iPhone 6S sở hữu camera trước với đèn flash

Theo đó, camera ở mặt trước của iPhone 6s sẽ được trang bị khả năng quay video 1080p và đèn flash LED. Bên cạnh đó, rất có thể máy còn được trang bị khả năng vài chế độ như ghi âm 60fps video, quay video chuyển động chậm ở 240fps và đặc biệt là chế độ chụp Panorama.

 

Cùng với những thông tin trên, độ phân giải của camera trước chưa được tiết lộ. Trong những năm qua, dường như iPhone không phải là mẫu điện thoại có ý định tham gia cuộc đua megapixel. Ví dụ với iPhone 6, máy chỉ đi kèm với một camera chính 8MP nhưng vẫn cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Trong khi đó, camera ở mặt trước của iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ sở hữu cảm biến 1.2MP, hỗ trợ quay video 720p ở 30 khung hình mỗi giây. Tuy nhiên, với nâng cấp mới, có thể người dùng sẽ nhận được nhiều bất ngờ.


Mặc dù việc nâng cấp độ phân giải cho camera phía trước là điều không đáng ngạc nhiên, tuy nhiên thông tin iPhone 6s đi kèm đèn flash LED ở mặt trước có thể lại khá thú vị. Tại thời điểm này, chỉ có một vài điện thoại thông minh đi kèm với đèn flash LED ở vị trí này. Do đó, chắc chắn đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy của người dùng.

 

Từ khoá : ios, iphone 6s, apple, camera

TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

Thông tin và cấu hình về chiếc iPhone Xs Max

Vừa qua, Apple đã chính thức công bố thế hệ iPhone tiếp theo, và một trong số đó là chiếc iPhone Xs Max phiên bản nâng cấp tiếp theo của iPhone X. Bài viết này hãy cùng phân tích cấu hình chiếc iPhone Xs Max để xem nó có gì mới. Thông số về máy

Phân tích cấu hình chiếc iPhone XS xem nó có gì mới

Vừa qua, Apple đã chính thức công bố thế hệ iPhone tiếp theo, và một trong số đó là chiếc iPhone XS phiên bản nâng cấp tiếp theo của iPhone X. Bài viết này hãy cùng phân tích cấu hình chiếc iPhone XS để xem nó có gì mới.

Thông số cấu hình chi tiết về iPhone XR giá chỉ từ 749 USD

Cùng với sự kiện ra mắt iPhone Xs và Xs Max, Apple cũng giới thiệu chiếc iPhone Xr điều đáng chú ý là phân khúc chiếc điện thoại khá phù hợp cho những ai đam mê táo ở phân khúc giá rẻ.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Mách bạn cách quay video ‘đỉnh’ hơn với iPhone

Mách bạn cách quay video ‘đỉnh’ hơn với iPhone Nếu bạn nắm được những ‘tuyệt chiêu’ sử dụng camera iPhone cực kì hữu ích này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những tấm hình, những video cực kì chất lượng. Trong ứng dụng Camera, bạn có thể tùy chỉnh chất

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá