Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN

Lazada không chỉ tiên phong đặt nền móng tiếp thị liên kết (TTLK) tại Việt Nam mà còn góp phần lớn xây dựng một đế chế TTLK hùng mạnh như hiện nay.

Khái niệm tiếp thị liên kết (TTLK) đã xuất hiện từ thập niên 90 - giai đoạn Internet và các trang mạng xã hội vẫn chưa hoạt động mạnh mẽ. Bằng cách quảng cáo những thông tin về sản phẩm chọn lọc phù hợp trên trang web hoặc trang xã hội, các nhà tiếp thị sẽ nhận hoa hồng nhờ những đơn hàng đã giới thiệu. Tiếp nối nền tảng từ các lão làng như Amazon, Commission Junction, Rakutan hay Nexus, đến nay, TTLK đã phát triển vượt bậc nhờ những doanh nghiệp start-up dám nghĩ dám làm. Từ đó, TTLK nhanh chóng trở thành một kênh quan trọng để nâng cao hiệu quả hệ thống tiếp thị trực tuyến.

Lazada là doanh nghiệp tiên phong của tiếp thị liên kết Đông Nam Á


Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN

Lazada là một trong những doanh nghiệp tiên phong của tiếp thị liên kết Đông Nam Á.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tiên phong tại Đông Nam Á, Lazada đã xây dựng một đế chế TTLK đồng bộ và phù hợp với đặc trưng của khu vực này. Riêng tại thị trường giàu tiềm năng nhưng còn bỡ ngỡ như Việt Nam, Lazada đã vạch ra nhiều kế hoạch và chiến lược cụ thể để đưa khái niệm này trở thành hiệu quả thực tiễn. Từ những ngày đầu thành lập vào tháng 2/2014 chỉ vỏn vẹn 20 đối tác, đến nay, TTLK Lazada đã phát triển vượt bậc với hơn 1.500 đối tác lớn nhỏ. Thương hiệu trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất mang doanh thu tăng vọt gấp 10 lần trước đây. Đây không chỉ là thành quả xứng đáng mà còn là động lực phát triển nền tảng TTLK tại Việt Nam.

Lý giải cho những thành công trong chương trình tiếp thị liên kết của Lazada , nhiều chuyên gia cho rằng Lazada đã có chiến lược khôn ngoan phù hợp với xu hướng phát triển của thương mại điện tử như nhiều hình thức liên kết phù hợp trên desktop (CPA) hoặc trên app Lazada (CPO). Một ưu thế khác khiến Lazada vượt mặt các doanh nghiệp “đàn em” là sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ quảng cáo và tiếp thị với những tài liệu, thông tin có sẵn cùng dữ liệu lưu trữ đến một tháng.

Tiềm năng tiếp thị liên kết tại Việt Nam rất lớn



Cách thức hoạt động chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada phù hợp với nhiều đối tượng.

Trao đổi về tương lai của TTLK tại thị trường Việt Nam, ông Lê Xuân Long - Giám đốc Marketing Lazada chia sẻ: “Tiếp thị liên kết đóng vai trò chiến lược quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại và có tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam. Riêng tại Lazada, sự đa dạng hóa phạm vi đối tác từ blogger, Facebooker, báo điện tử, chủ website, diễn đàn… cùng mức hoa hồng cao lên đến 5-8% giá trị sản phẩm đã thu hút đội ngũ tiếp thị liên kết lớn mạnh. Hiện tại, Lazada Affiliate cũng hợp tác với rất nhiều đối tác là AdNetwork mang đến hàng nghìn đơn hàng với mức hoa hồng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng”. Ông Long cũng nhấn mạnh thêm, ở tương lai gần, TTLK sẽ trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy nền TMĐT trong nước và quốc tế. Đây cũng là xu thế tất yếu để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

Tăng thu nhập cùng tiếp thị liên kết trong tháng sinh nhật Lazada


Cơ hội tăng thu nhập gấp 3-5 lần trong thời gian 15-18/3 cùng Lazada.

Lazada thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và tạo điều kiện cho đối tác tăng vọt doanh thu nhờ hoa hồng từ các đơn hàng trong đợt mua sắm này. Trong đó, nhiều đối tác liên kết lâu năm cùng Lazada cho biết, họ mong đợi sự kiện sinh nhật của Lazada mỗi năm bởi hoa hồng của họ thường tăng gấp 3-5 lần ngày thường.

Hàng nghìn nhà TTLK cùng Lazada đã và đang tạo nên lợi ích song phương đến khách hàng bằng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất và kiếm tiền từ chính trang web của mình. Tham gia nhập đội ngũ những nhà đối tác liên kết cùng Lazada để có cơ hội kiếm tiền hiệu quả ngay hôm nay. Thông tin chi tiết truy cập tại đây .

Mộc Trà

Từ khoá : Lazada, trong

TIN LIÊN QUAN

Mini show trước giờ G kỷ niệm sinh nhật lần 4 của Lazada

Ngày 3-4/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỷ niệm sinh nhật Lazada lần thứ 4.

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Trong nỗ lực xây dựng niềm tin người dùng với mua hàng online, trang thương mại điện tử Lazada sẽ công bố email của tổng giám đốc lên website để nhận ý kiến.

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19 Sự đảo lộn do đại dịch COVID-19 đã cho thấy tầm quan trọng của mạng Internet trong hầu hết mọi mặt của đời sống và chứng minh lợi ích về tài chính đối với Amazon và Google trong ba

Lazada ra mắt giải pháp kho vận tương tự Amazon tại Việt Nam & chương trình giảm giá mừng sinh nhật

Để kỷ niệm 4 năm đặt chân vào thị trường Việt Nam, Lazada giới thiệu giải pháp kho vận, lưu trữ hàng hóa dành cho những đối tác bán hàng trên website thương mại điện tử này. Bên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Cách cài đặt themes "Tiểu Cương Thi" đang hot trên Android

Vừa qua mình đã giới thiệu đến bạn bộ ảnh cực dễ thương của Tiểu Cương Thi, tiếp nối series sẽ là hướng dẫn cài đặt themes của nhân vật này lên điện thoại Android.

Hướng dẫn đăng ký giao dịch BHXH điện tử

Để thực hiện các giao dịch BHXH trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam, bạn cần đăng ký tài khoản giao dịch với cơ quan BHXH. Sau khi có tài khoản mới tiến hành nộp hồ sơ, tra cứu hồ sơ BHXH trực

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy