OPPO chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và có được sự yêu mến, đón nhận từ người dùng bởi các sản phẩm có mức giá hợp lý và chất lượng tốt, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình cùng các hoạt động hướng đến giới trẻ.
Sau 3 năm phát triển, OPPO Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần khi chiếm hơn 22% thị trường, tăng trưởng gấp 3 lần so với cuối năm 2014 (theo số liệu GfK 11/2016). Bên cạnh đó, các sản phẩm của OPPO cũng được đón nhận và đánh giá tốt từ chuyên gia và người tiêu dùng. Năm 2016 kết thúc, đánh dấu một sự thành công của thương hiệu khi góp phần thúc đẩy phân khúc chủ lực của thị trường Việt Nam đi từ phân khúc dưới 4 triệu lên 6 triệu với các sản phẩm thuộc dòng F và Neo như A37 (Neo 9), F1, F1s.
Đặc biệt, sản phẩm F1s sau 5 tháng bán ra cũng đạt được những con số ấn tượng: liên tục nằm trong bảng xếp hạng các điện thoại bán chạy từ tháng 8 đến tháng 12, cứ 3 giây là có một máy được bán ra trong ngày đầu mở bán, sau 2 tháng đầu tiên có hơn 395,000 máy đã được kích hoạt sử dụng. Phiên bản giới hạn màu xám đen và đen nhám cũng “cháy hàng” ngay trong ngày đầu tiên đặt hàng thông qua các kênh bán lẻ.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm phát triển cũng như mừng năm mới 2017, Khách hàng khi mua sản phẩm OPPO F1s tại bất kỳ cửa hàng phân phối chính hãng đều được lì xì ngay 300,000 đồng trên giá sản phẩm. Chương trình được áp dụng từ 10/1/2017 đến 31/1/2017 trên toàn quốc. Như vậy, bạn chỉ cần phải trả 5,690,000 đồng là có thể rước ngay “chuyên gia selfie” F1s vàng hồng trang nhã hoặc vàng kim sang trọng về nhà. Chương trình cũng áp dụng cho hình thức mua trả góp với lãi suất 0%.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết: OPPO F1s Chuyên gia selfie | OPPO việt nam
Các bài viết liên quan: