Thêm nhiều mẫu Google Nexus 6P bị dính lỗi khởi động lại liên tục, nguyên nhân có thể do Android 7.0



Sau khi mẫu phablet cao cấp của Google từng được đánh giá là một trong những smartphone Android tốt nhất của năm 2015, trở thành trung tâm của sự chú ý với các sự cố liên quan tới thời lượng pin kém. Thì giờ đây, Google lại tiếp tục phải đau đầu bởi chính thiết bị này một lần nữa, khi vừa bị người dùng phàn nàn với trục trặc khởi động lại liên tục không rõ lý do (bootloop).
Một chủ đề mới trên Reddit đang liên tục đón nhận chia sẻ từ nhiều chủ nhân của những chiếc Nexus 6P cùng gặp một sự cố giống nhau: chiếc phablet bỗng bị treo cứng sau đó liên tục tự khởi động lại cho tới khi kiệt pin. Có lẽ, nhiều người sẽ thấy lạ khi nghe nói về hiện tượng này; nhưng thực tế, đây không phải là sự cố mới mẻ. Bởi, cách đây khoảng 3 tháng, Google đã xác nhận vấn đề tương tự và khẳng định nguyên nhân là do lỗi phần cứng:
phoneArena[/b]

TIN LIÊN QUAN

Lại xuất hiện thêm nhiều mẫu Google Nexus 6P bị dính lỗi khởi động lại liên tục

Techrum - Sau khi mẫu phablet cao cấp của Google từng được đánh giá là một trong những smartphone Android tốt nhất của năm 2015 trở thành trung tâm của sự chú ý với các sự cố liên quan tới thời lượng pin kém thì giờ đây Google lại tiếp tục phải đau

Google sẽ hợp tác với HTC sản xuất tablet Nexus 8

Trang công nghệ DigiTimes cho hay Google bỏ Asus và hợp tác với HTC để sản xuất máy tính bảng Nexus 8 màn hình 8 inch.Thiết bị này sẽ được phát hành trong quý thứ III năm 2014.

Google hợp tác với LG, Huawei ra mắt 2 mẫu Nexus mới

Trong năm 2015 này, Google sẽ bắt tay hợp tác với LG, Huawei để cho ra mắt 2 mẫu Nexus khác nhau. Với người dùng đang chờ đợi mẫu máy tính bảng mới nhất của hãng, có thể bạn sẽ thất vọng bởi sẽ không có bất kỳ thiết bị mới nào xuất hiện trong thời

Google sẽ cho ra mắt Android 4.5 và máy tính bảng Nexus 8 trong tháng 7

Google sẽ không công bố phiên bản Android tiếp theo tại hội nghị thường niên I/O. Sự kiện I/O sẽ là dịp công bố một loạt các dịch vụ mới của hãng, trong khi đó các thông báo liên quan đến Android sẽ được rời lại sang tháng Bảy.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

Google đang có những động thái cho thấy sự gấp rút của mình cho lần ra mắt thế hệ Android tiếp theo, trong bối cảnh Apple vừa làm mưa làm gió giới công nghệ với iOS 11 trong sự kiện WWDC 2017.

Google xác nhận ngừng sản xuất Nexus 5

Một đại diện của Google phát biểu với Gizmodo rằng Nexus 5 sẽ vẫn được bán thông qua Play Store và các nhà bán lẻ khác trong quý 1 năm 2015. Tuyên bố này Khá mâu thuẫn với báo cáo cho rằng Nexus 5 đang ngừng sản xuất. Chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra với

LG sẽ không sản xuất Nexus trong năm nay

Kịch bản của Nexus 4 và Nexus 5 sẽ không lặp lại trong năm 2016, đặc biệt là khi LG đã ra mắt thành công chiếc G5.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng