thống quản lý chất lượng của Cục trong hoạt động 'Tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện chức năng quản lý nhà nước và giải quyết các thủ tục hành chính về sở hữu trí tuệ'.


TIN LIÊN QUAN

Microsoft hỗ trợ Windows Server 2008 thêm 2 năm nữa

Lý do là sự ra đời của phiên bản Windows Server 2012, trang ZDNet đưa tin hôm 24/9/2012.

Doanh thu Viettel vượt VNPT 18.383 tỷ đồng

6 tháng đầu năm 2013, doanh thu của Viettel đạt 72.638 tỷ đồng, trong khi đó doanh thu của VNPT chỉ đạt 54.255 tỷ đồng. Điều này cho thấy nhiều khả năng Viettel sẽ bỏ xa VNPT về doanh thu trong năm 2013.

DỰ THẢO BÁO CÁO TỔNG KẾT TRIỂN KHAI CHỈ THỊ 58 CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

(TCN) Ngày 10/5/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chủ trì buổi họp xin ý kiến về Báo cáo tổng kết việc thực hiện Chỉ thị 58-CT/TW của Bộ Chính trị về 'Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp

Ứng dụng CNTT phục vụ người dân chỉ đạt ở mức trung bình

Chỉ có 1/20 Bộ và 4/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đạt mức Khá về ứng dụng CNTT phục vụ người dân và doanh nghiệp, còn lại đều dừng ở mức Trung bình.

Việt Nam – Nhật Bản: Thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ

(TCN) Ngày 9/5, tại Hà Nội, JETRO (Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội) và Công ty Reedtradex của Thái Lan cùng VIETRADE (Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam) phối hợp tổ chức Diễn đàn công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với chủ đề 'chuyển giao

Khởi động giải 'Sản phẩm di động của năm'

Giải sẽ được trao cho 11 thiết bị, dịch vụ, ứng dụng hoặc giải pháp di động, dự kiến do 80 nhà báo viết về lĩnh vực CNTT-TT tại Việt Nam bình chọn.

Vinh danh 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Sự kiện chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT nổi bật trong 2 lĩnh vực là Phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài (BPO/outscourcing/offstore) để giới thiệu tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngày IPv6 Việt Nam 2013

Sự kiện IPv6 năm 2013 với chủ đề 'Ngày IPv6 Việt Nam' chính thức được khai mạc tại thành phố Hồ Chí Minh vào hôm nay, 4/5. Sự kiện kéo dài trong ba ngày, từ 4/5/2013 đến 6/5/2013.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá