Sắp có thể tìm điểm phát Wi-Fi ngay trên ứng dụng Facebook


Thông tin từ Engadget cho biết, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới giúp người dùng tìm thấy các mạng WiFi công cộng gần nhất mà người dùng có thể truy cập miễn phí.

Engaget cho biết đã phát hiện các tính năng thử nghiệm trong ứng dụng Facebook dành cho iOS xuất hiện thêm công cụ 'Tìm WiFi'.

Phát ngôn viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã xác nhận sự tồn tại của tính năng này và giải thích rằng, công ty đã bắt đầu tung ra một tính năng mới có thể mở WiFi của những địa điểm gần đó, giúp mọi người giữ liên lạc với bạn bè và những trải nghiệm khác mà họ quan tâm.

Được biết, sau khi bạn bật tính năng này, ứng dụng Facebook sẽ tự động phát hiện những nơi có WiFi miễn phí gần vị trí của bạn và đánh dấu chúng trên bản đồ. Nó thậm chí sẽ liệt kê giờ làm việc của vị trí phát Wi-Fi và tên WiFi. Như TNW đã đề cập, tính năng này có vẻ như một động thái cho thấy Facebook đang phát huy khả năng phát sóng video trực tiếp. Tuy nhiên, nó có vẻ hữu ích hơn đối với các quốc gia đang phát triển, nơi mà rất nhiều người không đăng ký sử dụng dữ liệu di động hoặc dữ liệu di động quá đắt đỏ.

Phan Tuấn

Tag :facebook, công cụ dò tìm, dò tìm wifi, facebook wifi, wi-fi công cộng, ứng dụng facebook, wifi miễn phí, dữ liệu di động, Facebook dò tìm wifi, dò wifi, dò wifi miễn phí, tìm wifi miễn phí

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : ngay, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp tung tính năng tìm điểm Wi-Fi công cộng trên di động

Dân trí Sẽ không cần phải thông qua bất cứ một phần mềm nào khác để có thể tìm các điểm truy cập Wi-Fi công cộng mà tới đây, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook là đã có thể làm được điều này.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Top 5 phần mềm phát wifi miễn phí cực tốt

Những phần mềm phát wifi với rất nhiều ưu điểm đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo top 5 phần mềm phát wifi miễn phí tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify phần mềm phát wifi miễn phí, đơn giản, ổn định

Vũng Tàu bắt đầu được phủ sóng wifi miễn phí

Tại TP Vũng Tàu, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi của SPT đã được lắp đặt và chính thức phục vụ wifi miễn phí tại khu vực Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100 mét.

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai