Bộ đôi HP ProOne 400 G2 thích hợp cho doanh nghiệp

Thiết kế ALL-IN-ONE (AiO) thông minh

Được thiết kế cho không gian làm việc nhỏ gọn, ProOne 400 G2 hướng tới sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế, lịch thiệp. Sản phẩm máy tính mà HP đem đến cho doanh nghiệp là sự cân bằng giữa yếu tố thời trang và hiệu suất hoạt động. Máy giúp tiết kiệm đáng kể không gian làm việc nhờ thiết kế rất khoa học, phù hợp với môi trường làm việc nhỏ gọn. Mặt khác, màn hình được tích hợp tính năng cảm ứng, giúp người dùng xử lí thao tác nhanh hơn và đơn giản hơn hẳn.

Thêm vào đó, HP còn trang bị cho dòng sản phẩm này 2 model với 2 sự lựa chọn cho người dùng thích màn hình cảm ứng (ProOne 400 G2 Touch) hoặc màn hình không cảm ứng (ProOne 400 G2 Non Touch). Bộ đôi ProOne 400 G2 này có màn hình 20 inch vừa đủ cho các trải nghiệm làm việc và giải trí sinh động, hấp dẫn.

HP ProOne 400 G2 có màn hình cảm ứng, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm đáng kể không gian làm việc nhờ thiết kế rất khoa học, phù hợp với môi trường làm việc nhỏ gọn.

Đúng như tên gọi dòng máy nằm trong phân khúc AiO, bộ đôi HP ProOne 400 G2 bao gồm một màn hình, một bàn phím và một chuột điều khiển. Máy được thiết kế mỏng nhẹ kết hợp với gam màu đen tinh tế góp phần điểm tô cho không gian làm việc trang trọng hơn.

Bộ đôi HP ProOne 400 G2 20 inch, trọng lượng 5,45 kg giúp người dùng dễ mang đi hoặc di chuyển một cách dễ dàng.

Cấu hình mạnh mẽ nhờ sở hữu vi xử lí Skylake mới nhất

Với mục đích phục vụ khách hàng doanh nghiệp, bộ đôi HP ProOne 400 G2 được HP trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng tối ưu hóa năng suất làm việc và cho khả năng hoạt động bền bĩ. Máy sở hữu chip xử lí Skylake, RAM 4GB DDR4,dung lượng ổ cứng HDD lên đến 1TB mạnh mẽ và card đồ họa Intel HD Graphics cho khả năng thao tác các tác vụ nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Về âm thanh, bộ đôi HP ProOne 400 G2 sở hữu công nghệ cắt giảm tiếng ồn HP Noise Reduction Software cho âm thanh rõ nét và ấn tượng, tạo sự khác biệt rõ rệt khi trải nghiệm với âm thanh từ các dòng máy khác cùng phân khúc.

Bảo mật toàn diện

Ưu điểm nổi bật của các dòng máy phục vụ doanh nghiệp của HP chính là hỗ trợ các tính năng bảo mật cao cấp. Kế thừa và phát triển các công nghệ bảo mật từ các dòng laptop doanh nhân cao cấp của HP như HP Spectre, HP Elite X2, HP EliteBook 1030 G1,… bộ đôi HP ProOne 400 G2 tự hào đem đến cho doanh nghiệp một sản phẩm desktop với khả năng bảo mật toàn diện.

Nếu người dùng đã sử dụng qua các dòng máy tính doanh nhân của HP, chắc chắn sẽ quen thuộc với công nghệ chip TPM, giúp bảo mật dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy. Tất cả các tính năng bảo mật chuyên dụng này của HP giúp HP ProOne 400 G2 Touch và ProOne 400 G2 Non-Touch được bảo vệ một cách toàn diện, ngăn cản các mối đe dọa bên ngoài xâm nhập vào dữ liệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bộ đôi này còn được trang bị khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS (Basic Input/Output System) nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công và ứng dụng HP Client Security – chương trình quản lí, điều khiển và giải quyết các vấn đề xâm nhập vào phần cứng của máy.

Bộ đôi HP ProOne 400 G2 đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp nhờ các tính năng bảo mật cao cấp được trang bị.

Với thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các dòng máy tính, đặc biệt là các dòng sản sản phẩm phục vụ doanh nhân và doanh nghiệp, đây sẽ là các sản phẩm “đáng” để lựa chọn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giá tham khảo:

HP ProOne 400 G2 Non Touch : 14,450,000VNĐ cho bản Core i3 và 16,550,000VNĐ cho bản Core i5.

HP ProOne 400 G2 Touch : 20,500,000 VNĐ cho bản Core i5

Thông tin tham khảo tại : http://phanphoi.fpt.com.vn

Hoặc http://facebook.com/sanphamsofpt

Tag :không gian làm việc, năng suất làm việc

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : ProOne, cho, doanh, nghi

TIN LIÊN QUAN

Touch Lock: Ứng dụng khóa màn hình cảm ứng khi cho trẻ em nghịch điện thoại

Techrum - Touch Lock là một ứng dụng khá hữu ích, có thể giúp bạn giới hạn phạm vi thao tác trên màn hình cảm ứng của thiết bị. Cực kỳ thích hợp trong các trường hợp như cho trẻ em chơi điện tử, xem video hoặc ai đó mượn iPhone của bạn.

Dropbox hỗ trợ Touch ID cho iOS 8

Hôm nay, Dropbox đã cập nhật phiên bản mới nhất ứng dụng di động cho iOS, phiên bản mới sẽ hỗ trợ tính năng khóa bằng vân tay Touch ID, giúp bạn khóa các truy cập trái phép một cách an toàn hơn, nâng cao khả năng bảo mật cho ứng dụng Dropbox.

Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch: Lựa chọn tốt để lưu trữ dữ liệu

Có nên mua ổ cứng di động SSD Seagate One Touch không? Đây được xem là giải pháp tuyệt vời đảm nhiệm vai trò lưu trữ và truyền tải dữ liệu với tốc độ cũng như dung lượng lưu trữ cao.

Những lợi ích vượt trội hệ sinh thái mang lại cho Apple và người dùng

Để tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ cho các thiết bị của Apple, công ty đã phải đưa ra một chiến lược tổng thể, đồng bộ hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình. Việc này không chỉ giúp cho công ty tiết kiệm được chi phí sản xuất mà còn tạo ra nhiều lợi

Chúng ta hiện đang sống trong thời đại kết

Chúng ta hiện đang sống trong thời đại kết nối toàn cầu 24/7, do hầu hết người tiêu dùng đều có thể truy cập Internet bất cứ lúc nào, vì vậy việc đảm bảo trang web của doanh nghiệp...

6 bước giúp iPhone của bạn trở nên an toàn hơn

Nếu lo lắng chiếc iPhone bị tin tặc lấy trộm dữ liệu, người dùng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để thiết bị được an toàn hơn.

Mua ngay ổ cứng di động Seagate One Touch HDD - ổ cứng HDD tốt nhất

Seagate là một trong những thương hiệu ổ cứng di động hoàn hảo cho những ai muốn tìm mua ổ cứng mới hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ di động nào. Vậy, có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD không và khi mua hàng Seagate chính hãng sẽ được

Bỉ hỗ trợ Việt Nam hơn 4 triệu Euro phát triển công nghệ

Bộ Khoa học - Công nghệ cho biết, Bộ này vừa kí kết Hiệp định tài trợ cho dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp (BIPP)”.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản