Gtel chính thức được cấp phép 4G

Lại thêm một vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người có liên quan đến trò chơi Pokemon Go ở Nhật Bản.

Một bé trai 9 tuổi đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông ở miền Trung Nhật Bản, vì một tài xế xe tải mải mê chơi Pokemon Go trong khi đang lái xe, nhà chức trách xác nhận thông tin hôm 27-10.

Tài xế 36 tuổi đã bị bắt vào chiều ngày 26-10, sau khi xe của anh vượt đèn đỏ, đâm trúng bé trai đang đi qua đường ở phường Aichi, TP Ichinomiya, thông tấn Kyodo dẫn nguồn tin Cảnh sát.


Gtel chính thức được cấp phép 4G

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh minh họa: Kyodo)

“Tôi đã không để mắt đến phía trước vì chơi Pokemon Go khi đang lái xe”, tài xế gây tai nạn chết người thừa nhận trước Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Đây là vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người ở phường Aichi, TP Ichinomiya có liên quan đến trò chơi điện tử trên điện thoại di động gây tranh cãi được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7/2016.

Theo Kyodo, cho đến thời điểm hiện tại, Pokemon Go thu hút 100 triệu lượt download (tải), và nhà phát triển game thu lợi nhuận 10 triệu USD/ngày.

Toại Khanh

TIN LIÊN QUAN

Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Người Việt đầu tiên tử vong nguyên nhân liên quan đến Pokemon GO

Vụ tai nạn xảy ra ngày 11/8 tại thành phố Kasugai, Nhật Bản. Một phụ nữ 29 tuổi người Việt Nam đã bị xe đâm khi băng qua đường tại điểm dành cho người đi bộ. Cô rơi vào tình trạng hôn mê nguy kịch và đã tử vong hôm 25/8.

Những nơi "cấm cửa" Pokemon Go2

Nga và Israel là những nước có nhiều lời phàn nàn về trò chơi điện tử tăng cường thực tế ảo nhưng hai quốc gia này lại chưa hề ban hành lệnh cấm toàn diện với Pokemon Go. Tại sao Nga, Israel “ngờ vực” Pokemon go

Người đàn ông 67 tuổi qua đời vì quá phấn khích khi bắt được Pokémon hiếm trong Pokémon GO

Theo thông tin từ trang AsiaOne, nạn nhân của vụ việc này là một người đàn ông 67 tuổi, quốc tịch Singapore, có tên Liang Weiming.

Công viên hỗn loạn vì hàng trăm người tìm bắt Pokemon

Cơn sốt Pokemon Go vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần nửa tháng ra mắt khi tiếp tục là nguyên nhân dẫn đến sự hỗn loạn tại công viên Trung tâm thành phố New York.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.