Tân tổng thống Mỹ ưa chuộng dùng điện thoại Samsung


Samsung[/b] là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc tuy nhiên nó lại là thương hiệu mà rất nhiều người trên toàn thế giới ưa chuộng trong đó có Tân tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đây khi xuất hiện lần đầu người ta thấy ông đã từng sử dụng chiếc Galaxy S3 và cho đến hiện nay thì thương hiệu Samsung vẫn là thương hiệu mà ông tin chọn.


Tân tổng thống Mỹ ưa chuộng dùng điện thoại Samsung

Thực tế thì điện thoại thông minh là dòng điện thoại mà nhiều người dùng tin chọn. Với một người bận bịu công việc như ông Trump thì việc sử dụng nó để phục vụ cho công việc cô vùng bình thường. Vào năm 2012 người ta thấy ông xuất hiện với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3 trên tay.

Vào thời điểm tháng 2 năm 2016, ông Donald Trump khi được hỏi sử dụng dòng điện thoại nào thì ông từng tuyên bố ông sử dụng cả iPhone và Samsung. Trump đã cho biết mình không sử dụng iPhone nữa nếu Apple[/b] không hợp tác với FBI, ông sẽ chỉ sử dụng điện thoại Samsung cho đến khi hãng thay đổi.


Trong quá trình vận động tranh cử ông Trump cũng nói sẽ sớm đưa ra các biện pháp buộc hãng này phải sản xuất thiết bị ngay tại nước Mỹ.

Và theo nguồn tin chưa chính thức thì chiếc điện thoại cầm tay của ông Trump là chiếc điện thoại Samsung[/b] Galaxy S7.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : chu, tho, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Dù bị cảnh báo về tính bảo mật, Donald Trump vẫn dùng chiếc smartphone Android cũ để tweet hàng ngày

Techrum - Cách đây ít lâu, ngay trước ngày chính thức nhậm chức Tổng thống, Donald Trump được cho là đã đổi chiếc điện thoại Android mình thường dùng sang một thiết bị khác an toàn hơn. Tuy nhiên, theo tờ New York Times, Trump vẫn đang sử dụng chiếc

Lên làm Tổng thống, Donald Trump bị buộc phải đổi chiếc Galaxy lấy điện thoại "bảo mật"

Techrum - Theo thông tin từ tờ New York Times và Associated Press, ngay trong ngày cuối cùng trước khi tổng thống Barack Obama rời Nhà Trắng, tân tổng thống Donald Trump đã phải đổi chiếc Android mà mình đang dùng để chuyển sang điện thoại bảo mật

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn Cựu TT Mỹ Donald Trump bị đình chỉ đăng bài lên YouTube vô thời hạn sau khi công ty mẹ của nền tảng video này là Google gia hạn một lệnh cấm đưa ra trong tháng này. Tài khoản của ông

Tim Cook từng tặng chiếc Mac Pro đầu tiên cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

iPhone mạ vàng, đính kim cương, khảm hình Donald Trump cho giới siêu giàu có giá lên đến 3,4 tỷ

Techrum - Vào cuối năm nay, chiếc iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương với chân dung tân tổng thống Mỹ Donald Trump với mức giá 'bạc tỷ' sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới siêu giàu.

Apple vui mừng khôn xiết khi ông Donald Trump lên làm Tổng thống

Apple vui mừng khôn xiết khi vị tân Tổng thống Donald Trump đắc cử bởi chính sách sau đây của ông Trump. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là chính sách gì nhé.

Blog của cựu Tổng thống Trump bị đóng vĩnh viễn

Trang blog của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị đóng vĩnh viễn. Đây là nơi ông chia sẻ ý kiến cá nhân sau khi bị cấm sử dụng các tài khoản mạng xã hội.

Tim Cook tặng chiếc Mac Pro 2019 "đầu tiên" cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một