Người dân ở các quốc gia trên thế giới đang ăn gì vào bữa trưa của họ?

Bạn có biết, vào buổi trưa, Đan Mạch có bánh mỳ làm từ lúa mạch đen, Thổ Nhĩ Kỳ có Kebab, người Việt Nam có bánh cuốn.... vậy còn các nước khác thì sao? Dưới đây là những bữa trưa phổ biến nhất ở 20 quốc gia trên khắp thế giới, mời các bạn cùng khám phá.











Cập nhật: 29/10/2016
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tắm nắng 12h trưa hấp thụ nhiều vitamin D nhất

Cơ thể hấp thụ vitamin D tốt nhất là khi mặt trời đứng bóng, tức khoảng 12h trưa và nên tắm nắng vào 9-10h sáng.

Ngủ trưa 1 tiếng làm tăng 45% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Những người ngủ trưa 1 tiếng có nguy cơ bị mắc bệnh đái tháo đường loại 2 (đái tháo đường không phụ thuộc insulin hay còn gọi là tiểu đường loại 2) cao hơn nhiều so với người không ngủ hay ngủ ít hơn.

Nên ngủ lúc mấy giờ tốt cho sức khỏe

Cơ thể cần ngủ đủ ít nhất 7 tiếng vào ban đêm và một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa để đảm bảo năng lượng hoạt động, trí não luôn tỉnh táo.

Một vụ cướp trang sức trị giá lên đến 270 tỷ đồng vừa xảy ra ở Paris ngay giữa trưa

Một băng cướp có trang bị vũ trang đã tấn công vào cửa hàng Bulgari tại quảng trường Place Vendome nổi tiếng ở thành phố Paris vào ngày 7/9 vừa qua. Cảnh sát cho biết 3 người đàn ông mặc trang phục…

Internet hoàn toàn khôi phục vào ngày 23/1

Thông tin mới nhất từ nhà điều hành tuyến cáp quang biển AAG sẽ hoàn thành việc sửa chữa sớm hơn một ngày. Đường truyền Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường vào ngày 23/01.

Đến trưa nay, bão số 3 sẽ vào Hải Phòng - Ninh Bình

Trong 3 giờ vừa qua, bão số 3 di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, tốc độ 15km/h.

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết Người đàn ông chừng 40 tuổi, đeo khẩu trang vào tiệm bánh ở quận Tân Bình, TP.HCM yêu cầu nữ nhân viên làm hai chiếc hamburger rồi chôm iPhone… 11 giờ 19 phút trưa ngày 16-2 (mùng 5 Tết) cô

Làm sao để tối ưu hóa đồng hồ sinh học của cơ thể?

Đồng hồ sinh học của cơ thể là nơi điều chỉnh tất cả mọi thứ từ ăn uống đến ngủ. Các nhà khoa học thế giới tin rằng tuân thủ giờ của đồng hồ sinh học có thể tối ưu hóa sức khỏe của con người, theo Healthista.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.