[Giải trí] Những nụ hôn đẹp đẽ "nồng nàn" nhất năm 2016



Khi tình cảm thăng hoa và không thể diễn tả bằng lời, con người ta sẽ hôn nhau. Một nụ hôn đẹp đẽ, 'nồng nàn' không chỉ là đặc quyền riêng của các cặp đôi yêu nhau mà còn có thể là của ba mẹ dành cho con cái và ngược lại. Vậy nên, các bạn hãy theo chân TECHRUM cùng khám phá những best kiss của năm 2016 trên khắp thế giới.

Huyền thoại bơi lội Michael Phelps đang hôn cậu con trai nhỏ tên Boomer sau khi đoạt huy chương vàng 200 m bướm tại Olympic Rio 2016 ở Brazil vào ngày 9/8.

Một cặp đôi người Hàn Quốc vừa hôn vừa tự sướng ở cánh đồng hoa bướm rực rỡ tại Công viên Olympic, Seoul vào 21/9.

Nụ hôn chính trị của Donald Trump lúc đó đang là ứng cử viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa dành cho 'phó tướng' Mike Pence tại ngày thứ ba của Hội nghị Đảng Cộng hòa tại Cleveland, 20/7.

Hàng trăm người đã biểu tình trước một siệu thị ở London như một phần của sự kiện kissathon - nôm na là thi ai hôn lâu, để phản đối chuyện siêu thị đã đuổi một cặp đôi đồng tính sau khi thấy họ nắm tay nhau vào ngày 13/8.

Drake đã hôn Rihanna sau khi cô ca sỹ này nhận giải tại MTV Music Awards vào 28/8 ở Madison Square Garden.

Sau 9 tháng ở Afghanistan, Sgt.Patricia Nuunez (phải) đã có nụ hôn đầy cảm xúc với người chồng tên Spec. Adrian Ramos. Nunez là một trong 95 người lính của đơn vị Ft. Carson được về thăm nhà trong dịp lễ tạ ở vào ngày 20/11.

Vận động viên khuyết tật người Đức Vico Merklein đang hôn người bạn gái của mình là Linda Klingenberg, sau khi đoạt huy chương vàng ở đường đua H4 ở Rio Paralympic Game tại Brazil hôm 15/9.

Một nụ hôn đẹp nữa của cặp đôi tham dự lễ hội tại Lake Balaton ở Zamardi, Hungary vào 26/8.

Hai người đàn ông hôn nhau nồng nàn tại Place Trocadero, trước tháp Eiffel, Paris trong lễ tưởng niệm những nạn nhân của vụ xả súng ở CLB gay Orlando Pulse trước đó, hôm 13/6.

Khán giả hôn nhau trên khán đài của SVĐ Olympic ở Rio trong trang phục ông già Noel vào 16/8.

Danielle Blount đang cho cô con gái bé bỏng Ember 3 tháng tuổi bú sữa, trong khi chờ đợi lực lượng giải cứu khỏi trận lụt lớn tại Walker, Louisiani vào 14/8.

Một cặp đôi đóng giả người Mohawks hôn nhau đắm đuối trong lễ hội âm nhạc 'Rock in the park' tại Nuremberg, Đức vào 5/6.

Một đôi tình nhân trẻ, người sơn vẻ mặt bằng cờ châu Âu, người sơn vẻ mặt bằng cờ Anh, đang khóa môi trong lễ hội Kiss Marathon tại Berlin, Đức ở tháng 6. Thông qua sự kiện này, người tổ chức muốn các nước châu Âu thắt chặt tình đoàn kết hơn nữa.

Hai diễn viên trẻ Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần quyết định ăn mừng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Kim Mã được tổ chức tại Đài Loan bằng màn hôn nhau gây sốc.

Ashley McMillan đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối của mình với tổ chức chuyên giải cứu các chú chó Hollywood Feed, bằng cách hôn một chú cún to xác vào ngày 13/2.

Cặp tình nhân trẻ đang hôn nhau trước bức graffiti miêu tả cảnh tổng thống Nga Vladimir Putin đang ôm hôn thắm thiết tân Tổng thống Mỹ tại Vilnius, Lithuania.
Xem thêm:

Theo: Mashable

TIN LIÊN QUAN

Khoảnh khắc đẹp của Michael Phelps ở Olympic 2016

Michael Phelps đã chứng tỏ anh chưa hết thời. Huyền thoại trên đường đua xanh Olympic vẫn thực sự khiến tất cả phải nể phục bằng màn trình diễn chói sáng.

Lợi thế giúp Michael Phelps san bằng kỷ lục nghìn năm của Olympic

Michael Phelps có cơ thể hoàn hảo và khả năng tập trung cao độ, luôn nỗ lực hết mình để liên tiếp giành huy chương vàng Olympic.

iPhone mạ vàng, đính kim cương, khảm hình Donald Trump cho giới siêu giàu có giá lên đến 3,4 tỷ

Techrum - Vào cuối năm nay, chiếc iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương với chân dung tân tổng thống Mỹ Donald Trump với mức giá 'bạc tỷ' sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới siêu giàu.

Sau Olympic, số phận các công trình tỷ đô trở nên thảm hại thế này

Đầu tư chi phí lên đến vài chục tỷ USD, tuy nhiên khi Olymic qua đi, những công trình đồ sộ ấy lại mang một 'bộ mặt' nhếch nhác, đổ nát đến không tưởng.

Tổng kết sự kiện năm 2016: Minh Béo nổi hơn cả Tùng Sơn, Trump và Obama

Theo thông lệ, đến thời điểm cuối năm Google sẽ công bố danh sách những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google Search. Có rất nhiều sự kiện và chủ đề nổi bật trong năm 2016. Mời các bạn cùng xem.

[Hình ảnh] Những khoảnh khắc đẹp được chụp tại Olympic Rio 2016 (Phần 2)

Như vậy là những ngày tháng rộn ràng của Olympic Rio 2016 đã chính thức kết thúc, nơi hàng trăm nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới đã có mặt tác nghiệp tại Rio de Janeiro, Brazil để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của sự kiện thể thao lớn nhất hành

Triều Tiên bị cấm tham gia Olympic Bắc Kinh 2022

Theo chủ tịch của Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC) - ông Thomas Bach cho biết họ đã quyết định đình chỉ tư cách thành viên của Uỷ ban Olympic quốc gia Triều Tiên (NOC) cho đến cuối năm 2022.

Lý do bất ngờ sau hành động cắn huy chương của các VĐV Olympic

Trong bất kì môn thể thao cá nhân nào, những vận động viên dành huy chương thường xuyên đưa vật quý giá này lên miệng và cắn vô tội vạ mặc dù ít ai hiểu lý do đằng sau hành động đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

Bluetooth laptop bị lỗi, nguyên nhân và cách phục

Bluetooth là một trong những thành phần không thể thiếu trên Laptop, có rất nhiều người sử dụng Bluetooth để kết nối chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác và xung quanh nó cũng có rất nhiều lỗi xảy ra. Các

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai