Ảnh báo chí và toàn bộ thông số cấu hình của Galaxy A5 2017 bị rò rỉ



Vào ngày hôm nay, một số hình ảnh báo chí của chiếc smartphone tầm trung Galaxy A5 (2017) đã bị lộ, theo đó thiết bị này sẽ có bốn màu bao gồm Đen, Vàng, Hồng và Xanh dương. Ngoài ra thì các thông tin khác về thông số cấu hình của A5 2017 cũng xuất hiện gần như toàn bộ.


Hình ảnh báo chí bị lộ của Galaxy A5 (2017)

Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ SlashLeaks cho biết, Samsung Galaxy A5 (2017) sẽ sỡ hữu một màn hình với kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD ở mặt trước. Bên trong là vi xử lý Exynos 7880 với 8 nhân xung nhịp 1.8GHz, GPU Mali-T860 MP4, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng bộ đôi camera trước/sau đều có độ phân giải 16MP. Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu viên pin có dung lượng 3000mAh và khởi chạy trên nền tảng Android 6.0 khi ra mắt.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, Galaxy A5 thế hệ 2017 sẽ sở hữu độ mỏng 7.8mm và cổng USB Type-C. Theo những rò rỉ trước đó, thiết bị này sẽ sở hữu một cảm biến vân tay tích hợp với nút home ở mặt trước và chuẩn kháng bụi/nước IP68. Theo dự kiến, Galaxy A5 (2017) sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng tới tại triển lãm CES 2017 được diễn ra ở Las Vegas cùng với hai người anh em của mình là Galaxy A3 (2017) và Galaxy A7 (2017).
Xem thêm:

@Trương Công Minh

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các thông tin về ngày ra mắt Galaxy A 2017 các phiên bản

Còn nhớ đầu tháng 12 năm 2015, Samsung ra ra mắt dòng Galaxy A 2016, và đến thời điểm hiện tại, đã một năm trôi qua, hơn lúc nào hết người dùng đang rất mong chờ thông tin ngày ra mắt Galaxy A 2017.

Samsung Galaxy C7 Pro được ra mắt cùng vi xử lý SD 626, 4GB RAM, bộ đôi camera trước/sau 16MP

Techrum - Mới đây, Samsung đã bất ngờ cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của mình mang tên Galaxy C7 Pro tại Trung Quốc. Thiết bị này gây ấn tượng mạnh khi sử hữu một thiết kế kim loại nguyên khối, bộ đôi camera trước/sau như một 16MP

Samsung Galaxy J7 2017 bị rò rỉ với vi xử lý Snapdragon 625 và hệ điều hành Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 (2017) sắp được Samsung cho ra mắt đã lộ thông số cấu hình trên hệ thống chấm điểm Geekbench với nhiều cải tiến đáng giá.

Lộ thông số cấu hình của Galaxy A7(2018)với vi xử lý Exynos mới và 6GB RAM

Từ trước đến nay, dòng Galaxy A của Samsung luôn được định hướng phân khúc nằm giữa các thiết bị Galaxy J giá rẻ và Galaxy S cao cấp. Mới đây,thông số cấu hình của chiếc Galaxy A7 đã bắt đầu bị rò rỉ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Galaxy J7 Sky Pro - smartphone mới của Samsung đã được đăng ký nhãn hiệu

Samsung - hãng công nghệ lớn đến từ Hàn Quốc vừa chính thức nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho chiếc smartphone mới của Samsung là Galaxy J7 Sky Pro lên cơ quan chứng nhận USPTO Mỹ.

Samsung Galaxy Note 7R bất ngờ xuất hiện trên trang web bán hàng tại Trung Quốc

Hôm nay, chiếc Samsung Galaxy Note 7R (với chữ R trong refurbished) đã bất ngờ được bán ra tại một trang web tại Trung Quốc. Theo đó, mặt sau của máy sẽ có thêm chữ 'R' để phân biệt với các máy chưa bị thu hồi.

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab S3 tại MWC 2017, giá từ 600 USD

Techrum - Cách đây ít lâu, đã có một số tin cho rằng Galaxy Tab S3 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 820, giờ đây, nguồn tin từ Hàn Quốc đã khẳng định lại điều này, đồng thời còn tiết lộ cả thời điểm ra mắt và giá bán của thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.