Nhân chứng kể về lần giáp mặt 2 UFO cầu lửa khổng lồ

Một nhân chứng sinh sống tại Georgia, Mỹ kể lại lần nhìn thấy 2 UFO kỳ lạ...




UFO xuất hiện tại Georgia.


Nhân chứng kể về lần giáp mặt 2 UFO cầu lửa khổng lồ

Hai quả cầu lửa di chuyển song song với nhau.

Theo đó, sự việc diễn ra vào 16/10/2016 ngay trên bầu trời thành phố Georgia, Mỹ. Nhân chứng kể rằng, vào buổi hoàng hôn mát mẻ, ông đi dạo về phía khoảng 15 dặm cách sân bay Hartsfield Jackson thì trên bầu trời tại khu vực này bất ngờ xuất hiện 2 UFO dạng quả cầu lửa kỳ lạ.


Lúc đầu, nhân chứng cho rằng thì đây có thể là hai máy bay quân sự. Nhưng để ý kỹ, hai quả cầu lửa này này di chuyển song song với nhau. Có lúc chúng lại bay sát vào nhau một cách khá nguy hiểm.


Không những thế, nhân chứng còn mô tả rằng, dường như có một vạch nhạt gần như trong suốt kết nối hai UFO dạng cầu lửa này. Hai UFO tồn tại khá lâu trên bầu trời rồi nhanh chóng mất hút sau đó. Toàn bộ sự việc này đã được báo cáo lên Cơ quan Bảo mật Hồ sơ UFO MUFON, Mỹ số hiệu #79.837.


Cập nhật: 26/10/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

NASA tổ chức họp báo công bố: Có sự sống trên Mặt trăng Europa của sao Mộc?

Giới nghiên cứu của NASA tiết lộ, bên dưới vỏ băng giá của Mặt trăng Europa sao Mộc có thể đang tồn tại một đại dương mênh mông, có thể có sự sống.

2017 sẽ có nhật thực toàn phần tuyệt vời nhất 99 năm qua

Hàng triệu người Mỹ sẽ có được cơ hội hiếm hoi trải nghiệm nhật thực toàn phần vào mùa hè năm tới.

Chuyện kì lạ của chàng trai từng bị bố tiêm máu nhiễm HIV vào cơ thể

Khi chỉ vừa được 11 tháng tuổi, Bryan Jackson đã bị chính cha ruột của mình – ông Bryan Stewart – tiêm máu có nhiễm HIV vào cơ thể nhằm tước đi mạng sống của anh.

NASA: Sẽ tìm thấy sự sống ngoài hành tinh trong 10 năm tới

Giám đốc bộ phận khoa học hành tinh của NASA, James Green dự đoán khả năng con người sẽ phát hiện ra sự sống ngoài hành tinh ngay tại hệ Mặt trời trong 10 năm tới.

Cá mặt trăng - Loài cá quý hiếm trong sách đỏ Việt Nam

Cá mặt trăng hay cá mặt trời, tên khoa học là Mola Mola là loài cá thuộc họ Cá mặt trăng, trong bộ cá nóc.

LIGO - Siêu máy dò phát hiện sóng hấp dẫn

Thiết bị có tên Advanced LIGO đã giúp nhóm các nhà khoa học với hơn 1.000 thành viên phát hiện và chứng thực sự tồn tại của sóng hấp dẫn như tiên đoán cách đây 100 năm của Einstein.

Căn bệnh bí hiểm đang ám ảnh các phi hành gia vũ trụ

Tất cả các phi hành gia đều phải có một thị lực hoàn hảo trước khi bay vào vũ trụ. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, các cuộc kiểm tra y tế phát hiện thị lực của các phi hành gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi trở về từ vũ trụ. Nguyên nhân chính

Tại sao có mặt trời lúc nửa đêm?

Bạn có phải là người yêu thích buổi sáng? Bạn có cảm thấy thời gian ban ngày không lúc nào đủ để bạn có thể hoàn thành tất cả các hoạt động mà bạn muốn không?

THỦ THUẬT HAY

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Hướng dẫn cách tắt tự động đồng bộ hóa iPhone/iPad với iTunes

Nếu người dùng thường kết nối iPhone/iPad với máy tính chỉ để sạc pin thì việc tắt chế độ tự động đồng bộ là điều nên làm

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham