Chuyện kì lạ của chàng trai từng bị bố tiêm máu nhiễm HIV vào cơ thể

Khi chỉ vừa được 11 tháng tuổi, Bryan Jackson đã bị chính cha ruột của mình – ông Bryan Stewart – tiêm máu có nhiễm HIV vào cơ thể nhằm tước đi mạng sống của anh.


Trước đó, ông Stewart rất hào hứng khi sắp được làm cha, tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi khi ông trở về sau Chiến dịch Bão táp Sa mạc (hay còn được biết đến với cái tên Chiến tranh vùng Vịnh) kết thúc. Ông bắt đầu phủ nhận Jackson là con trai mình, miễn cưỡng không chi bất kì khoản chi phí chăm sóc, nuôi nấng anh. Mối quan hệ của ông và mẹ Jackson bắt đầu xấu đi, đi kèm những hành vi gây tổn thương về mặt thể chất và tinh thần với bà. Cuối cùng, khi bà quyết định li hôn với Stewart thì ông này đưa ra những lời đe dọa khủng khiếp, chẳng hạn như: 'Con cô sẽ không sống được đến 5 tuổi đâu'.



Chuyện kì lạ của chàng trai từng bị bố tiêm máu nhiễm HIV vào cơ thể

Người cha vô nhân tính Bryan Stewart. (Ảnh: Thought Catalog).

Không dọa suông, Stewart đã lên kế hoạch cho tội ác tưởng chừng như chỉ nằm trong lời đe dọa lúc nhất thời tức giận. Trong khoảng thời gian đó, được biết, Stewart đang làm công việc thử máu trong phòng thí nghiệm. Nhân cơ hội đó, ông ta đã đánh cắp một số mẫu máu về nhà. Các đồng nghiệp của Stewart còn nhớ một số lời đùa cợt nhưng rất thật và kinh dị của ông ta, như: 'Nếu tôi muốn truyền virus lây bệnh cho ai đó thì họ chẳng bao giờ biết đó là virus bệnh gì đâu'.


Kể từ khi Jackson chào đời cho đến khi được 11 tháng tuổi, ông Stewart vẫn trả một phần trợ cấp nuôi con, tuy nhiên cả hai hầu như rất hiếm khi gặp nhau, cho đến một ngày nọ, mẹ Jackson gọi điện cho Stewart để báo với ông rằng con trai ông đang ở trong bệnh viện. Jackson hiện đã bình phục và khỏe mạnh, bà chỉ muốn gọi cho ông ta với tính chất thông báo chứ không đòi hỏi về tiền bạc.


Ngày Jackson xuất viện, ông Stewart đến bệnh viện với mục đích 'chào hỏi', sau đó bảo mẹ Jackson ra ngoài ăn chút gì đó để ông ta có thời gian riêng với con. Khi bà rời đi, ông ta liền lấy chiếc lọ đựng máu nhiễm HIV dương tính và tiêm vào cơ thể của đứa con trai nhỏ bé, vô tội. Jackson bắt đầu la hét lớn, có dấu hiệu mất kiểm soát, bởi chính nhóm máu không phù hợp, cộng thêm HIV dương tính đã khiến cơ thể của Jackson gần như bị sốc và phản ứng dữ dội.


Các bác sĩ không hề biết chuyện gì đã xảy ra với Jackson nên sau khi dỗ cho cậu bé nín khóc, họ trả cậu về nhà.


Vài tuần sau, cuộc sống của cậu bé 11 tháng tuổi bắt đầu bị hủy hoại. 4 năm sau đó, mẹ Jackson đưa anh đến không biết bao nhiêu bác sĩ để tìm nguyên nhân vì sao anh lại đau ốm liên miên như vậy. Dẫu lúc ấy chỉ là một đứa trẻ, nhưng Jackson vẫn nhớ như in lời nài nỉ với mẹ: 'Mẹ ơi, đừng để con chết nhé!'.




Bryan Jackson nói với mẹ mình là: 'Mẹ ơi, đừng để con chết nhé!'. (Ảnh: Thought Catalog).

Cuối cùng, bác sĩ nhi khoa của Jackson đã kết nối các biểu hiện lại và phát hiện anh đã nhiễm HIV, hiện đã chuyển sang giai đoạn AIDS. Bác sĩ nói rằng Jackson chỉ còn sống được khoảng 5 tháng nữa và yêu cầu mẹ anh giữ anh trong tình trạng thoải mái nhất có thể.


