Blog của cựu Tổng thống Trump bị đóng vĩnh viễn

Sau chưa đầy một tháng hoạt động, trang blog “From the Desk of Donald J. Trump” (Tạm dịch: Từ bàn làm việc của Donald J. Trump) đã bị xóa vĩnh viễn, theo CNBC. Người phát ngôn của cựu tổng thống Mỹ cũng xác nhận thông tin này trong ngày 2/6.


“Nó sẽ không trở lại”, cố vấn cấp cao Jason Miller cho biết qua một email. “Trang blog chỉ là phần bổ trợ cho những nỗ lực tổng thể mà chúng tôi đã và đang thực hiện”.



Blog của cựu Tổng thống Trump bị đóng vĩnh viễn

Cựu Tổng thống Donald Trump rời khỏi Tháp Trump ở New York. Ảnh: Getty.


Trang blog tại địa chỉ donaldjtrump.com là nơi cựu Tổng thống Trump chia sẻ những quan điểm cá nhân, sau khi ông bị nhiều công ty mạng xã hội đóng tài khoản.


Theo thống kê của công ty chuyên phân tích dữ liệu mạng xã hội BuzzSumo, trang blog không thu hút nhiều độc giả như các tài khoản mạng xã hội của ông Trump. Trang này có nhiều hạn chế như người dùng không thể bình luận hay tương tác vào các bài đăng.


Cũng theo BuzzSumo, mức độ ảnh hưởng của ông Trump phụ thuộc vào khả năng ông trở lại các nền tảng như Facebook, Twitter hay YouTube.


Trên thực tế, các lệnh chặn tài khoản mạng xã hội đã ngăn ông Trump tương tác với hàng trăm triệu người dùng, bao gồm 88 triệu người theo dõi trên Twitter, 32 triệu người trên Facebook và 24 triệu người trên Instagram.


Kênh YouTube của ông Trump chỉ có khoảng 3 triệu lượt đăng ký theo dõi, song các video mà ông đăng tải thường thu hút hàng triệu lượt người xem.


Uyên Uyên

TIN LIÊN QUAN

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn Cựu TT Mỹ Donald Trump bị đình chỉ đăng bài lên YouTube vô thời hạn sau khi công ty mẹ của nền tảng video này là Google gia hạn một lệnh cấm đưa ra trong tháng này. Tài khoản của ông

Donald Trump yêu cầu toà án Mỹ khôi phục lại tài khoản Twitter

Hôm thứ sáu vừa qua, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu một thẩm phán liên bang ở Florida khôi phục lại tài khoản Twitter của ông. Đây là tài khoản đã bị khoá vào tháng 1 năm nay vì những lý…

Apple vui mừng khôn xiết khi ông Donald Trump lên làm Tổng thống

Apple vui mừng khôn xiết khi vị tân Tổng thống Donald Trump đắc cử bởi chính sách sau đây của ông Trump. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là chính sách gì nhé.

Tim Cook từng tặng chiếc Mac Pro đầu tiên cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

YouTube cấm Tổng thống Trump đăng video, tắt mục bình luận

YouTube cấm Tổng thống Trump đăng video, tắt mục bình luận Google đã tạm dừng tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump và gửi cảnh báo đến Nhà Trắng trên YouTube, nền tảng video lớn nhất thế giới. Tổng thống Trump sau khi thăm bức tường biên giới

Tim Cook tặng chiếc Mac Pro 2019 "đầu tiên" cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

Vì sao YouTube khóa tài khoản của ông Trump trong 7 ngày?

Vì sao YouTube khóa tài khoản của ông Trump trong 7 ngày? Theo cổng thông tin Axios, hôm 13/1, YouTube, một công ty thuộc tập đoàn Google đã tạm khóa tính năng đăng tải video mới trong 7 ngày từ tài khoản chính thức của đương kim Tổng thống Mỹ

Dù bị cảnh báo về tính bảo mật, Donald Trump vẫn dùng chiếc smartphone Android cũ để tweet hàng ngày

Techrum - Cách đây ít lâu, ngay trước ngày chính thức nhậm chức Tổng thống, Donald Trump được cho là đã đổi chiếc điện thoại Android mình thường dùng sang một thiết bị khác an toàn hơn. Tuy nhiên, theo tờ New York Times, Trump vẫn đang sử dụng chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.