Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Trong nỗ lực xây dựng niềm tin người dùng với mua hàng online, trang thương mại điện tử Lazada sẽ công bố email của tổng giám đốc lên website để nhận ý kiến.

Đồng thời với việc công bố email của CEO lên trang lazada.vn và cam kết phản hồi mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết sẽ siết chặt nguồn gốc hàng hóa bán trên trang này.


Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada, trong buổi họp báo hôm 9.3 - Ảnh: H.Đ

Cụ thể, trong buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập Lazada hôm 9.3, CEO Lazada Việt Nam Alexandre Dardy cho biết Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng trên trang lazada.vn phải cung cấp hóa đơn chứng từ cụ thể về hàng hóa, nhằm bảo đảm nguồn gốc rõ ràng. Trả lời ICTnews, ông Alexandre cho biết kể từ ngày 1/4/2016, Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng mới phải ký hợp đồng trong đó có điều khoản cam kết về nguồn gốc hàng hóa, các hàng hóa bán trên trang lazada.vn phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đối với các đối tác cũ, Lazada sẽ yêu cầu ký lại hợp đồng mới với các điều khoản kể trên. Ông Alexandre cũng cho biết đã đưa địa chỉ email của mình lên trang bán hàng, và cam kết trả lời các email phản hồi của người mua hàng, tuy nhiên PV ICTnews tìm sơ qua thì vẫn chưa thấy email này nằm ở khu vực dễ thấy nào trên trang lazada.vn.

Trong hôm 9.3, Lazada cũng giới thiệu nhà kho rộng hơn 21.000 mét vuông của công ty tại Khu công nghiệp Tân Bình (TP.HCM). Nhà kho này thành lập từ năm 2012, hiện đang mở rộng thêm, và được vận hành bởi khoảng 100 nhân viên. Ngoài kho hàng TP.HCM, Lazada cũng có kho hàng tại Hà Nội, và sẽ mở thêm ở Đà Nẵng trong trường hợp cần thiết.


Băng chuyền trong nhà kho của Lazada ở TP.HCM - Ảnh: H.Đ

Sau 4 năm thành lập tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Lazada tuyên bố tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) đạt 1,3 tỷ USD hằng năm. Tại Việt Nam, Lazada Việt Nam đạt 3.000 nhà bán hàng, 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau, hơn 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong đợt cao điểm (Cách mạng mua sắm trực tuyến). Về nguồn nhân lực, Lazada cho biết đã tuyển dụng và đào tạo hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Trong dịp kỷ niệm 4 năm, giữa tháng 3 này Lazada sẽ tổ chức nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá rất lớn dành cho khách mua hàng.

Từ khoá : Lazada, email, CEO, website, ngu

TIN LIÊN QUAN

Lazada Việt Nam sắp có “Apple Store” online

Số hàng này vẫn được bán ra bởi Lazada, do Lazada mua trực tiếp từ Apple chứ không phải Apple mở store trên Lazada. Do đó khi mua hàng bạn sẽ thấy ghi thông tin người bán là Lazada chứ không phải Apple.

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước.

Trải nghiệm tại nhà Galaxy Note 8 trước ngày mở bán chính thức

Tin từ Lazada chiều 6/9 cho biết, từ ngày 14/9, người yêu công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đăng ký trải nghiệm tại nhà “siêu phẩm” Samsung Galaxy

Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Được ủy quyền bởi chính Apple, Lazada sẽ phân phối toàn bộ các sản phẩm của hãng công nghệ này bao gồm điện thoại iPhone, máy tính MacBook, MacBook Pro, máy tính bảng iPad, iPad Pro, Apple TV, tai nghe Beats by Dr. Dre... và các phụ kiện khác.

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Alibaba vừa đổ thêm 2 tỉ USD nữa vào Lazada

Với 2 tỉ vốn mới nhất đã nâng tổng số tiền mà Alibaba bỏ ra cho Lazada lên con số 4 tỉ USD. Khoản đầu tư đầu tiên được thực hiện vào tháng 4 năm 2016 khi họ bỏ ra 1 tỉ USD để thâu tóm 51% cổ phẩn và sau đó thêm 1 tỉ USD nữa để nâng tổng số lên 83%

Mua hàng online ở Tiki, Lazada, Amazon, eBay: Người bán thật sự là ai, nên mua từ đâu?

Mình thấy nhiều bạn trong Group Tinh Tế hay hỏi mua hàng trên Lazada có đảm bảo không, mua hàng ở Amazon có dính hàng fake không... Nên hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online trên các trang bán hàng phổ biến như Tiki, Lazada, Amazon và

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại