Google ra mắt phiên bản lộn ngược trong ngày cá tháng tư

Khi truy cập vào website: com.google người dùng đều cảm thấy ngỡ ngàng, mọi thứ từ chữ cho tới hình ảnh đều bị lộn ngược lại, đây có thể là một trò chơi oái ăm mà Google muốn gửi tới người dùng trong ngày cá tháng tư năm nay.

 

 

hình ảnh tìm kiếm cũng bị lộn ngược lại

 

 

Từ khoá : Google

TIN LIÊN QUAN

Google ra mắt tính năng chuyển đổi mã màu RGB sang Hex và ngược lại

Bạn có thể sử dụng Google để dò tìm địa chỉ IP của bạn, chạy tốc độ kết nối internet, chuyển đổi đơn vị, và nay là chuyển đổi mã màu RGB sang Hex và ngược lại.

Chuyển ảnh giữa Apple Photos với Google Photos và ngược lại

Thế giới di động - Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã dễ dàng chuyển ảnh qua lại giữa Apple Photos và Google Photos, để tiện lợi sử dụng trong mọi trường hợp, và...

Google Pixel 3: Dáng dấp của Pixel đời đầu nhưng được trau chuốt hơn

Google Pixel 3 là một trong những siêu phẩm dự kiến ra mắt trong năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Một số công cụ hay ho mà rất ít người biết về Google

Nghỉ giải lao bạn có thể chơi cờ XO hay đặt hẹn giờ ngay trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới là điều ít người nghĩ tới.

Google bắt đầu xem xét tốc độ tải trang để quyết định thứ tự kết quả tìm kiếm trên di động

Được gọi là bản 'Cập nhật tốc độ', chính sách mới của Google sẽ mang lại trải nghiệm tìm kiếm trên các thiết bị di động gần như ngang hàng với việc tìm kiếm trên máy tính để bàn, nơi mà tính năng này đã có sẵn.

Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7

Mới đây, Google đã thông báo rằng trình chặn quảng cáo chính chủ sẽ được tích hợp vào trình duyệt Chrome trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 9 tháng 7. Trước đó, trình chặn quảng cáo của Chrome chỉ hoạt động cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và Châu

Google sẽ chính thức phát hành Android O vào ngày 21/8

Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là sau khi cung cấp rất nhiều bản preview cho lập trình viên, Google đã sẵn sàng để phát hành Android O.

Google Malaysia bị Hacker tấn công thay đổi toàn bộ giao diện

Có vẻ đây là một vụ tấn công DNS, hacker đã tấn công vào trong Google Malaysia và chuyển hướng người truy cập vào website Google Malaysia vào một trang web chỉ toàn màu đen, cùng với những dòng chữ tuyên bố đã bị 'hacked!'.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone