BlackBerry DTEK60 chính thức lên kệ tại Việt Nam


Điện thoại BlackBerry DTEK60 chính thức đã có mặt tại Việt Nam và hiện đang được bày bán với giá 13,99 triệu đồng. Với mức giá như vậy có thể nhận thấy sản phẩm đã hạ nhiệt giá khá nhiều. So với nhiều dòng sản phẩm chính hãng khác thì hiện nay dòng sản phẩm này hiện có mức giá dễ để sở hữu hơn.


BlackBerry DTEK60 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Về mặt thiết kế thì dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn hoàn toàn phải ái mộ vì nó có cấu hình khá khủng đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu người dùng. Điện thoại BlackBerry DTEK60 được thiết kế sang trọng với hai mặt kính, khung kim loại chắc chắn giống như những dòng sản phẩm điện thoại cao cấp hiện nay. Dòng điện thoại này có vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Để người dùng có nhiều trải nghiệm hơn thì điện thoại DTEK60 đã được trang bị bộ đôi camera 21MP ở phía sau và 8MP ở pía trước. Để máy chạy ổn định lâu dài thì chính hãng đã dùng dung lượng 3000mAh. Bạn có thể thoải mái dùng thiết bị mà không còn lo ngại bất cứ trở ngại nào về pin mỗi khi dùng nhiều, lâu hoặc đi xa. Nếu như bạn so sánh sản phẩm này với các dòng điện thoại của Apple hay Samsung mới nhất chắc chắn bạn sẽ nhận thấy nó chẳng có gì khác biệt nhau về cấu hình.

Để đảm bảo an toàn và có tính bảo mật cao hơn thì hiện nay điện thoại DTEK60 sử dụng nền tảng Android 6.0 Marshmallow : Vì vậy mà điện thoại có tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật nhanh nhất, thiết lập hàng rào để ứng phó với sự một cách tốt nhất. Đồng thời thiết bị này có thẻ giúp người dùng nhận biết được cái mỗi đe dọa để đưa ra hành động nhằm ngăn cản sự xâm nhập vào các ứng dụng hay thông tin riêng tư của người dùng.

Điều đặc biệt là thiết bị điện thoại này bảo mật ngay từ khi bật máy, đồng thời theo dõi, xác minh và dự liệu các bước hoạt động tiếp theo trên DTEK60. BlackBerry cung cấp các bản vá bảo mật bổ sung, hợp tử ASLR và pathtrust gây khó khăn cho kẻ tấn công.

Một thiết bị có cấu hình khủng kiểu dáng tinh tế kèm độ an toàn cao thì thực sự mức giá gần 14 triệu bỏ ra thật quả là con số “nhẹ nhàng” để bạn có thể sở hữu. Thay vì chọn các mẫu sản phẩm đang thịnh hành như một xu hướng thì nên chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất với độ an toàn cao hơn.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : BlackBerry, DTEK60, Nam

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11

Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11 hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích nhất

Điện thoại Blackberry sẽ do TCL bán và trực tiếp sản xuất?

Hãng “dâu đen” từ nay sẽ không còn sản xuất điện thoại Blackberry nữa mà giao lại cho TCL trực tiếp bán và sản xuất.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

[Rò rỉ] BlackBerry BBC100-1 sắp được ra mắt với vi xử lý Snapdragon 425 và 4GB RAM

Techrum - Mới đây, thông số cấu hình của chiếc điện thoại có tên mã BBC100-1 sắp được BlackBerry và TCL cho ra mắt đã xuất hiện trên trang Twitter của tài khoản @rquandt.

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)

Với những mẫu điện thoại này chắc chắn người dùng sẽ có được nhiều hơn những trải nghiệm tiện ích thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

Chiếc BlackBerry mới với bàn phím cứng và 5G sẽ ra mắt trong năm nay

Mối quan hệ hợp tác giữa BlackBerry và TCL đã kết thúc vào năm ngoái, chỉ sau vài tháng thì đã có một công ty mới bước lên tiếp nối - OnwardMobility thông báo rằng họ sẽ thiết kế và bán điện thoại mang trở lại thương hiệu BlackBerry vào năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series