Nhưng, mặc cho lời chẩn đoán, sức khỏe của Jackson bỗng cải thiện từng ngày. Thời gian dần trôi, Jackson và gia đình anh bắt đầu biết được ai là kẻ đứng sau chuyện này – chính là cha anh. 'Lúc đầu, tôi rất giận dữ và chua xót. Từ bé, tôi thường xem những bộ phim có cảnh người cha luôn động viên và thương yêu con trai mình. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ rằng cha ruột lại đối xử với mình như thế' –Jackson ngậm ngùi nói.


Jackson chia sẻ thêm: 'Ông ta không chỉ cố giết tôi mà còn thay đổi cuộc đời của tôi mãi mãi. Ông ta phải chịu trách nhiệm cho tội ác này, phải chịu trách nhiệm cho hàng năm trời tôi ở trong bệnh viện. Ông ta là lí do tôi phải ý thức thật kĩ về sức khỏe của mình và những gì mình làm'.


Vài năm sau, Stewart bị bắt. Vừa qua, Jackson đã đọc lời khai của người bị hại tại phiên điều trần, dẫn đến mức án ít nhất 5 năm tù giam cho người cha mất nhân tính. Hiện nay, Jackson vẫn khỏe mạnh một cách phi thường và đang là diễn giả truyền cảm hứng sống cho một tổ chức có tên 'Hope is Vital'.


Cập nhật: 28/10/2016
Theo phununews/ttvh

TIN LIÊN QUAN

Lisa Jackson – tân trưởng bộ phận dịch vụ sau bán của Apple

Cựu Trưởng ban Bảo vệ Môi trường, Lisa Jackson sẽ chính thức gia nhập bộ máy của Apple, theo giám đốc điều hành Tim Cook công bố vào hôm qua.

Samuel L. Jackson: Ngôi sao Kong: Skull Island thích truyện tranh Anime và Hentai

Diễn viên 68 tuổi này đã trả lời ngay và luôn: ' Vâng tôi thích' . Rồi, dường như không cưỡng được việc phải 'khoe khoang' thêm thứ yêu thích đặc biệt khác, ông thêm: ' Cả Hentai nữa ', rồi sau đó cười lớn.

Kỷ lục mới : Xây dựng nhà cao nhất bằng các lá bài trong vòng 12 giờ

Bryan Berg - kiến trúc sư từ trường đại học Harvard, người bắt đầu niềm đam mê xây dựng và ghép mô hình bằng các quân bài khi mới 8 tuổi. Vừa qua, ông đã hợp tác cùng LG trong việc nỗ lực phá vỡ kỷ lục thế giới với ngôi nhà 48 tầng được xây dựng

Những CEO đồng tính 'khủng' nhất trong làng Công nghệ

Nhiều nhân vật quyền lực của giới công nghệ nằm trong cộng đồng LGBT như Tổng Giám đốc Apple Tim Cook, Giám đốc Công nghệ Thông tin Mỹ Megan Smith..

Nghiên cứu trên 43.000 ca mắc COVID-19, biến thể Delta gây nguy cơ nhập viện cao gấp đôi Alpha

Một nghiên cứu cho thấy những người nhiễm biến thể Delta của SARS-CoV-2 có nguy cơ nhập viện cao gấp đôi so với những người nhiễm chủng Alpha (lần đầu tiên được phát hiện ở Anh vào năm ngoái).

Việt Nam sản xuất thành công vắc xin sởi - rubella

Việt Nam hôm 8/11 công bố sản xuất thành công vắc xin sởi - rubella và sẽ dùng để tiêm miễn phí cho trẻ thay vì nhập từ Ấn Độ như hiện nay.

Đàn ông cơ bắp dễ nhiễm bệnh

Nghiên cứu cho thấy đàn ông nhiều cơ bắp có khả năng miễn dịch kém hơn nên sống không thọ bằng những người gầy.

Đỉnh cao nghệ thuật dùng binh của Spartacus khiến La Mã khiếp sợ

Lần đầu tiên trong lịch sử oai hùng của Roma, cuộc chiến tranh nô lệ lần thứ 3 do Spartacus lãnh đạo trở thành lần đe dọa duy nhất đến vùng đất trung tâm của người La Mã.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.